Chap 58

1.2K 80 12
                                    

Song Tử xót xa nhìn Thiên Bình đang nghiến răng chịu đau. Bảo Bình đã sơ cứu xong. Song Tử thấy mọi chuyện đã ổn, vì Thiên Bình không đi lại được nên Song Tử đã đi lấy đồ ăn đem tận nơi. Trong lúc Song Tử đang lấy đồ, Thiên Bình chán nản nằm trên ghế. Bảo bình đi cất đồ, Song Ngư có lẽ cảm giác thấy có lỗi nên không dám đối mặt với cô lại phiền Xử Nữ đi theo làm bảo mẫu. Lúc cô đang được băng bó thì cô cũng phát hiện Song Ngư cũng đang rưng rưng nước mắt. Haizzz! Nhìn vậy sao cô nỡ chửa một câu chứ, bị nghẹt khí thế này cũng chẳng hơi đâu mà sinh khí huống chi cô thật sự không thèm để tâm chuyện đó trong lòng, chỉ là chuyện cỏn con, may là mình còn sống là được. Cô gác tay lên đầu nhìn bầu trời đang nắng chói chang, giờ này chắc cũng là một giờ trưa.

"Buồn quá, ước gì có ai đó trò chuyện với mình!"

_Thiên Bình, cậu không sao chứ, tớ nghe mọi người nói là cậu bị chuột rút, có sao không?

Đang suy nghĩ vẩn vơ, chỉ vì một câu nói mà kéo về thực tại. Thiên Bình ngẩn đầu người đang nói chuyện với mình.

_Ơ, Kaitoru,à...*lúng túng* Không có chuyện gì đáng nói đâu, chỉ là mình bị chuột rút trong lúc đang tắm biển thôi.

Kaitoru nghe đến đó liền hốt hoảng hỏi mọi thứ tùm lum như có khó thở chổ nào, có bị thương ở đâu...v...v Thiên Bình bị quay như cái chóng chóng nhưng vẫn cười hì hì, nói chỉ bị đau ở chân, không có bị thương gì khác. Hai hàng lông mày của cậu trai trẻ Kaitoru nhăn lại, anh lấy tay sờ sờ phần cổ chân của cô.

_Vậy chắc là đau lắm phải không? Xin lỗi, tớ chẳng làm được gì cả. Ước gì...tớ có thể gánh bắt cái đau của cậu.

Thiên Bình đang hơi đau đau nhưng khi nghe được câu đó trong lòng vô cùng vui vẻ, bỏ phăng luôn cái đau. Được người đẹp trai lại ga lăng nói như thế, cô gái nào cũng phải xiêu lòng thôi. Vui vẻ nói chuyện phiếm với Kaitoru.

_Thật ra thì...tớ cứ ngỡ là mình sẽ chết, may mà Song Tử ở đó cứu.

_Song Tử...

Thiên Bình gật đầu. Sau hai từ đó là một khoảng lặng ngắn ngủi. Thiên Bình cảm thấy ánh mắt của Kaitoru hơi đanh lại, vẫn là hai hàng lông mày dính chặt lại với nhau. Thiên Bình quơ quơ tay trước mặt cố gắng gọi hồn về. Hồn về, Kaitoru vui vẻ kể chuyện hôm nay của mình cho Thiên Bình.

Song Tử đem đồ ăn đến, ánh mắt phóng ra đằng xa. Trong mắt của con diều hâu Song Tử bây giờ đã phản ánh lên hình dáng của Kaitoru_con mồi. Sát khí từ đâu bay ra ngùn ngụt.

_Bên đây, bên đây nè.

Bạch Dương ra lệnh cho Thiên Yết đỡ trái bóng đang bay thẳng đến. Thiên Yết trong khoảng khắc nhảy vút lên cao, giơ hai bàn tay chuẩn bị đánh bóng. Đột nhiên, bỗng nơi đâu phà đến hơi lạnh thấu xương, làm anh bị hụt tay. Cuối cùng trái bóng lăn xuống trên bờ cát. Trước tỉ số đang bị thất thế, Bạch Dương chịu không nổi liên miệng chửi liên tục, Nhân Mã nhảy vô nói chêm vài câu như lại nhóm bên kia chơi tệ, cuối cùng hai cặp đôi này cãi lộn. Mọi người vô khuyên can, riêng Thiên Yết nhìn về nơi phát ra hơi lạnh. Ánh mắt anh chuyển hướng đến Song Tử mặt hầm hầm, đen hơn mặt nhọ nồi.

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ