17

14 1 0
                                    

-chesnee-

"Ang galing mo naman! Kaya pala gustong gusto ka ni je-/×%×"di na nya natapos sasabihin nya kasi dinamba na sya ng mga kaklase nya.

"Ayos ka lang ba? Diba ikaw si bob?"naawa naman ako sa kanya kasi may bukol na sya pero parang walang lang sa kanya kasi nakasmile pa sya. Tpos nanlaki yung mata nya.

"Ki-kilala mo ako mrs. Boss?"

"Bakit hindi? Diba ikaw ang gumagawa ng errand pag minsan kay juan?"maiiyak na yata sya?

"Woah kilala ako ni mrs. Boss! Wohoo!"and he started jumping. Okay weird mode on na naman tong mga kaklase ni juan!

"So youre now good in statistics huh? Last time i check you were crawling in my doorstep just to answer your assignments in everything that has numbers."aba at!

"Yabang neto! Thanks to juans magical mind! He makes math enjoyable. Boring na boring kasi ako dati kaya tinatamad akong intindihin."

"What do you mean enjoyable?"-_-

"Ang green mo talaga. Pero may pagka green nga sya!haha"pag naaalala ko talaga tung mga panahon na tinuturuan ako ni juan i cant help but smile.

"Say whut!"haha isa pa tong loko na to!

"Ganto kasi yun.....
-----------

"Yes were going on a vacation! Atlast tapos na ang nakakasawang math!"

"In your dreams daph"napatalon ako sa gitla.

"Anong ginagawa mo dito juan?"nakapamewang kong tanong sa kanya.

"Ask tita."as if on cue mom enters the room.

"Mader anong sinasabi ng pangit na to?"

"Ah he will tutor you for the whole summer vacatiom."baliwalang sabi nya.

"What! I kennut! No no no. As in no."di nyo ako mapipilit! Kung di kasi umalis si ribbon di sana ako babagsak last 3rd quarter s math! Naiiyak tuloy ako.

Ribbon why do you have to go? Nagtutubig na tung mata ko kaya tumalikod na ako. Bago palang ako aalis ng magsalita si mader.

"Kung di ka papayag di ka sasama sa cebu bukas."

"But my bags are packed!"im stompping my feet.

"No buts chesnee. Hindi pwerket umalis si red titigil na ang mundo mo. Grow up will you?"galit na si mader.

"Fine but on my terms!"and the jerk just smirk on me! Grrrr thi is going to be a very looooooong summer!

which is which?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon