Nước Đức người phân rõ bản mạng cùng nghĩa lý chocolate bất đồng sao
Là All khiết ác, tiêu đề cùng nội văn không có cái gì quan hệ ~
Thực OOC, có truyện tranh tiến độ
_
Lễ Tình Nhân, tự nhiên là làm người thổ lộ tâm ý ngày lành chi nhất.
Đồng thời, là đối tình lữ nhóm có đặc biệt ý nghĩa nhật tử.
Cùng với, là chocolate nhà máy hiệu buôn coi trọng nhật tử.
Cuối cùng, cũng là dễ dàng dùng để xào đề tài mánh lới.
Đối yêu cầu đại lượng kinh phí màu lam ngục giam tới nói, vẽ tâm cực tám tự nhiên sẽ không sai quá cái này rất tốt cơ hội.
"⋯⋯ đây là vẽ tâm tiên sinh cho chúng ta chocolate lý do sao?"
"Khiết đồng học, thỉnh ngươi cũng thông cảm chúng ta một chút đi ⋯⋯" hạnh lý tiểu thư lộ ra bất đắc dĩ mỉm cười: "Chúng ta dự toán đã bị vẽ tâm tiên sinh ⋯⋯"
Hạnh lý tiểu thư không có tiếp tục nói tiếp, nhưng khiết cũng minh bạch những lời này sau lưng ý nghĩa.
Từ bọn họ lấy được U20 dự thi quyền sau, không chỉ có mời đến ngũ quốc đội bóng cùng huấn luyện viên, lại căn cứ mỗi cái đội ngũ triết học bất đồng an bài thượng các loại hình thù kỳ quái đạo cụ, tiền cơm, bất đồng quốc gia ẩm thực thói quen phối hợp ⋯⋯ xác thật yêu cầu một tuyệt bút tiền.
Cho nên, lần này vẽ tâm lại lần nữa xuyên thấu qua Lễ Tình Nhân cái này đề tài làm hoạt động, vừa vặn đáp thượng chocolate tài trợ thương, phát sóng trực tiếp phí cùng tài trợ thương quảng cáo phí một mũi tên song điêu.
Vì thế màu lam ngục giam chia mỗi người hai loại chocolate, một loại là tương đối bình thường nghĩa lý chocolate, một loại còn lại là rõ ràng cao cấp bản mạng chocolate. Vẽ tâm từ trước đến nay tự bất đồng quốc gia người giải thích này hai loại chocolate ở Nhật Bản Lễ Tình Nhân văn hóa trung khác biệt. Mà bọn họ ở Lễ Tình Nhân ngày đó cần thiết đem chocolate đưa cho chính mình đãi "Quốc gia" người, đáng giá nhắc tới chính là, nghĩa lý chocolate số lượng không có hạn chế, tưởng đưa nhiều ít đưa nhiều ít, không nghĩ đưa cũng có thể; nhưng là bản mạng chocolate chỉ có thể đưa ra một cái, hơn nữa không tiễn không được.
"Đúng rồi, vì cái gì chỉ có thể đưa chính mình tuyển hoàn cảnh người?" Khiết nhớ tới cái này kỳ diệu quy tắc, "Ta cho rằng đại gia là muốn nhìn màu lam ngục giam sở hữu tình huống?"
"Xác thật, bất quá lần này tiết mục chúng ta sẽ dựa theo bất đồng quốc gia tới phân thiên, quan khán một quốc gia phí dụng là 80 đồng Yên. A! Còn có cùng ngày đồng bộ phát sóng trực tiếp phiên bản ác! Quan khán phí dụng là một quốc gia 120 đồng Yên ~"
"⋯⋯"
Tốt, khiết đem này hết thảy giải thích thành là vẽ tâm cực tám vì bọn họ bóng đá kiếp sống tận tâm tận lực kết quả. Dù sao chính mình cũng là vì màu lam ngục giam mới có thể bò đến bây giờ vị trí, ngẫu nhiên hỗ trợ chính mình huấn luyện viên đánh cái quảng cáo hồi quỹ hẳn là hợp tình hợp lý đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.