Chap 35

3K 147 7
                                    

Một buổi sáng trong lành, trong lớp chả có ai ngoài CG. Hôm nay, BB vào lớp với vẻ mặt bơ phờ, hai mắt có quần đen và sưng húp. Đến gần bàn CG đang đọc truyện, ẻm liền hết hồn và mất phút sau mới nhận ra người đó là BB (t/g: Tại mặt BB ghê quá, nên CG không nhận ra!!! ^.^). CG ôm lấy gương mặt của BB, mắt mở to...
_BB, cậu bị sao vậy??? Mặt cậu ghê thiệt, muốn đi ám ai hả???_CG.
BB không nói gì, lại gần bàn của TY, úp mặt xuống khóc thêm lần nữa. CG đang đọc dở cũng phải quăng cuốn truyện vào hộp bàn, kéo bàn mình lại gần bàn của TY, vỗ vỗ BB nín khóc...
_Vì chuyện của KN à???
_Không phải, còn tệ hơn thế nữa!!!_Nói nhỏ.
_Vậy còn việc gì tệ hơn nữa???
_Ba mẹ tớ...hức...đã ép gả mình cho...SoT!!!
_Hả, cậu đã nói gì với ba mẹ mình???
_Mình chả nói gì cả, mình kêu ba mẹ mình phá hủy hôn ước nhưng ba mẹ mình không chịu. Còn tát mình nữa!!!_Mếu máo, ôm lấy CG khóc.
Nhẹ nhàng vuốt tóc của BB.
_Căng rồi đây, cậu đâu yêu SoT. Sao ba mẹ cậu ngang ngược quá!!! Hay để chiều nay mình đi về nhà cậu nói chuyện với ba mẹ cậu nga!!!~
_Không được đâu!!! Ba mẹ mình đi công tác rồi, không ở nhà!!!
_Ối trời ơi!!! Sao càng phức tạp thế này, chẳng lẽ để cậu đám cưới với SoT!!!_Vò đầu bức tay.
_Cảm ơn cậu đã quan tâm đến mình!!! Nhưng đây là chuyện của gia đình mình, tự mình xử lí!!!_ Về chỗ, bị kéo lại.
_Vậy cậu định chấp nhận cuộc hôn nhân này???
_Làm vậy có lẽ sẽ trốn tránh được tình cảm của mình dành cho KN.
_Cậu ngu ngốc thật đấy, đám cưới với người mình không yêu sao mà hạnh phúc nổi. Mình nói rồi, cậu đừng trốn tránh, hãy đối diện với cha mẹ mình đi!!! Vả lại tốt nhất đừng kết hôn với SoT là được!!!
_Tại sao là vậy???
_À, thì là... là vì cậu thôi mà!!!_Cười.
_Ừ, mình sẽ cố gắng!!!
BB lại quay về bàn mình ngồi, CG lại nhớ ra mình nên xê ra khỏi cái bàn của tên TY nguy hiểm đó. Lại đọc truyện, nhưng lại không chú tâm vào cuốn truyện...
"Mình phải nhờ các bạn giúp BB mới được!!! Mình không thể để BB kết hôn với SoT??? Mình cũng không thể để SoT sống trong đau khổ được, SoT không thể yêu BB!!!

Tội nghiệp cho CG, chỉ nghĩ tới bạn mà không nghĩ tới bản thân mình sắp bị làm thịt. Ngoài cổng trường, có người mặt đằng đằng sát khí, miệng không ngừng lầm bầm: Đồ con nhỏ đáng ghét, mình mà gặp lại sẽ băm vằm nó thành trăm mảnh, đồ con nhỏ láo xược, ta quyền rủa ngươi gặp xui xẻo, không được đầu thai, ta trù...ta trù...blah...blah...Con người đó không ngừng quyền rủa ai đó, nhưng một điều là người mà bị con người ấy trù chỉ có nước là sống không yên thân đâu. Con người ấy đúng là "hại người hại bạn" mà. MK đang đi và nắm tay tình tứ với XN thì gặp TY đang đi một mình...
"Tại sao mới sáng sớm mà TY nhiều sát khí vậy???"_Suy nghĩ của Kết ca và Xử tỉ.
Lại thằng bạn mình, vỗ vỗ vai vài cái như là một thói quen để bắt chuyện. Thằng bạn đó quay qua nói chuyện với MK, nhưng có điều mặt như muốn ăn thịt người ta...
_Cậu sao nhìn mình ghê vậy??? Mình có thù quán với cậu sao???_Người của MK toát toàn mồ hôi.
_Em cậu đâu???
_Nó đến lớp rồi!!! Bộ...*hơi ngập ngừng*...bộ CG đã làm gì có lỗi với cậu sao???_TY.
_Chứ còn ai vào đây ngoài đứa em gái hỗn nghịch của cậu chứ!!!
---------------flashback--------------
Sau khi đi về nhà, TY đã linh cảm không may về ngôi nhà (hay địa ngục) của mình gặp chuyện không may. Bước vào nhà, anh thấy căn nhà càng bừa bộn hơn nhiều.
Thứ nhất: Cái rèm màu xám của anh đã bị nhuộm thành màu đỏ, nhưng không phải thuốc nhuộm mà là sơn =.=
Thứ hai: Sàn nhà cực trơn vì dầu ăn =.=
Thứ ba: Đồ đặc quăng lung tung =.=
"Chẳng lẽ cô ấy lại bỏ ra dễ dàng vậy sao???"
Chạy ra ngoài sau bếp. Tình hình của nó chẳng được ổn mấy ở ngoài phòng khách.
Thứ tư: Đồ ăn trong tủ lạnh bị ăn sạch, không còn một chút =.=
Thứ năm: Rác không bỏ vô thùng rác, quăng dưới sàn =.=
Chiếc máy giặt đang chạy, đến khi nó dừng, tiếp theo công đoạn phơi khô quần áo. Lấy đồ ra...
Thứ sáu: Một số đồ đã bị rút đi =.=
Chạy lên lầu, không biết còn chuyện gì xảy ra không??? Đương nhiên ẻm làm là làm căng lắm đó.
Thứ bảy: Chuột bu quanh tấm thảm, gặm nhắm, đã vậy còn đặt vài cái cây trên lầu=> bị ăn luôn =.=
Thấy ở một góc cầu thang có cái lọ thuốc kì lạ, lấy nó lên ngửi ngửi, có mùi phô mai (ai còn nhớ chap 23 không??? Cái thí nghiệm dụ chuột của B. Định bước vào phòng mình xem có chuyện gì không, nhưng chia kịp mở thì một mảnh kí ức lại bay qua anh...
"Mình có từng dạy chiêu thức đó...Chẳng lẽ là..."
Sau vài phút sau nghĩ, anh cuối người xuống ngửi ngửi, đúng là...lại mùi dầu ăn nữa rồi.
Thứ tám: Nắm khóa bị dính dầu ăn =.=
Làm vậy sẽ làm cho người ta muốn mở cửa cũng khó đây. Đành lấy xà bông chùi chùi rồi mới mở được cửa phòng...
Căn nhà gần như toan hoang...="=
---------------------end flashback-------------------
Sau khi kết thúc câu chuyện vừa rồi...Suy nghĩ của MK và XN.
"Con nhỏ đấy/cậu ấy đúng là không sợ cái chết thật rồi!!! Quậy gì mà quậy ghê vậy??? Mình còn không dám mà nó/ cậu dám!!! =.="
Đương nhiên, cũng may là CG đã nghe những tiếng "khen ngợi" về chàng trai TY nên lảng tránh từ lúc nào!!! Và chỉ tội cho TY phải ngồi trong lớp lầm bầm và đợi CG vào lớp để xử, nhưng mà đến lúc thầy vô lớp thì CG cũng mới vô luôn nên không thể xử ẻm được.

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ