Gift for AzureLycoris_theLynx
Quà sinh nhật cho cô nè.o0o
_"Mặt Trận?"_
Martial Law ôm chặt lấy eo anh, để cằm của mình tựa vào một bên vai của Mặt Trận, liếc đôi mắt đỏ rượu của mình hướng đến cặp mắt xanh biếc của anh. Lơ mơ gọi tên người thương của mình. Anh thấy vậy thì cũng mặc kệ, dù gì đẩy ra cũng chẳng có ích gì, chỉ tổ phí sức.
_"Anh muốn gì?"_
Hắn không trả lời mà chỉ rúc vào hõm cổ anh, ngửi lấy mùi hương thơm dịu khiến hắn mê mẩn.
Hoàn cảnh hiện tại khá là rắc rối, anh có cuộc họp online với cấp trên và công ty, thường thì anh sẽ bật cả cam và đôi khi bật mic để góp ý hoặc trả lời gì đó. Nhưng lần này thì khác, anh bắt buộc phải tắt cả hai vì cái tướng ngồi của anh và Martial Law bây giờ xấu hổ chết đi được.
Mắc cái quái gì lúc anh họp thì hắn lại làm thế này cơ chứ? Lại còn bắt anh ngồi lên đùi mình, kì cục. Còn hắn? Suốt từ lúc cuộc họp của Mặt Trận bắt đầu, hắn chỉ cho anh ngồi lên đùi mình, ôm lấy eo anh rồi rúc vào cổ anh thôi. Chẳng biết hắn đang có ý đồ gì nữa.
_"Law, anh có thể ra ngoài được không? Tôi muốn không gian riêng tư."_
Anh vừa lên tiếng vừa cố gắng gỡ tay hắn ra khỏi cái eo nhỏ của mình, nếu hắn còn ôm nữa thì anh chết ngạt mất. Hắn thấy hành động cự tuyệt của người thương thì bắt đầu khó chịu, miệng không yên mà mạnh bạo cắn lấy cái cổ mỏng manh của anh, đôi khi còn liếm rồi hôn nó nữa.
Mặt Trận bị tác động bất ngờ liền theo cảm tính mà rên lên khe khẽ, anh bắt đầu đỏ mặt, quay sang nhìn Martial Law với vẻ mặt đang nhăn lại vì khó chịu:
_"Law, anh vừa làm cái gì vậy h-.. Này!"_
Chưa kịp nói hết câu, anh liền giật nảy lên vì một luồng gió lạnh tràn vào từ phần bụng lên hết cơ thể. Hắn vén cái áo len của anh lên, dùng từng ngón tay thon dài của mình mà bắt đầu xoa nắn hai nhũ hoa hồng hào của người tình. Anh lên giọng thở dốc, khoé mắt bắt đầu hiện lên những giọt nước mắt:
_"Đ... đừng. Chúng ta không thể làm chuyện đó vào lúc này... Law à..-"_
Hắn như không quan tâm, lấy tay bóp lấy cằm anh mà đẩy nó vào một nụ hôn sâu, Mặt Trận trở người, ôm chặt lấy cổ hắn, nụ hôn mạnh bạo này thật không giống hắn chút nào. Những tiếng nhóp nhép không quá lớn phát ra từ miệng của cả hai, hắn ngước mắt nhìn xuống khuôn mặt của anh, dễ thương thật mà.
Martial Law hết hôn rồi lại liếm môi anh khiến anh không tài nào chịu được, những tiếng ư a nhỏ bé bị nụ hôn của hắn chặn lại ở cổ họng. Hắn vờn với khuôn miệng nhỏ được một lúc thì thả ra, lúc anh còn đang điều chỉnh nhịp thở của mình thì hắn đã nhanh chóng xoay người anh lại để vai anh áp vào ngực mình.
Tay nhanh chóng cởi kéo khóa quần của anh. Mặt Trận nhanh chóng ngăn hắn lại, giọng vẫn hơi nghẹn vì nụ hôn khi nãy, không dám nhìn thẳng mặt hắn mà cất lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot [Martial Law x MTDTGPMNVN][Countryhumans] : Những Câu Chuyện Nhẹ Nhàng
FanfictionMình vã mình viết. Mình muốn OTP được một fic riêng. OTP dễ thương quá. Ngồi đấy em xúc Lâu đài Tình Ái đến cho. Tuyệt vời. ✨✨ Bìa thuộc quyền sở hữu của tôi. [Đây là fanfic riêng về Martial Law x MTDTGPMNVN, không có BẤT KỲ một couple nào khác...