24 giờ không để ý tới bạn trai khiêu chiến ( all khiết )
ở trong chứa phong khiết, linh vương khiết, ong khiết, ngàn thiết khiết, Caesar khiết, nội tư khiết, lẫm khiết.
"Hảo, chúng ta bắt đầu đi, vẽ tâm tiền bối đề nghị có thể làm một cái 24 không để ý tới bạn trai khiêu chiến," khiết thế một cầm di động tìm hảo góc độ, "Là như thế này phát sóng trực tiếp đi."
[ a a thế một!! Ta tới rồi! ]
[ hảo đáng yêu a! Như thế nào sẽ có như vậy đáng yêu nam sinh! ]
[ vẽ tâm là hiểu chúng ta 🙏 ]
[ lão bà ngươi chuẩn bị không để ý tới ta sao 😭 ]
[ ha? Trên lầu thật đúng là có tiện nghi liền chiếm, isg rõ ràng là lão bà của ta! ]
"A ân, đại gia không cần cãi nhau," khiết thế một không nghĩ tới chính mình như vậy được hoan nghênh, có chút vô thố nghẹn một chút, "Hảo, ta đem điện thoại tàng hảo liền phải bắt đầu lạp!"
Phong thành sĩ lang
phong thành sĩ lang nhìn hết sức chăm chú xem truyện tranh khiết thế một có chút bất mãn, liền tính truyện tranh rất thú vị cũng không thể vẫn luôn không để ý tới hắn đi.
"Khiết, rất đẹp sao?"
khiết thế một nghẹn cười, làm bộ không nghe thấy, hắn giống như rất ít nhìn đến quá phong thành sĩ lang ăn mệt, tổng cảm giác muốn cẩn thận quan ái hắn mới được.
"Ngươi như thế nào không nói lời nào?" Phong thành sĩ lang lần đầu tiên cảm giác được có chút ủy khuất, khiết thế một trước kia chưa từng có làm lơ quá hắn, cho nên hắn liên quan truyện tranh đều cảm thấy có chút chướng mắt.
phong thành sĩ lang duỗi tay đè lại truyện tranh thư, nửa cưỡng bách làm khiết thế vừa thấy hắn, có chút chậm nhưng thực nghiêm túc nói, "Khiết đôi mắt hẳn là nhìn ta."
dứt lời, liền ngẩng đầu lên hôn lấy hắn môi, giữa môi ấm áp lại mềm mại xúc cảm làm khiết thế một nhẫn không hướng lui về phía sau lui, hắn nhưng không quên còn ở phát sóng trực tiếp a!
nhận thấy được khiết thế một ý đồ phong thành sĩ lang cơ hồ là phản xạ chế trụ khiết thế một sau cổ, đầu lưỡi cường thế tham nhập hắn trong miệng cướp lấy, gia tăng cái này có chút xâm lược trả thù hôn.
"Đừng, hôn," khiết thế một mơ hồ không rõ nói, "Là 24 giờ không để ý tới bạn trai khiêu chiến a."
nghe được lời này, phong thành sĩ lang có chút hỗn loạn hơi thở chậm rãi bình tĩnh trở lại, "Khiết về sau không cần tham gia lung tung rối loạn khiêu chiến."
"Ta sẽ ghen."
Ngự ảnh linh vương
"Uy, khiết......" Ngự ảnh linh vương giơ lên trong tay sữa bò, chuẩn bị hỏi khiết thế vừa uống không uống.
nhìn khiết thế từ lúc trước mặt đi qua thân ảnh, ngự ảnh linh vương lẩm bẩm, "Ân? Không nghe thấy sao? Kia trước phóng hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhân
FanfictionTổng hợp đồng nhân allIsa hợp gu của chủ nhà. Save về để dễ đọc, không nhằm mục đích thương mại.