Khiết y thế cùng khiết cả đời đã từng thực nghiêm túc nghiên cứu quá bóng đá, không ngừng một lần, cầm notebook, ở internet thượng tìm kiếm kinh điển thi đấu ghi hình nghiên cứu phân tích. Làm cha mẹ tổng không muốn làm thấy hài tử vô tri, cho nên này đó đều là sấn nhi tử không ở khi trộm tiến hành.
Nhưng là này đó nếm thử đều không ngoại lệ lấy thất bại chấm dứt. Bóng đá rất thú vị, đối kháng thực kịch liệt —— này đều giới hạn trong nhà hắn hài tử ở đây thượng thời điểm, trừ cái này ra thi đấu, bọn họ căn bản nhìn không được. Nào đó sấn tiểu thế ra ngoài tập huấn học tập chi dạ, bọn họ đêm khuya rời giường xem phát sóng trực tiếp, khiết y thế ở bắt đầu thi đấu nửa giờ sau khống chế không được đã ngủ, khiết cả đời vốn dĩ tưởng chụp ảnh lưu trữ về sau nói giỡn, nhưng nhìn xem chính mình notebook, cũng tất cả đều là buồn ngủ khi loạn họa dấu vết, nhất thời im lặng, toại từ bỏ.
Những cái đó trứ danh cầu tinh gia trưởng tựa hồ đều đối chính mình hài tử thảm cỏ xanh kiếp sống rõ như lòng bàn tay, cái này làm cho bọn họ có chút khẩn trương, tiểu thế bắt đầu đá cầu thời điểm là 4 tuổi —— chụp rất nhiều ảnh chụp, làm kỷ niệm toàn bộ tẩy ra tới treo ở trong phòng khách, bởi vì tiểu thế 11 tuổi mãnh liệt kháng nghị triệt bỏ. Lần đầu tiên thắng cầu cũng là 4 tuổi —— cùng xã khu đại nhân cùng nhau đá, thủ môn là hài tử hắn ba.
Nhưng đứa nhỏ này là khi nào phát hiện chính mình đối bóng đá hứng thú đâu? Bọn họ không nhớ rõ, giống như có một ngày phục hồi tinh thần lại, bọn họ tiểu thế liền đứng ở trên sân bóng. Có gia trưởng bán đi phòng ở từ chức, toàn tâm toàn ý vì hài tử chức nghiệp kiếp sống mưu hoa, bọn họ sẽ không như vậy, tiểu thế càng không thể làm cho bọn họ vì chính mình làm chuyện như vậy.
Hắn là săn sóc lại đáng yêu hài tử, không thường kén ăn, rất ít oán giận, sẽ chủ động làm việc nhà, tuổi dậy thì không có cùng gia trưởng sinh quá quá lớn khí, đến cao trung cũng có thể thản nhiên ba ba mụ mụ làm nũng. Thắng cầu, cao hứng hô to muốn ăn đồ ngon; thua, ở bên ngoài khóc xong mới héo héo về nhà, hắn khả năng cảm thấy chính mình che giấu thực hảo, nhưng là liền tính là ba ba cũng có thể phát hiện hắn hồng hồng vành mắt.
Nói ngắn lại, tiểu thế là cái thực hảo chiếu cố lại làm người yên tâm hài tử, đặt ở hiện đại tới nói nhiều ít có chút khó được. Chính như hài tử tổng yêu cầu dựa vào cha mẹ, cha mẹ cũng nhu cầu hài tử dựa vào, thời điểm, hài tử càng là săn sóc giải sầu, gia trưởng liền càng là không yên lòng, thậm chí sẽ cảm thấy thua thiệt. Sinh hoạt thượng tiểu thế có thể hảo hảo chiếu cố chính mình, không tính đặc biệt cẩn thận nhưng là hoàn toàn cũng đủ. Hắn có thể chính mình cân bằng học tập cùng yêu thích, trừ bỏ đá cầu đó là vẽ tranh, tiểu vũ trụ tự hành vận chuyển, gọn gàng ngăn nắp. Bọn họ không thể giúp quá nhiều vội, duy nhất, cần phải có người trợ giúp bóng đá, này lại là khiết y thế cùng khiết cả đời hoàn toàn không hiểu lĩnh vực.
Tiểu thế cùng bạn cùng lứa tuổi không có quá nhiều lui tới làm khiết cả đời lo lắng quá, tiểu thế giống như không cần luyến ái, cũng không cần bằng hữu, không có nữ hài theo đuổi hắn, cũng không thấy hắn đối ai tâm động. Hắn nhiệt tình yêu thương bóng đá, cùng đội bóng các đồng đội lui tới lại rất thiếu, đứa nhỏ này luôn độc thân một người. Như vậy về sau chỉ sợ sẽ không có phương tiện, người luôn là quần cư động vật...... Nhưng, nếu hài tử không cần, gia trưởng cần gì phải chính mình bối rối?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.