HS 18

1.3K 37 1
                                    

JESSYREE'S POV

Dry throat! Craving! For something liquid! Red liquid! I want blood. I opened my eyes and andito ako sa room ko.

"Are you okay now?" I looked around and saw dad and Kuya with EXO and my best friends.

"Bespren!" Sigaw nina Krystal while running towards me. They hugged me tight.

"SAENGIL CHUKHAHAE!" sigaw nila and I smiled.

"thank you." Sabi ko sabay hila kay Luna saka ko siya kinagat. I can hear gasps and I looked around their eyes are like this O__________O

"YAH! JESSYREE MASAKIT!!" sigaw ni Luna saka ako pinaghahampas sa likod. I continued but someone pulled me.

Suho immediately took Luna away from me then Lay is on the rescue, and that someone is no other than Kuya. I looks at him and my eyes meet his neck. Hmm. I can smell the white-dove.

"You are mentally sipping my blood." Sabi ni Kuya saka ako pinitik sa noo.

"Say sorry to Luna." Sabi niya kaya nag pout ako sabay harap kay Luna na niyayakap ngayon ni Suho.

"I'm sorry bespren. Di ko sinasadya, nauuhaw kasi ako eh." I said and nag pose pa ng peace.

"Tae ka Jessyree!! Ang sakit nun ah!! Buti nalang andito si Lay!!" Sigaw niya saka ako tinapunan ng throw pillow galing sa sofa ng room ko.

Nagtawanan lang kami saka naman ako niyaya ni Kuya na inumin yung kanya pero nag no ako, aba aba ininom ko na yung kanya kagabi, next time nalang. Hahaha!

"Go guys, you have to prepare for tonight." Sabi ni dad kaya nagsialisan na sila. Tinignan ko ang oras and hala, 3:00 pm na pala? Antagal ko palang natulog.

"Tulog mantika ka kasi." I flinched when someone whispered. Agad ko namang tinapunan ng CHENelas si Kuya na tawang tawa pa dahil sa reaksyon ko.

"Bat ka pa andito?! Magbibihis ako!!" Sigaw ko sakanya and that's when I remembered.

"You didn't bought a dress love." Oh my gosh!!

"WAAAAAAAAAAAHHHH!! NO!!" I screamed. Aish!

"Yah! Stop shouting. Don't worry, I bought something for you." He said saka naman pumasok yong isang maid saka may dalang box. Nilagay niya ito sa kama ko and, \*Q*/

"KYAAAAH!! THANKS KUYA!" sigaw ko saka ko siya hinalikan sa cheeks ng maraming beses. Binili niya yung dress na gusto ko..

"Your welcome. Anything for our princess." He said and kiss me.

His Secret (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon