Oneshot 11#: Phỏng vấn.

728 70 12
                                    

Snivy3112

1: Hai người gặp nhau như thế nào?

_"Có một lần tôi đi cùng Philippines, đến cửa hàng tạp hóa thì thấy em ấy đi cùng Việt Nam. Từ đó tôi biết yêu đấy"_ Martial Law nhìn Mặt Trận.

_"Đúng vậy"_

2: Có gặp trở ngại gì về hai bên gia đình không?

_"Không, Philippines và Del Pilar rất ưa Mặt Trận, em ấy tốt vậy mà"_ Martial Law cười cười.

_"Không hẳn, lúc đầu Việt Minh không chịu, nhưng cuối cùng cũng đồng ý"_ Mặt Trận xoa cằm.

3: Yêu đối phương nhiều thế nào?

_"Em ấy là cả một thế giới của tôi"_ Martial Law xoa đầu Mặt Trận.

_"Tôi.. tôi yêu anh ta nhiều đến mức không biết nên diễn tả như thế nào"_ Mặt Trận đỏ mặt.

4: Nhà có nuôi thú cưng không?

_"Có chứ"_ Martial Law trả lời.

_"Hai con mèo béo ụ thôi"_ Mặt Trận nhún vai.

5: Nếu đối phương buồn, người kia sẽ làm gì?

_"Tôi sẽ hỏi rõ lý do, nếu em ấy không nói, tôi sẽ an ủi em ấy. Ra phải gắng hỏi cho ra"_ Martial Law nhìn Mặt Trận rồi nói.

_"Tôi sẽ tâm sự với anh ấy. Dù khá cứng đầu nhưng ít nhất anh ấy vẫn sẽ nói cho tôi"_ Mặt Trận nói.

6: Lần đầu làm tình là ở đâu?

_"... Ở nhà tôi, lúc đấy em ấy ở lại qua đêm. Nhân lúc đó tôi tiến hành luôn"_ Martial Law cười nhẹ.

_"Như anh ta nói"_ Mặt Trận ngại ngùng.

7: Ai là người hay chủ động bày tỏ tình cảm với người kia?

_"Tôi, nhưng đôi lúc Mặt Trận sẽ chủ động, lúc đó nhìn em ấy dễ thương lắm."_ Martial Law nắm tay Mặt Trận.

_"Là anh ta"_ Mặt Trận uống cốc nước bên cạnh mình.

8: Ai là người hay nấu ăn?

_"Là em ấy, em ấy nấu ngon lắm. Nên chúng tôi rất ít khi ra ngoài ăn."_ Martial Law đưa ra câu trả lời.

_"Là tôi, nhưng đôi lúc anh ta cũng nấu. Ăn cũng ngon lắm đấy"_ Mặt Trận đặt ngón tay lên môi mình.

9: Trước khi đi ngủ, hai người thường làm gì?

_"Tôi hôn lên trán em ấy, sau đó ôm em ấy đi ngủ. Nhưng đôi lúc bọn tôi thức trắng đêm"_ Martial Law đưa bánh quy cho Mặt Trận.

_"Như hắn nói"_ Mặt Trận nhận lấy cái bánh của Martial Law.

10: Biệt danh của đối phương?

_"Cục bông nhỏ, Con mèo nhỏ... Nhiều lắm"_ Martial Law nhún vai.

_"Tôi không gọi anh ta là gì cả"_ Mặt Trận trả lời.

11: Món ăn yêu thích của đối phương?

_"Sa lát, lá cây.. uh.. nhiều lắm. Nhưng chắc chắn em ấy thích ăn Phở và Bánh Mì nhất"_ Martial Law xoa cằm.

_"Tên này ăn nhiều thứ lắm. Tôi không kể hết được. Nhưng ăn nhiều nhất chắc là gà Lechon; Hay Torta"_ Mặt Trận cười.

12: Nơi nhạy cảm nhất trên người đối phương?

_"Đầu ti, môi, hoặc cả cơ thể. Vì em ấy nhạy cảm lắm. Chạm vào đâu cũng khiến em ấy giật nảy lên"_ Martial Law ôm Mặt Trận.

_"Tôi không chắc nữa, nhưng hình như là môi, vì hắn thích hôn lắm"_ Mặt Trận ôm lại Martial Law.

o0o

Written: Sheep_Coffee.

Oneshot [Martial Law x MTDTGPMNVN][Countryhumans] : Những Câu Chuyện Nhẹ NhàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ