HS 16.

1.3K 39 12
                                    

SEHUN'S POV (Fer de pers teym en fereber~ lol)

"Kuya.. I'm thirsty.." Sabi ni Jess sabay pout. Ang cute niya talaga.

"Wait here, I'll get you some water." Sabi ko sabay tayo, andito kasi kami sa kwarto niya at one week nalang bago kami mag 18. Tanggap ko na ang lahat basta lang makasama ko siya okay lang.

"I don't like water.." Sabi niya while holding the hem of my shirt.

"Then what do you want then? Juice? Hot choco or some milk?" I asked her. She then stood up and whispered,

"I'm craving for blood Kuya." Shock was written all over my face.

"HAHAHAHAHA! I GOT YOU! IM JUST KIDDING! HAHAHAHAH! I want milk tea Kuya!" (Hihiluin ko si Jess ah? Hahaha joke lang..) I feel relieved. I really thought she's going to be one of us.

"Don't joke like that again." Sermon ko. She just pouted then went to her bed again.

"I'll just buy one, stay here okay? And prepare yourself, we'll go see the vampire hunters."

"We are going to see nanay and tatay?!"

"Yes, so prepare ok--,"

"Yehet ohorat! Huwaaaah!"

I just smiled seeing her like that again. I really miss her so much. I stopped her and kiss her forehead before going outside to buy some milktea for her. Thanks Lulu for reuniting us again, love you.

Ate Lulu: sus! Maliit na bagay. Huahua, nado! Hihi!

Jessyree: TAGLANDEEEE!!~

**

LULU'S POV

Nagbihis naman agad si Jessyree ng isang blue floral na dress at blue na doll shoes saka siya nagsuklay ng buhok niya. Excited na siyang makita ang nanay at tatay niya dahil dalawang linggo niya itong hindi nakita simula nung ball pa lang kaya naghanda siyang talaga. Bigla namang siyang napatigil ng may kumatok.

"Sino yan?" Tanong niya.

"Its Dad. Open up princess." Agad namang ngumiti si Jessyree saka niya binuksan ng pinto ang dad niya and yes, princess ang tawag sa kanya ng dad niya.

"Dad!" Bati niya saka niya ito niyakap. Ngayon niya lang ulit nakita ang dad niya simula nung bumalik ang memories niya dahil may inaasikaso siya sa Vampire Hunters Association which happens to be, the parents who adopted Jessyree worked.

His Secret (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon