[bris] Mất khống chế

48 4 1
                                    

【 mã lang khiết 】 mất khống chế

Loại hình: Nguyên tác hướng

Đại khái: Là thuần ái. Là thuần ái, nhưng có thân thân dán dán nhưng chưa kết giao, kiến nghị xem xong đồ thấu hoặc là đổi mới dùng ăn. Xem đồ thấu sau tưởng viết về thổi tóc, cắt tóc, gội đầu tiểu chuyện xưa, tự mình thỏa mãn tưởng tượng thuần ái chuyện xưa ( mã lão sư ngươi thật sự quá yêu )


"A...... Không xong." Khiết thế nhéo chói mắt tóc mái, nhìn không có một bóng người cắt tóc gian nói. Tuy rằng cửa điện tử bình đã biểu hiện bên trong không ai, nhưng quá dài đầu tóc che khuất hắn tầm mắt không có thể chú ý, bóp điểm đi vào lại phát hiện thợ cắt tóc đã tan tầm.
Tuy rằng bị gọi ngục giam, nhưng vẽ tâm còn không có điên cuồng đến cho bọn hắn cạo tấc đầu, tuy rằng giai đoạn trước có thể dùng tiến cầu coi như điểm số khen thưởng, đổi lấy đi ra ngoài một ngày hoặc mặt khác ưu đãi, nhưng vẫn là sẽ thỏa mãn giống cắt tóc loại này cơ bản nhu cầu, nhân viên đông đảo, cũng không có khả năng mỗi có một người yêu cầu liền kêu thợ cắt tóc tới, cố màu lam ngục giam cắt tóc ngày một tháng một lần, cố định ở mỗi tháng ngày thứ nhất, bỏ lỡ liền yêu cầu lại chờ, hoặc là lấy điểm số đổi lấy.
Công bố đối Nhật Bản U20 danh sách sau, vì đuổi kịp lẫm nện bước, khiết thế một mỗi ngày đều là một khắc không ngừng luyện tập, thế cho nên đều quên mất lệ thường cắt tóc nhật tử, lúc chạy tới đã là buổi tối 10 điểm, sớm hoàn thành công tác sư phó đã rời đi.
"Ai...... Nên sớm một chút tới." Khiết thế ngồi xuống ở cắt tóc thất ghế trên đối với đại gương thở dài, nhìn bãi ở trên mặt bàn cắt tóc công cụ, đã bắt đầu tự hỏi chính mình động thủ khả năng tính.
Ôn hòa thả không mừng trương dương tính cách làm hắn không thói quen đem đầu tóc vén lên, vượt qua thử thách keo xịt tóc cũng tổng làm hắn cảm thấy biệt nữu, nửa trường không ngắn cũng không hảo trát lên, nhưng tầm mắt luôn là bị dần dần thật dài tóc mái ngăn trở, nếu ảnh hưởng đến đá cầu liền không hảo, khiết thế một lòng tưởng, chỉ là chính mình thoáng cắt cắt tóc mái mà thôi, hẳn là không có gì vấn đề.
"Nên tuyển nào một phen kéo a?" Khiết thế một do dự, nhìn bất đồng tạo hình, răng cưa kéo tức khắc cảm thấy đầu đại, tùy tiện tuyển một phen tiểu xảo, dỗi thượng chính mình tóc mái, đang muốn xuống tay.
"Thái kê (cùi bắp), ngươi đang làm gì?"
"!!!"Thình lình xảy ra chất vấn dọa tới rồi hết sức chuyên chú khiết thế một, răng rắc một đao cắt rớt một nắm tóc mái, tuy rằng kia một tiểu khối tầm mắt đã trở lại, thoáng nhìn trong gương kia đột ngột san bằng tóc mái, hắn vẫn là có loại không khoẻ cảm.
Quay đầu vọng qua đi, là khoác tóc ướt quốc vương đại nhân ---- mã lang chiếu anh.
"Là ngươi a, làm ta sợ muốn chết!" Khiết thế một oán trách nói, phất hạ kia bị cắt hư tóc mái, trở về nhìn trong gương chính mình, càng xem càng không thích hợp, nội tâm ám đạo hối hận, lại bất mãn mà nhìn mắt đi đến cách vách mã lang.
"Xấu đã chết." Mã lang nhìn mắt đỉnh cẩu gặm dường như tóc mái ngửa đầu vẻ mặt không cao hứng nhìn hắn gia hỏa, không chút do dự mở miệng trào phúng, ngồi vào một bên dùng khăn lông xoa nửa khô tóc, rồi sau đó từ trong ngăn tủ lấy ra máy sấy.
"......." Khiết thế một chửi thầm, tuy rằng rất tưởng phản bác, nhưng nhìn mắt kính tử phát hiện chính mình xác thật tìm không thấy luận cứ, chỉ có thể mặc không lên tiếng, nhìn bắt đầu thổi tóc người.
"Thật tốt a, mã lang ngươi tóc như vậy trường cũng không có tóc mái, liền không cần mỗi tháng cắt một lần tóc." Khiết thế vừa vỡ toái niệm, nhìn đối phương giàu có ánh sáng màu đen tóc phát ra hâm mộ ca ngợi chi tình.
"Ha? Liền tính là trường tóc không có tóc mái cũng muốn tu bổ có được không, bằng không ngươi cho rằng ta vì cái gì lại ở chỗ này? Nói đừng ở người thổi tóc thời điểm nói chuyện a." Mã lang đem mới vừa khai máy sấy đóng, đối này vô lễ thả tùy tính gia hỏa nói, hắn không thích thợ cắt tóc tẩy phát thủ pháp cho nên chính mình giặt sạch tóc mới đến, lại cũng là bỏ lỡ cắt tóc thời gian chỉ có thể từ bỏ.
"Nga." Khiết thế một ngoan ngoãn mà ứng một câu, nhưng biểu tình hoàn toàn nhìn không ra là nghe lời bộ dáng, càng như là qua loa cho xong, lại ở nhìn đến đối phương trên tay máy sấy đột nhiên toát ra hứng thú.
"Mã lang, muốn ta giúp ngươi thổi tóc sao?"
"Mới không cần, chân tay vụng về."
"Ai đừng như vậy lãnh đạm sao, ta phía trước có giúp ngàn thiết thổi qua hắn nói thực thoải mái nga, hơn nữa ta ở nhà cũng có giúp mụ mụ thổi qua tóc!"
"......"
"Làm ta thử xem sao!"
"......"
"Coi như làm là ngươi hôm trước bồi ta 1v1 đáp lễ?"
"...... Tùy tiện ngươi."
Sau lưng người chấp nhất mà nói làm ơn cùng thỉnh cầu nói, căn bản không cho người cự tuyệt cơ hội, vì thế đương mã lang nhả ra, đem máy sấy đưa cho khiết thế nhất thời, hắn mới phát hiện chính mình lại bị đối phương nắm cái mũi đi rồi, nói đến cùng thật sự cảm thấy hắn sảo nên đem hắn oanh đi ra ngoài, thật sự không được trực tiếp đỉnh máy sấy làm lơ chính là, dù sao cũng nghe không thấy, xuyên thấu qua gương, nhìn sau lưng nóng lòng muốn thử khiết thế một, mã lang chỉ cảm thấy nội tâm mạc danh bực bội vô cùng quen thuộc, đó là hắn mỗi lần đối mặt gia hỏa này khi đều sẽ dâng lên cảm xúc.
Khiết thế vừa mở ra máy sấy, chậm rãi cấp mã lang thổi bay tóc. Hắn xác thật không có nói dối, nam hài tử đầu tóc hơn phân nửa là đoản đến không được, qua loa thổi hai hạ là được sự, thậm chí còn có chỉ là lấy khăn lông sát hai hạ, liền càng thiếu dùng quá máy sấy, nhưng hắn thủ pháp xác thật thuần thục thả tinh tế, máy sấy ly đến vị trí không gần không xa, từ phát căn thổi bay, dùng bàn tay tản ra tóc dài cũng ngăn trở quá năng đầu gió.
Mã lang vốn định nếu là gia hỏa này thật là lý luận suông, tuyệt đối sẽ đem quấy rối gia hỏa đuổi ra đi, nhưng đối phương ngón tay mềm nhẹ tiểu tâm mà xuyên qua dần dần khô ráo phát gian khi, hắn xác thật cũng không thể nói gì hơn, chỉ là dùng càng thêm hung ác ánh mắt nhìn trong gương thản nhiên tự đắc thậm chí ỷ vào máy sấy oanh thanh bắt đầu hừ ca khiết thế một.
"Thổi hảo!" Khiết thế một phen đóng máy sấy phóng tới một bên, lại sờ sờ ngọn tóc đi bảo đảm đã làm khô, chính mình phía trước thậm chí không có thử lấy lược trước đem thắt đầu tóc sơ khai, cùng ngàn thiết, kiến sinh giống nhau, mã lang đầu tóc tuy rằng cũng rất dài, nhưng cư nhiên một chút đều không thắt, không chỉ có như thế còn phi thường có ánh sáng, cũng chẳng phân biệt xoa hấp tấp.
"Muốn mạt tinh dầu sao?" Hắn lại nghĩ đến ngàn thiết phía trước chuyên môn dùng tiến cầu điểm số thay đổi một lọ hộ phát tinh dầu, theo bản năng hỏi như vậy nói, đối phương trầm mặc hết sức đưa ra một lọ tinh dầu, khiết thế một lòng tưởng quả nhiên như thế, nhưng vẫn là thành thành thật thật mà không có phun tào, cấp đối phương tóc thuần thục mà mạt tinh dầu, nghĩ thầm không biết lần sau nhìn thấy mụ mụ khi nàng có thể hay không cảm thấy tò mò, chính mình rõ ràng là ngốc tại nam sinh đôi, nhưng thổi tóc cùng hộ lý tóc dài kỹ năng lại thấy trường.
"Hảo, hoan nghênh khách nhân lần sau quang lâm." Khiết thế một mở ra vui đùa, gần nhất luôn đi theo không thích cãi lại cùng nói chuyện lẫm, hắn cảm giác chính mình đều phải nghẹn ra bị bệnh, tuy rằng mã lang đại khái sẽ cùng lẫm giống nhau đối này làm lơ hoặc dùng một loại có bệnh ánh mắt nhìn hắn, nhưng khó được một ngày kết thúc tưởng thả bay một chút, cũng không chờ mong đối phương phản ứng chính là, xoay người thu thập máy sấy, rồi sau đó ngoài ý muốn bị bàn tay to kề sát phần eo giơ lên.
"Mã lang!?" Khiết thế cả kinh thở ra thanh, bị người từ sau lưng nắm lấy lưng đeo ở không trung thực sự có chút ngoài ý muốn, cũng không hiểu được tình huống, ngay sau đó vặn vẹo thân mình muốn rơi xuống đất.
"Đừng nhúc nhích!" Tựa như bắt lấy hiếu động tả hữu lắc lư miêu giống nhau, mã lang trên tay sức lực lại tăng lớn chút, kết quả không chút nào ngoài ý muốn nghe được đối phương ai ai kêu lên đau đớn thanh âm, chỉ có thể mau chút giơ khiết thế vừa đi đến cách gian gội đầu giường, vốn định một phen ném qua đi, nhưng đối phương xoắn thân mình xem sau lưng tình huống khi lộ ra một trương gọi đau ninh thành một đoàn mặt, thực sự lệnh nhân tâm phiền, vì thế cuối cùng vẫn là tay chân nhẹ nhàng mà buông tha đi.
"Nằm xuống." Mã lang đánh tắm vòi sen đầu chốt mở, dùng mu bàn tay đo lường cũng điều chỉnh độ ấm, cũng không ngẩng đầu lên nói.
Ngồi ở gội đầu trên giường khiết thế nhất nhất mặt mê mang, ý thức được quốc vương đại nhân là phải cho chính mình gội đầu, vội vàng nói "Ta lập tức liền phải đi tắm rửa không cần không cần!" Từ gội đầu trên giường xuống dưới.
"Đừng cho là ta liền sẽ như vậy cho phép ngươi đỉnh cái này xấu tóc mái đi ra ngoài gặp người." Mã lang nhìn đối phương đỉnh một đầu buồn cười kiểu tóc liên tục lui về phía sau bộ dáng, nghĩ thầm rõ ràng vừa mới là gia hỏa này chủ động gần sát, hiện nay lại cùng hắn kéo cự ly xa, chỉ cảm thấy phiền toái đã chết, dứt khoát trực tiếp lôi kéo đối phương cổ áo áp đảo ở gội đầu trên giường.
Khiết thế một lúc này mới ý thức được mã lang là phải cho chính mình cắt tóc, hắn tuy rằng biết giống nhau cắt tóc phía trước là muốn gội đầu, nhưng chính mình vừa mới chỉ là tưởng tùy tiện cắt cắt tóc mái xong việc, cho nên mới không có tẩy, càng không cần đề từ mã lang tới cấp hắn cắt tóc, tự nhiên không có liên tưởng đến.
"Thật ôn nhu a." Khiết thế một lòng tưởng, đương nhiên hắn cũng không dám đem trong lòng nói ra tới, tuy rằng nằm thẳng ngửa đầu tư thế nhìn không tới đang ở giúp hắn gội đầu mã lang thần tình, nhưng vừa mới lôi kéo chính mình cổ áo làm hắn nằm xuống khi vẫn là sẽ sở trường chưởng che chở hắn sau đầu người, hiện nay hợp lại toái phát tay cũng là mang theo thiện ý ôn nhu.
"Thủy ôn?"
"Ân ân có thể."
Nước ấm làm ướt tóc, thoải mái đến làm hắn có chút mơ màng sắp ngủ, nhắm mắt lại khiết thế vừa nhớ tới lúc ban đầu thành lập z đội sau gặp được cái thứ nhất đối thủ đó là mã lang bọn họ nơi đội ngũ, dùng tuyệt đối cường đại đem hỗn loạn thế cục thống nhất vương giả. Hắn cũng nhớ tới chính mình lúc ban đầu thỉnh giáo đối phương khi không chê phiền lụy mà cùng hắn 1v1 cảnh tượng, cũng nhớ tới 3v3 đối chiến ngàn thiết bọn họ sau khi thắng lợi ăn cơm cùng đối phương hữu hảo giao lưu cảnh tượng. Tuy rằng có đôi khi có chút thói ở sạch quá mức, nhưng làm việc nghiêm túc nghiêm cẩn, có chính mình mỹ học; tuy rằng có đôi khi thực quyết giữ ý mình, nhưng cũng sẽ kịp thời sửa lại nhận sai; tuy rằng rất có thời điểm thực biệt nữu, nhưng chỉ cần chân thành mà làm ơn sẽ có hồi đáp.
Không hề nghi ngờ, mã lang chiếu anh là một cái ôn nhu gia hỏa.
Rầm rầm tiếng nước biến mất, nhắc nhở lâm vào trầm tư khiết thế một, hắn vừa định mở to mắt sau này dùng sức nhìn xem, đã bị người nọ kêu đem đôi mắt nhắm lại, miễn cho bọt biển đi vào trong ánh mắt.
Da đầu bị người mềm nhẹ mà mát xa, tinh tế thân mật quá mức khoảng cách, lại không cho khiết thế vừa cảm giác đến kháng cự, thẳng đến đối phương ngón tay hoạt đến nhĩ sau, ấn xoa xoa vành tai khi, hắn mới theo bản năng mà tưởng cuộn tròn thân thể.
"Đừng nhúc nhích, chờ hạ bọt biển làm cho nơi nơi đều là." Mã lang tay mắt lanh lẹ mà đem dính một đầu bọt biển gia hỏa kéo trở về, lại tiếp tục tẩy.
"Không...... Nơi này liền không cần!" Khiết thế nhất nhất chỉ tay nắm chặt góc áo, một bàn tay thủ sẵn bằng da cái đệm đè nặng thanh âm nói. Mỗi người đều có ngứa thịt giống nhau, không thể bị người khác dễ dàng đụng vào tồn tại, đối hắn mà nói chính là lỗ tai, nói đến cùng sinh hoạt hằng ngày người khác cũng sẽ không đụng tới lỗ tai như vậy địa phương, hắn phía trước cắt tóc đều cùng sư phó nhắc nhở quá, nhưng hiện tại bị người lôi kéo gội đầu sai mất ngay từ đầu nói ra cơ hội, do dự do dự mà lại sợ mã lang ngại hắn nhiều chuyện.
Nghe được đối phương cự tuyệt, chỉ cảm thấy càng phải hảo hảo rửa sạch sẽ mã lang càng thêm tinh tế mà rửa sạch lỗ tai, cách gian chỉ khai một tiểu trản đèn, cho nên thấy không rõ khiết thế một bởi vì quá mức gần sát xoa nắn kỳ diệu cảm xúc mà cảm thấy da đầu cùng lô nội tê dại đành phải cắn môi không phát ra kỳ quái thanh âm, thậm chí nhĩ tiêm dâng lên nhiệt độ liên quan sau cổ cùng gương mặt cũng là một mảnh đỏ tươi.
Rốt cuộc tẩy xong đầu kết thúc, khiết thế một bị khăn lông bao tóc ngồi dậy, ánh mắt né tránh nhanh chóng lòe ra cách gian, vì thế mã lang chỉ nhìn đến gặp thoáng qua gia hỏa kia chợt lóe mà qua mắt to, phảng phất trong ánh mắt chảy nước mắt.
"Chẳng lẽ là bọt biển vào đôi mắt?" Mã lang nghĩ thầm, cũng đuổi theo.
Ngồi ở ghế trên sát tóc khiết thế một chạy nhanh đem bởi vì bị sờ lỗ tai mà dâng lên sinh lý tính nước mắt lau khô, đánh chết cũng sẽ không làm người hiểu được chính mình bởi vì loại chuyện này mà khó nhịn đến rớt nước mắt, mã lang đứng ở hắn phía sau, sờ sờ đã không thế nào tích thủy đầu tóc, chuẩn bị tu bổ, lại nhìn đến cúi đầu gia hỏa cổ cùng lỗ tai đều là đỏ bừng một mảnh, như là bị quá nhiệt thủy kích thích đến giống nhau.
"Ngươi gia hỏa này, thủy nếu là quá năng liền nói a." Mã lang lại nhéo khiết thế một nhĩ tiêm kia một tiểu khối da thịt, cắn răng nói.
"Ách ân......!" Khiết thế một bị kích thích đến đột nhiên run lên, phát ra một tiếng rên rỉ, nhanh chóng mở ra đối phương đặt ở trên lỗ tai tay, vuốt vốn là mẫn cảm vị trí quay đầu nhìn đối phương, ấp úng mà giải thích: "Không phải...... Là lỗ tai...... Ta lỗ tai có chút mẫn cảm, ta không thích người khác sờ ta lỗ tai."
Mã lang nghe được đối phương phát ra khác thường tiếng kêu, quay đầu tới khiết thế đỉnh đầu đồng dạng đỏ bừng mặt giải thích, thâm sắc trong mắt lại mang theo điểm điểm thủy quang, tưởng tượng đến chính mình vừa mới như thế nào chà đạp kia được xưng là "Mẫn cảm" giờ địa phương đối phương kia vi diệu né tránh hành vi, cùng hiện nay này có chút yếu thế đáng thương bộ dáng, không khỏi cảm thấy có chút xấu hổ, ho khan hai tiếng dời đi tầm mắt.
Khiết thế một cúi đầu, nghĩ thầm này xác thật có chút xấu hổ, dán cái trán tóc mái nhòn nhọn toát ra điểm điểm bọt nước, rơi xuống ở hắn quần thượng, không đợi hắn nghĩ như thế nào đánh vỡ cái này trầm mặc bầu không khí, trước mắt liền xốc lên một trương cắt tóc dùng màu đỏ vây bố, hệ hảo sau lại bị người bãi chính đầu, kéo khoa tay múa chân ở hắn đỉnh đầu mặc dù bị ướt nhẹp cũng vẫn như cũ đứng thẳng tiểu thảo thượng.
"Chờ hạ..... Cái kia là bản thể không thể cắt!" Khiết thế căng thẳng cấp cúi đầu bảo vệ chính mình đầu tóc, rồi sau đó lại bị người bẻ đang ngồi thẳng.
"Đừng sảo! Đầu nâng chính." Mã lang chiếu anh cái trán lại nhịn không được bạo khởi một cây gân xanh, chỉ cảm thấy gia hỏa này so trong nhà nhỏ nhất muội muội còn phiền toái.
"Nga." Lại là kia miệng phục tâm không phục ngữ khí.
Mã lang cầm lấy lược, đem khiết thế một ướt dầm dề đầu tóc sơ khai chải vuốt lại, trừ bỏ mỗ một góc lại bình lại xấu không khoẻ cảm bạo lều tóc mái, sơ thẳng đầu tóc xác thật đã dài quá một chút, che đậy đối phương đại bộ phận đôi mắt, hiện nay người này tuy rằng ngoài miệng chưa nói cái gì, nhưng ngăn không được mà nháy đôi mắt thậm chí ý đồ thổi bay tóc mái không phục quản giáo bộ dáng.
"Nhắm mắt lại." Mã lang vòng đến khiết thế một thân trước, chuyển đến cắt tóc dùng ghế ngồi, ngay cả như vậy vẫn là yêu cầu khom lưng nhìn thẳng đối phương đôi mắt mệnh lệnh nói.
Khiết thế một ngoan ngoãn nhắm mắt lại, răng rắc răng rắc kéo tiếng vang lên, chỉ cảm thấy mí mắt chỗ hơi hơi lạnh cả người, bị cắt xuống tóc mái dừng ở cái mũi trên môi ngứa, lại không tự giác động động, trong bóng đêm chỉ nghe được đối phương lại "Sách" một tiếng, liền thực mau cẩn thận mà sở trường chỉ phất đi trên mặt hắn toái phát, khiết thế một nhịn không được cong cong khóe miệng.
"Ta muốn cắt bên lỗ tai đầu tóc, trước tiên nói một chút, chờ hạ đừng lộn xộn, tiểu tâm cắt đến ngươi." Mã lang tu bổ xong trên trán đầu tóc chuyển qua một bên nhắc nhở, thật vất vả mới đem kia cắt tàn tóc mái thành công bổ cứu, chính là tu đến lược đoản chút, lộ ra một chút cái trán, nhưng ở khiết thế một trên mặt lại khó được hiếm lạ, đoản chút tóc mái ngược lại làm hắn kia trương trứng ngỗng mặt thoạt nhìn càng hiện ấu thái, mã lang nhịn không được lại nhìn hai mắt.
"Hảo, ta đây hiện tại có thể mở to mắt sao?" Khiết thế khẩn trương hỏi, bị kéo khoa tay múa chân đầu, đều ở người khác trong lòng bàn tay, nhắm chặt con mắt người thoạt nhìn khó được ngoan ngoãn, hoàn toàn đã không có trong sân kiêu ngạo cùng thong dong, cũng không có tràng hạ đối với hắn thành thạo cùng nhẹ nhàng.
Vì thế mã lang quyết đoán làm đối phương tiếp tục nhắm mắt lại, chậm rãi tu bổ bên lỗ tai tóc mái. Lạnh băng kéo đụng tới còn hồng bên lỗ tai khi, khiết thế một vẫn là nhịn không được run lên một chút, nhưng vẫn là nghe lời nói mà lập tức ổn định thân thể, như vậy tư thái không biết vì cái gì làm mã lang nhớ tới chính mình đi vườn bách thú thấy con thỏ.
Tiểu học hắn lệ thường nhằm phía ăn thịt động vật khu, đi xem hắn thích sư tử, lại vừa lúc gặp gỡ sư tử cơm trưa thời gian, vì bảo đảm bên trong vườn sư tử lượng vận động cùng kích thích tính, nhân viên công tác ném vào một con màu đen con thỏ, sinh hoạt ở không biết nguy hiểm lồng sắt con thỏ, mặc dù nhìn đến sư tử cũng không chạy trốn, ngốc ngốc ngồi canh tại chỗ thậm chí hướng về sư tử tới gần, thẳng đến săn thực giả cắn thượng kia yếu ớt yết hầu khi mới bản năng phát run, vô lực mà duỗi chân mất đi sinh mệnh.
Chỉ là vô cớ mà liên tưởng, trừ bỏ cũng không sợ hãi sư tử ngược lại thấu đi lên tiến đến hành động cùng loại, trừ bỏ tên nghe tới như là con thỏ, trừ bỏ đỉnh đầu hai căn ngốc mao cực kỳ giống con thỏ lỗ tai, khiết thế một không có một chút giống kia chỉ ngu dốt thả nhỏ yếu con thỏ. Trừ bỏ ngày thường dịu ngoan lại sẽ ở bị chọc mao khi lật lọng cắn thượng tính cách bên ngoài, khiết thế một cùng con thỏ không có một chút tương tự.
Mã lang nhéo đối phương cổ làm hắn ngẩng đầu, hảo tiến tới vê đầu mặt sau phát tiêm tu bổ, bàn tay hạ thân thể nóng lên còn có hơi hơi run rẩy.
Điểm này xác thật rất giống kia chỉ bị cắn cổ con thỏ, mã lang nghĩ thầm. Nhưng ngược lại lại cảm thấy, nếu là khiết thế một, mặc dù bị người cắn tử huyệt, hắn hẳn là cũng sẽ dùng hết cuối cùng một tia sức lực hung hăng mà đá thượng một chân, mặc dù là bị người tách rời hủy đi cốt nhập bụng, cũng sẽ ở đối phương huyết nhục giãy giụa phản kháng, lưu lại đủ để cho đối phương ở quãng đời còn lại đều phải lặp lại phẩm vị dấu vết.
Thợ cắt tóc luôn là hay nói, khiết thế cùng nhau không phản cảm như vậy tán gẫu, có chút đồng đội thậm chí thích đầu tháng một lần cắt tóc, giống thật sự ngồi tù thành viên ngược lại sẽ cùng thợ cắt tóc hỏi đông hỏi tây, hắn cũng là như thế, một bên tò mò chính mình truy nguyên sang phiên tiến độ, một bên lại làm người không cần kịch thấu, thành thật nhắm mắt lại khiết thế vừa thấy trong bóng đêm lóe điểm điểm, cảm giác có chút nhàm chán, liền chủ động tung ra đề tài.
"Mã lang ngươi phía trước có bang nhân cắt qua tóc sao?"
Chuyện tới hiện giờ cắt một nửa mới hỏi như vậy, thậm chí cũng không trái với mệnh lệnh nhắm mắt lại không xem chính mình tóc bộ dáng, cũng không biết nói là tâm đại vẫn là cố ý.
"Phía trước giúp muội muội cắt quá tóc mái." Mã lang đáp lại, nhớ tới đỉnh một đầu bị thợ cắt tóc cắt hư kiểu tóc cơm cũng không ăn chôn ở gối đầu khóc, lại cố tình còn muốn lưu tóc mái tiểu muội, tuy rằng ngoài miệng nói phiền toái, nhưng vẫn là hống tiểu hài tử ăn cơm, mặt sau càng là học cắt tóc làm cho loại chuyện này không hề phát sinh.
"Ai mã lang ngươi có muội muội sao?" Khiết thế một tò mò, tuy rằng hoặc nhiều hoặc ít mà đã nhận ra đối phương đều không phải là con một, nhưng không nghĩ tới sẽ là muội muội, phía trước ngàn thiết cùng hắn nói qua hắn tỷ tỷ, không cấm hâm mộ ra tiếng: "Thật tốt a, ta cũng hảo muốn một cái tỷ tỷ hoặc là muội muội."
"Cùng ngươi giống nhau tùy hứng đã chết." Mã lang cũng không có phủ nhận đối phương nói "Thật tốt", lại vẫn là ghét bỏ nói.
"Ta thực tùy hứng sao? Không có đi, trước kia đồng học đều nói ta thực hảo ở chung." Khiết thế một phản bác, còn ở cao trung đội bóng đá khi, bên người đồng đội đều là nói như vậy, thậm chí huấn luyện viên cũng sẽ khen hắn. Hắn xưa nay có thể phát hiện người khác cảm xúc, đối với quá mức nhiệt tình người cũng hảo, đối với quá mức lạnh nhạt người cũng hảo, miệng xú người cũng hảo, nhấc không nổi nhiệt tình người cũng hảo, hắn tổng có thể tìm được đối ứng thái độ tiến tới điều chỉnh chính mình hành vi hình thức, cho nên ở chung giao lưu luôn là hài hòa.
"Ngươi tự mình so hiện tại lưu lại người thêm lên còn nhiều." Mã lang ngắt lời, nghĩ đến gia hỏa này lúc ban đầu đối đãi hắn phương thức, lo chính mình gần sát, không coi ai ra gì mà di khí sai sử hắn ở sân bóng hành động, tuy rằng hắn mới bị xưng là sân bóng vương, nhưng khiết thế một cũng hảo không đến chạy đi đâu, bá đạo cùng tự lợi tẫn giấu ở kia hòa ái thái độ dưới, không theo người này tâm ý liền lại là một khác phúc bộ dáng, bỏ chi nếu lí, rồi lại trung thành với chính mình dục vọng, đối mặt cường đại không chút nào tránh né, khen ngợi cùng bễ nghễ giống đường cùng roi, làm người mê mang lại mất đi cầm lái năng lực.
"Đây là ở khen ta sao? Cảm ơn." Khiết thế một không không biết xấu hổ mà cười cười, cũng không có đem câu nói kia coi như nói móc, phát hiện đối phương thu hồi kéo liền hỏi có thể trợn mắt không, quả nhiên lại bị bác bỏ, hắn đã bắt đầu cảm thấy mã lang là cố ý, đang muốn trợn mắt giây tiếp theo đã bị máy sấy thanh âm dọa đến.
"Đều kêu ngươi đừng trợn mắt, thổi tóc, sẽ có toái phát, tiểu tâm thổi đến trong ánh mắt." Mã lang thử thử trúng gió độ ấm, nhìn không thành thật nhích tới nhích lui gia hỏa, nghĩ thầm hắn là tiểu hài tử sao cắt cái tóc cũng không yên phận.
"Ân...... Gáy giống như có điểm tóc, trát trát."
"Lập tức liền thổi cho ta chờ một chút đừng lộn xộn."
"Nga."
Bởi vì máy sấy mà gắt gao nhắm mắt lại thậm chí nhấp miệng vẻ mặt ngoan ngoãn, nhưng như cũ có thể đem người lôi kéo đi, làm người mất đi một chút cảm xúc khống chế, mã lang nhìn đối phương, nghĩ thầm này thật là một cái ác liệt lại không tự biết gia hỏa.
Buông máy sấy, kéo ra vây bố, mã lang lại đem ghế dựa chuyển qua tới, cong lưng mặt đối mặt dùng tay so này khiết thế một hai nghiêng đầu phát chiều dài, bảo đảm tả hữu nhất trí, hắn đánh giá chính mình tinh vi tay nghề thành quả, tuy rằng tóc mái hơi chút đoản chút, nhưng cũng không tính không khoẻ, mới mẻ tạo hình tổng có thể cho người mang đến kinh hỉ, hắn liền không quá thích thật dài tóc mái ngăn trở đôi mắt, cho nên hiện nay khiết thế một phản mà thuận mắt chút, hắn lại gãi gãi kia tròn tròn đầu, xoã tung tóc.
"Hảo sao?" Khiết thế vừa mở mắt ra, liền thấy được đối diện hắn mã lang chiếu anh, đối phương tay còn đặt ở đỉnh đầu hắn chải vuốt tóc, đánh giá chính mình, nghiêm túc lại cẩn thận.
"Kêu ngươi đừng mở to mắt." Mã lang bắn hạ đối phương cái trán, nghe đối phương a một tiếng, che lại cái trán toái toái niệm oán trách.
"Không phải đã lộng xong rồi sao?"
"Ngươi lông mi thượng có toái phát, chờ hạ đi vào đôi mắt." Mã lang nhéo đối phương cằm, một bên tiểu tâm mà đem kia căn tóc phất khai.
Khiết thế một con có thể thành thành thật thật mà ngửa đầu, tùy ý xâu xé, dựa đến thật chặt, đối phương hô hấp đều gần ngay trước mắt, một bàn tay ngón út dựa vào hắn mi cốt chỗ, ngón trỏ cùng ngón cái khảy lông mi, mà một cái tay khác lòng bàn tay kề sát gương mặt, ngón áp út cùng ngón giữa duỗi thân không tự giác mà cọ xát vành tai, tuy rằng này không gọi ám chỉ hoặc là khác cái gì, nhưng như thế gần khoảng cách, như thế thân mật hành động, khiết thế một khó tránh khỏi cảm thấy có chút đứng ngồi không yên, không cấm nuốt nuốt nước miếng, ánh mắt né tránh, ý đồ dời đi lực chú ý.
Chọn toái phát người đừng ở lỗ tai mặt sau đầu tóc cũng theo tư thế trượt xuống, ngọn tóc lọt vào khiết thế một cổ áo, vì thế hắn vươn tay, giúp không rảnh bận tâm mã lang đem đầu tóc đừng trở về, ngón tay lại chậm chạp không có thu hồi, giống con bướm dừng lại ở mật hoa thượng thải thực giống nhau, dừng lại ở đối phương nhĩ tiêm cùng trên má, nhìn đối phương cẩn thận bộ dáng xuất thần.
"A! Ngượng ngùng ta thuận tay......" Khiết thế một cảm nhận được đối phương đình trệ hành động, lúc này mới phản ứng lại đây, dục thu hồi tay, một bên nội tâm chửi thầm chính mình rốt cuộc suy nghĩ cái gì, là cảm thấy 10 điểm nhiều cắt tóc thất là thích hợp địa phương sao? Một bên chuẩn bị quay đầu đứng dậy, nhưng còn không có tới kịp thu hồi tay liền bị đối phương phủng mặt hôn môi, tuy rằng mã lang thu liễm sức lực, nhưng vẫn là đem hắn đỉnh đến dựa vào lưng ghế thượng, vừa mới chải vuốt tốt tóc lại trở nên lộn xộn.
Khiết thế một cùng mã lang chiếu anh nụ hôn đầu tiên cũng không phải một cái lãng mạn chuyện xưa, đồng đội chúc mừng đầu chiến thắng lợi đem hai người phác gục, ở VAR cũng phát hiện không đến bóng ma, hai người môi răng ngoài ý muốn va chạm, khoang miệng chảy ra nhè nhẹ vết máu, bọn họ đều ăn ý mà không có nhắc lại.
Nhưng hôn môi cũng không có như vậy đình chỉ, huấn luyện sau không có bật đèn hành lang trong một góc, còn không có bình phục khô nóng hai người liền lôi kéo cổ áo cấp khó dằn nổi mà cắn thượng lẫn nhau môi, khiết thế một rất khó đi hình dung cùng nam sinh hôn môi xúc giác, cũng không biết hôn môi hay không đều cùng bọn họ hai giống nhau, gấp không chờ nổi mà khẽ cắn liếm láp, lưỡi cùng lưỡi dây dưa lôi kéo. Hắn thậm chí không biết bọn họ làm như vậy ý nghĩa, cũng không biết liền khăn lông đều không chuẩn hắn đưa tới bể tắm thói ở sạch mã lang, sẽ cùng hắn trao đổi thể dịch đến như thế khắc sâu nông nỗi.
Mà hiện nay cắt tóc trong phòng, khiết thế một chật vật mà đáp lại mã lang hôn, bị bắt khom lưng mà thân không tận hứng người không có dừng lại, ngược lại trực tiếp bế lên hắn phóng tới trên bàn, khiết thế cả kinh hô há mồm, ngược lại bị xâm chiếm đến càng thêm quá mức, hai chân không tự giác mà quấn lên đối phương bên hông tiếp tục hôn môi.
"Ngô......." Khiết thế lệch về một bên tóc ra lệnh người cảm thấy thẹn rên rỉ, rồi lại theo sát đối phương hôn đến càng sâu chút, cùng hắn lặng lẽ buộc chặt chân giống nhau khát vọng cùng đối phương hòa hợp nhất thể, biết hắn chỗ mẫn cảm mã lang cũng ngăn không được mà dùng ngón tay chà đạp nhĩ tiêm cùng vành tai, kích thích đến hắn nhịn không được leo lên đối phương bả vai, lại là vội vàng lại là khó nhịn mà vuốt ve đối phương sau cổ, như là lôi kéo dây thừng giống nhau kéo vào khoảng cách.
Mã lang vốn không có tính toán như thế, quỷ biết cắt tóc thất có thể hay không đột nhiên xông vào cùng hai người bọn họ giống nhau khoan thai tới muộn đồng đội, nhưng hắn vẫn là khống chế không được chính mình, có lẽ là vừa cắt xong tóc, ngắn ngủn tóc mái lộ ra ngày thường quá khó coi đến rộng lớn lại thuần tịnh màu lam, lại có lẽ là ngửa đầu mặc hắn động tác khiết thế một thật sự là quá mức làm người hỏa đại, thiêu đến hắn nội tâm bực bội bất kham, như thế dưới tình huống còn không tránh trốn, ngược lại gần sát gia hỏa không thể nghi ngờ lại bỏ thêm một phen củi lửa.
Chờ mã lang phản ứng lại đây thời điểm đã đem khiết thế một ôm tới rồi trên bàn, không có chỗ tựa lưng, sức lực cũng không thể so hắn gia hỏa bị hắn thân đến lại sau này lui chút, sắp nằm xuống, lại còn không biết chết sống phát ra lệnh người mặt đỏ tim đập thở dốc thúc giục hắn, quấn quanh hắn, một cái tay khác thậm chí từ chân bàn buộc chặt trên eo vuốt ve hướng về phía trước. Hồng khóe mắt khiết thế một không đầy đất nhìn động tác đình trệ mã lang, lại không có ra tiếng thúc giục, chỉ là tiếp tục gần sát mút vào đối phương môi châu khẽ cắn xé rách. Vì thế quốc vương đại nhân lý trí chỉ khôi phục một cái chớp mắt, liền lại bị hắn kéo vào dục vọng vực sâu.
Mã lang bàn tay theo quần áo thăm tiến, ngón trỏ cùng ngón cái xoa bóp khiết thế một trước ngực hai điểm khi được đến càng sâu phản ứng. Hôn môi, ôm, vuốt ve chỉ là uống rượu độc giải khát, nửa nằm ở trên bàn con mồi không hề phòng bị, bàn eo cọ chân, đáp ở cổ sau tay, thổ lộ rên rỉ miệng, mê ly mắt, hồng mặt, hợp thành mời hai chữ, liền tính là thuận thế làm xong toàn bộ, liền tính bị vô pháp khống chế chính mình mã lang cắn yết hầu ăn xong cũng sẽ không có chút nào kháng cự, xem nhẹ không thỏa đáng địa điểm thời gian, mã lang tay đã duỗi tới rồi đối phương quần bên cạnh.
"Xoảng"
Đột nhiên vang lên thanh âm đánh gãy hai người, là máy sấy rơi trên mặt đất thanh âm.
Khiết thế một lúc này mới từ khô nóng hô hấp trung dần dần thanh tỉnh, nhìn hạ quần áo bất chỉnh, tóc hỗn độn đối phương, tầm mắt lại lướt qua mã lang bả vai, thấy được góc chợt lóe chợt lóe máy theo dõi.
Khiết thế tối sầm lại mắng một câu, nghĩ thầm có phải hay không chính mình quá mức bận rộn đã quên giải quyết sinh lý nhu cầu, thế cho nên đến đột nhiên khống chế không được chính mình, đều thiếu chút nữa muốn ở buổi tối 10 điểm có theo dõi cắt tóc thất cùng người làm xong nguyên bộ.
"...... Xin lỗi, vừa mới không có khống chế được chính mình." Khiết thế một đạo khiểm, đem ngựa lang bị chính mình kéo ra quần áo lại xả trở về, theo bản năng sờ sờ đôi mắt bên cạnh tóc mái, lại phát hiện mới vừa lý xong phát đoản chút sờ soạng cái không, xấu hổ cúi đầu không dám ngẩng đầu xem đối phương.
"...... Chân."
"A?"
"Chân của ngươi!"
"Nga nga!"
Khiết thế một lúc này mới phát hiện chính mình chân còn triền ở mã lang trên eo, chạy nhanh buông ra.
Mã lang nhìn mở rộng ra hai chân, vừa mới còn thừa thắng xông lên không hề cảm thấy thẹn tâm gia hỏa hiện nay một bộ phúc hậu và vô hại bộ dáng, thật là cực kỳ giống ở trên sân bóng hạ, nhưng hắn lần này không có lôi kéo đối phương cổ áo xách lên đối phương, chỉ là duỗi tay đem bị hắn xốc đến ngực quần áo kéo về đi, khiết thế một lúc này mới kinh giác chính mình cũng là một bộ lung tung rối loạn bộ dáng.
"Đáng giận, cùng ngươi ở bên nhau chính là sẽ mất khống chế." Mã lang đem đối phương cổ áo sửa sang lại hảo, lúc này mới nhặt lên rơi trên mặt đất máy sấy, lui về phía sau ngồi ở ghế trên, đỡ cái trán, mới vừa tẩy xong đầu tóc lại bị mồ hôi tẩm ướt trở nên dính nhớp lệnh người khó chịu, bị tạm dừng dục vọng cũng không có tiêu giảm.
"Ân..... Ta muốn đi tắm rửa, mã lang ngươi còn muốn đi sao?" Ngồi ở trên bàn khiết thế vừa thấy mắt mã lang cùng chính mình giữa hai chân cổ khởi bộ vị, đó là bị cho nhau trêu chọc kích khởi mà không chỗ phát tiết dục vọng, nghĩ đến mã lang một ngày tẩy rất nhiều lần tắm, nhân thể cùng đi cũng không có gì, tìm cái không ai không theo dõi địa phương giải quyết hiện nay dục vọng mới là chính sự, dứt khoát bất chấp tất cả, vươn mũi chân đáp thượng đối phương đầu gối, vẫn là mời bộ dáng.
"Ngươi gia hỏa này......!" Mã lang cắn răng nói, ngẩng đầu nhìn trong mắt nóng lòng muốn thử khiết thế một, giữ chặt đối phương quấy rối chân, nắm lấy mắt cá chân phóng tới ghế dựa một bên trên tay vịn, lại không có cự tuyệt, xoay người rời đi.
"Ta đây coi như ngươi đồng ý." Khiết thế một cũng không buồn bực, đi theo đi qua đi.
Phòng điều khiển, ngẫu nhiên điều đến cắt tóc thất theo dõi hình ảnh hạnh lí chính mang theo xin giúp đỡ ánh mắt nhìn vẽ tâm.
"Vẽ tâm tiên sinh, này...... Này làm sao bây giờ?"
Mà 10 giờ rưỡi mới bắt đầu ăn cơm chiều vẽ trong lòng cũng không nâng mà hướng về phía mì gói tễ xong gia vị, mới đem chiếm cứ hơn phân nửa cái màn hình theo dõi hình ảnh điều tiểu, tuy rằng bất đồng hạnh giống nhau đại kinh tiểu quái, nhưng vẫn là thuyết minh thiên sẽ cùng hai cái chẳng phân biệt trường hợp liền làm ở bên nhau thanh thiếu niên tiến hành nói chuyện.
"Dù sao là hai bên tự nguyện, chỉ cần không ảnh hưởng huấn luyện cùng thi đấu theo bọn họ làm sao bây giờ."
"Lời nói không phải nói như vậy a vẽ tâm tiên sinh, nói hình ảnh thấy không rõ lắm nhưng cái này là tự nguyện sao?" Hạnh ôm notebook gấp đến độ xoay quanh, nàng chỉ nhìn đến trước nửa bộ phận, hình ảnh một góc hình thể quá mức cách xa hai bên giao điệp ở bên nhau, cơ hồ chỉ xem tới được là cường tráng một người đè nặng một người khác tùy ý làm bậy, cảnh tượng như vậy coi như là hai bên tự nguyện sao?
Vẽ tâm ăn mì gói, lầm bầm lầu bầu rất là nhàm chán, cho nên mặc dù hạnh không biết rõ lắm một ít trên sân bóng lý luận, hắn cũng vẫn là sẽ lại giải thích một lần, nhưng không đại biểu bọn họ có thể cùng giải thích chiến thuật giống nhau giải thích mã lang chiếu anh cùng khiết thế một thân mật quan hệ. Cũng không hoàn toàn ngươi tình ta nguyện, nhưng ít ra là mang gông xiềng một phương bị lợi kỷ lại tùy ý một bên khác nắm tùy ý phóng túng mà thôi.
end

Notes:

Mã lãng khiết chính là thuần ái!!!!
Mã lang ngươi hảo ái khiết ha ha ha
Bởi vì không biết như thế nào tiếp theo viết cho nên liền không viết kế tiếp
Dù sao hai người đi phòng tắm tìm cái hẻo lánh cách gian sảng, không thật sự làm liền giúp đỡ cho nhau mà thôi ( rốt cuộc còn có thi đấu cho nên đại khái thật sự làm sẽ chờ đến cùng Nhật Bản u20 so xong ngày đó buổi tối hoặc là ra tù sau đi...... )
Là ta tưởng tượng trung mã lang khiết, thực thích truyện tranh khiết sờ mã lang cổ nơi đó, còn có mã lang đối thượng khiết liền không thể nề hà thái độ, là điên cuồng kích động một bên khác mà không tự biết, bản tính xem như có chút ác liệt khiết, cùng bị tự mình mang lên gông xiềng nhưng chỉ biết vồ mồi khiết nhưng sẽ cho dù khôi phục lý trí mã lang, rất tưởng xem hai người bọn họ như vậy do, liền tính bị mất đi lý trí mã lang ăn luôn, trung với dục vọng vui với này khiết cũng không cảm thấy có hại ngược lại sẽ tiếp tục dùng hành động cổ vũ đối phương, nếu liền làm như vậy đi xuống cũng có thể, nhưng đối phương là phi thường ôn nhu mã lang a cho nên khẳng định vẫn là sẽ kêu đình loại này thô bạo hình thức, nhưng lại sẽ thực khí chính mình bị nắm cái mũi đi nhưng đối diện người không hề tỉnh lại chi ý đi ( ai tới viết viết loại này thịt cầu xin )
Cuối cùng hy vọng mọi người xem đến vui vẻ ( viết vui vẻ )

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ