"Nasan na kaya yung babaeng yun? Late nanaman yun."
Di ko nga pala nasabi na nagreshuffle daw ng students dito sa St. Anthony Academy.
Atlast i saw her. Nux! Ang ganda nya yalaga kahit di sya naliligo minsan ng saturday at sunday. Wala daw lakad eh. Sayang damit. Yuck lang pero wala eh. Maha- mahagad talaga etong battery ng cp ko, lageng lobat!
At kagaya nga ng inaasahan nganga sya sa bulletin board. Mapuntahan nga at namiss ko tong beyb- bayview yung hotel na pinag-stayan ng tita ko sa manila.
"Bestfriend nagkapalit tayo ng section!"grabe lang epic ng muka parang nakakain ng ipis!haha
Kaya para maiba naman kiniss ko sya sa cheek nya at ayun naging simba the lion.
(° . °) (> . >) Yang mga ganyang tingin ang nakakapagpabilis ng tibok ng puso ko. Yung parang lulumumudin ako ng buhay. Kaya takbo vegan! Takbo!
"Juan Pedro San Gabrieeeeeel"
~~~~~~~~~~~
"Ano ba tong mga kaklase ni chesnee! Ang iingay, kaya pala laging barino yun paglabas ng classroom."buti naman pumasok na yung teacher.
Nagdiscuss lng ng handbook eh every year naman yun at yun di nagbabago maka c.r nga lang para madaan ko yung chastity.
Sabi ko na nga ba tahimik dito dahil may bagong salta. Hinanap ko agad sya at nandon sya sa usual part nya. Sabi nga nya DB DULOT BINTANA.
Kaklase nga pala nya yung crush nya dati. Crush nya parin kaya yun? Hay ewan. Makakain na lang sa canteen.