Habang naglalakad ako papuntang classroom nagwawala na yung chan ko.
Grabe Lord bigyan nyo lang ako nf pagkain at magpapakabait ako bukas pramis!
At para namang narinig ako ni Lord kasi may pagkain sa desk ko? Weird. Pero naniniwala ako na bigay sakin ni Lord to. Kung may nakaiwan man. Sorry pero nararamdaman ko na para sakin talaga to.
Munch! Munch! Munch! Buti nalang talaga di na ako pumila kung hindi di ako nakain yung bigay ni Lord.
Haha! Im so happy to the bones! Busog eh.
Sa wakas natapos na yung klase ko. Makauwe na nga at baka may pagkain pang mabubungkal don.
While i am gracefully walking. Nux haha. Pero feeling ko may sumusunod sakin. Shems! Di naman kami mayaman pero natatakot akong makidnap! Chaka walang ipangtutubos si mader!
Lakad! Takbo! Lakad! Takbo!
"Aaaaaaaaaaaahhhhhhhh!" *mmmmmmmmmmp*
"Ano ba bestfriend" at ikaw pa talaga ang may ganang sumigaw. Hayup sa bango ang kamay! Wag magpadala sa bango. Galit ka! Tinakot ka nya!
-_- "tanggalin mo kamay mo" galing ko talagang umarte. Konti nalang makakain di ako. Mwahahahaha
(@.@)7 "Daph naman sorry na. May pinasasabi kasi si mommy eh."so feeling mo paf nagkakamot ka pogi ka na?
"Spill it"pang ice princess na talaga tong arte ko. Chos!
"Punta ka daw sa bahay ngayon kasi nagbake daw sya ng lasagna". (",) uw the famous smirk.
Sabi ko na nga ba at mabubusog ako ngayon! "Akin na kamay mo."
"May pagalit galit effect ka pa jan gusto mo lang palang makipag holding hands. Sabi ko na nga ba at may lihim kang pagtingin sakin e." And he started laughing to his heart content.
"Oh masaya ka na ba? Akin na yang kamay mo."
Nagtatakang inbot nya yung kamay nya at isinabit ko naman ang bag ko sa balikat nya at yung iba kong dala sa kamay nya. His eyes widened! Ano ka ngayon. Haha
He shoot dagers to me. Haha ayaw nya talaga nagdadala ng gamit na pambabae. "Anong kalokohan ito francheska?"refering to my things.
"Dahil tinakot moko ikaw magdadala nyan. Sakit pa kaya ng dibdib ko!" -3- i said pouting. Nakonsensya naman ang loko kaya nagtricycle na kame kasi nakakahiya daw na may dala sya non.
"Alam mo juan di ka talaga magkakagirlfriend kasi di ka gentleman". Sabi ko na di tumitingib sa kanya.
"Ganon ba yun? Pwerket di kita pinagdadala ng bag mo di na kita ah--ako pwedeng magkagurlfriend? Bakit yun lang ba ang sukatan ng pagiging gentleman? Akala ko kasi pagiging sweet, thoughtful, caring at having a good sense of humor is enough to be a gentleman."
"So galit ka na nyan? Nageenglish ka na eh. Haha"pero deep inside i know tama sya. Di ko naman alam na seseryosohin nya yun sinabi ko.
"Di naman sa ganon daph. Ang akin lang e-- *screeeeech
Owkey! O.O lecheng pusa! Yung first kiss ko!