Oneshot 19#: [Omegaverse]: Tỏ tình

763 72 8
                                    

[Phần 2.]

o0o

PKI và MPAJA kéo nhau ra nơi tối tăm mà Martial Law đang giấu mình. Hai người nhìn lén hắn một chút:

_"Mặt của nó... Đang đỏ lên à?"_

PKI nhỏ tiếng hỏi.

_"Ừ. Chắc chắn là vậy rồi"_

MPAJA gật đầu.

Hai người bây giờ vẫn chưa thể tin được. Sao tên này lại có những biểu hiện thế này? Tình yêu quật cho rồi hả?

Martial Law cảm thấy sự hiện diện của ai đó, hắn liền quay lại thì nhìn thấy hai tên nhiều chuyện kia. Hắn liền quay đi. PKI đến gần, đập vào vai hắn vài cái.

_"Sao thế?"_

Martial Law ho vài tiếng. Hắn toả ra một mùi hương nồng nặc. Hắn đang toả ra mùi của hắn khiến hai người kia lùi ra xa. Dù cũng là Alpha nhưng mùi của hắn khiến họ khó chịu.

_"Chẳng có gì"_

Martial Law đi khỏi. Mùi của hắn cũng đã kết thúc. Sau khi chắc chắn rằng hai người bạn của mình không đi theo, hắn tìm một chỗ khác để giải tỏa cảm xúc của mình. Khi đang đi trên hành lang, hắn va phải người gần đó.

Hắn xoa đầu, dù không bị ngã nhưng hắn chắc chắn một điều rằng người kia đã ngã xuống rồi. Martial Law mở mắt, đưa tay ra để giúp người kia. Nhưng khi nhận ra người đó là ai thì tay hắn lại bất giác rút lại. Là Mặt Trận. Anh định nắm lấy tay hắn. Nhưng có vẻ không cần nữa rồi. Anh tự mình đứng dậy.

_"Chào Martial Law"_

Mặt Trận cười gượng.

_"Khoan đã... Sao cậu biết tên tôi?"_

Martial Law thắc mắc. Hắn nhớ bản thân chưa hề nói gì cho anh.

_"Là PKI và MPAJA nói cho tôi biết. Anh thấy phiền sao?"_

Hắn cúi gằm mặt xuống, mặt hắn dần ửng đỏ lên. Hắn không hiểu, mỗi khi nhắc về anh hay gặp anh, lòng hắn luôn luôn bấn loạn, không biết nên phản ứng như thế nào cho phải phép.

Đột nhiên Mặt Trận run người, anh chào tạm biệt hắn rồi chạy đi. Martial Law thấy anh đi rồi thì cũng bình tĩnh hơn. Hai người bạn đáng đồng tiền bát gạo của hắn xuất hiện, phàn nàn đủ kiểu với hắn:

_"Gì vậy tên kia? Không phải mày thích Mặt Trận à?"_

PKI vừa uống cốc trà đá của mình vừa tra hỏi.

Hắn không biết nên nói thế nào. Miệng hắn cứ theo quy trình mà từ chối những lời nói của PKI. MPAJA thấy hắn nhu nhược như vậy liền xoa hai bên thái dương. Y mệt mỏi lắm rồi, thằng bạn của y ăn hại thế này sao? Học giỏi, thông minh, đẹp trai, nhà giàu. Mà sao lại ngu ngốc trong mấy chuyện tình yêu thế này? Những biểu hiện lộ liễu của hắn y nhìn thấy hết rồi. Chối làm sao được nữa?

_"Nghe này Martial Law, những cái biểu hiện của mày hiện tại như: đỏ mặt, tim đập nhanh, hay ngại ngùng,... Là biểu hiện của việc mày đang yêu đấy thằng đần!"_

Oneshot [Martial Law x MTDTGPMNVN][Countryhumans] : Những Câu Chuyện Nhẹ NhàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ