[event 100h] [allisa] Game otome thiên tuyển công lược giả

316 19 0
                                    

Thịt vụn ô vuông _ khiết thế một hướng a

【all khiết 100h tân xuân hoạt động 】 bóng đá não lại thành game Otome thiên tuyển công lược giả

- là cái thực khôi hài ngoạn ý nhi, đừng quá nghiêm túc, đừng quá chờ mong, không có nghiền ngẫm quá trò chơi chơi pháp

- không có logic sa điêu OOC, khiết ca chân ái bóng đá đối luyến ái thờ ơ, nhưng là có hạn cuối cũng tương đối quan tâm người khác, bản chất là EQ cao dk.

- có trình độ nhất định tham khảo mỗ xuyên qua game Otome sa điêu nam đồng truyện tranh

----------------

00

"Ách, cái kia đâu -- thật sự phi thường xin lỗi, trừ phi tới kết cục, hệ thống một khi trói định cũng đã vô pháp cởi trói đâu ☆"

Ở 17 năm nhân sinh đều ôn nhu bình thản người thường khiết thế một, lần đầu tiên bởi vì bị không thể hiểu được luyến ái hệ thống cả đời trói định mà từ nội tâm trào ra một loại gọi là sát ý đồ vật.

"Ta đây như thế nào mới có thể rời đi trò chơi này?"

Tiểu thiên sứ chớp chớp mắt: "Chỉ cần cùng trong đó một cái công lược nhân vật đạt thành HE liền có thể ☆ a a a nữ chính ngài đừng bắt ta quang hoàn ách a a a a!!!"

Khiết thế một cho đối phương một cái "Giết ngươi" ánh mắt.

"Nữ chính ngươi thật sự không cần quá khổ sở!!! Thật sự không được chúng ta còn có giữ gốc nhân vật a!! Hắn mới vừa cùng ngài gặp được cũng đã có một nửa hảo cảm, thực dễ dàng công lược, các người chơi ít nhất chỉ dùng một tháng trò chơi nội thời gian nga!" Tiểu thiên sứ ý đồ vì chính mình vãn tôn.

Đi ở đi học trên đường khiết thế một bóp lấy tiểu thiên sứ, cắn răng nói: "Đừng dùng nữ chính tới xưng hô ta. Ta không phải game Otome nữ chủ, đối yêu đương cũng không có hứng thú!!"

Tiểu thiên sứ cầu sinh dục cực cường, vội vàng đẩy mạnh tiêu thụ: "Thủ hạ lưu ta, vai chính! Chúng ta chính là 《 lam khóa cao trung ♥ luyến ái đi bóng đá bộ 》 úc! Ngài công lược đối tượng có một vị bàn mang phi thường lợi hại, có một cái là đá cầu nửa năm thiên tài, có một cái là thân thể tố chất cùng kỹ xảo đều siêu cường bóng đá cao thủ, tuyệt đối không cần bỏ lỡ nga ☆"

Hảo đi! Khiết thế một chính là dễ dàng như vậy bị bóng đá dụ hoặc! Vẻ mặt của hắn tức khắc dao động: "Hảo đi...... Một khi đã như vậy......"

"Đúng vậy đâu! Nữ chính chính là bóng đá bộ giám đốc người nga."

"Giám đốc người liền tính, ta muốn lên sân khấu đá."

"A này nữ chính ngươi như vậy thay đổi trò chơi giả thiết --" tiểu thiên sứ vừa định ngăn lại, kết quả khiết thế một một cái con mắt hình viên đạn làm tiểu thiên sứ cảm giác được như thế nào tử vong uy hiếp. Nó cơ hồ muốn lệ ròng chạy đi. Khiết thế một suy tư một lát: "Nguyên bản cốt truyện là cái gì?"

"Ách...... Ngài làm bóng đá bộ giám đốc dẫn dắt lam khóa đội bóng đá đi hướng cả nước đại tái! Kế tiếp thế giới phạm vi luyến ái cũng ở chế tác trung......" Tiểu thiên sứ càng nói càng nhỏ giọng, bởi vì nó phát hiện khiết thế liếc mắt một cái trung bốc cháy lên màu lam ngọn lửa.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ