Chúng ta đang nói đến Cự giải sắp bị bọn đàn em đánh thì "Chát"
Một tiếng vang lên khiến cho Giải nhà ta ngỡ ngàng , là 2 cậu con trai ấy, 2 cậu con trai mà sáng nay đi chiếc xe màu đỏ rực. Cậu con trai lớn đang tát một bàn tay vào Michihicô, quát:
_Sao, lại kiếm cớ với người ta hả? Bộ cậu hết việc làm rồi à? Còn mấy người ở đây dám xúi bậy hả? Mau về lớp hết cho tôi.
_Dạ, thưa anh Bạch dương & anh Sư tử chỉ là tụi em muốn dọa nhỏ đó thôi chứ không có ý gì khác ạ.
_Còn không mau nghe lời anh hai tôi, các người muốn bị ăn đòn lắm hả?_Cậu trai tóc cam la lên
_Thôi Sư tử, em đừng nói nhiều với bọn nó làm gì? Em lùa đừng đứa một về lớp đi.
_Dạ, em biết rồi.
Cả 2 chàng trai của chúng ta đã nhanh tay ngay chặn cuộc xung đột (có thể nói là anh hùng cứu mĩ nhân) này và dắt từng đứa một về lớp để cho Giải đứng đó tỉnh bơ ."May quá, 2 người đó đến kịp không thì mình đã phải vận động chân tay buổi sáng rồi, ngày đầu tiên đi học gì mà xui qua vậy trời T_T, mà hai công tử nhà giàu đó cũng tốt bụng thiệt, nếu gặp lại phải mua cái gì đền ơn họ mới được !~"
Thay đổi không khí một chút, nãy giờ nói đến Giải hoài à
Tại căn phòng của hội diễn kịch. Một cô gái xinh đẹp như thiên thần đang ngồi trên ghế, miệng vẫn không ngừng phê phán kịch liệt với mọi người trên sân diễn thử.
_Nè, cái cô kia, diễn mà không có cảm xúc sao gọi là diễn được, còn cái anh kia nữa về nhà mà học thuộc kịch bản đi, cái cô này phải đưa tay lên cao một chút như thế mới thấy được vẻ đẹp của cô chứ, nè blah...blah...
_Thưa chị Xử nữ, sao chị cứ phê phán tụi em hoài vậy? Lúc thì cái này, lúc thì cái kia, tập cả buổi tối cũng chưa xong nữa!~ Vả lại sắp đến hội thi diễn kịch toàn quốc rồi, mà có một vở kịch mà tập hoài không xong gì hết trơn hết trội._Mọi người than vãn.
_Biết là vở kịch toàn quốc rồi là phải chuẩn bị thật tốt đem về danh dự ...blah...blah._ Người con gái ấy bắt đầu ca bài "con châu chấu" khiến ai cũng chóng mặt.
_Thôi mà Xử nữ, cậu đừng tra tấn các cậu ấy nữa, dù sao họ cũng làm hết sức rồi, cho các cậu ấy nghỉ ngơi đi, mà tớ có chuyện với các cậu đây._Chàng trai có mái tóc và mắt màu nâu đang nhìn về phía mọi người nói.
_Ừ, Ma kết nói đúng đấy, cậu nên cho mọi người nghỉ ngời đi, không khéo họ bệnh mất hết đấy, là khỏi diễn luôn ._Thiên Bình từ đâu xuất hiện giải thoát cho mọi người.
_Thôi được rồi, mọi người về nghỉ ngơi đi, ngày mai tập tiếp_Xử nữ la lớn.
_Như vậy mới đúng chứ, mà cậu gọi bọn tớ có việc gì không._Kim Ngưu đi kế bên Thiên Bình nói.
_À, tớ muốn các cậu gặp một người mới chuyển vào lớp tụi mình đây.
_Vậy sao thành viên mới à, nam hay nữ vậy?_Cả ba đồng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt Ngào
FanficNội dung: Cự giải là người em song sinh Ma kết và cũng là con gái chủ tịch tập đoàn sô_cô_la nổi tiếng nhất thế giới (vì mình thix sô_cô_la), cô có tính tự lập (bị nhiễm bởi người anh yêu quý:D ) nên cô và Ma kết dọn ra ngoài sống và không học chung...