[seis/sdis] Ba người hẹn hò

103 9 0
                                    

【 sĩ nói khiết nhạ 】 ba người hẹn hò 【 điểm văn hoạt động 2 hào 】

Chú: 1200 phấn điểm văn hoạt động số 2, cụ thể ở văn mạt.



   nhân sinh bước ngoặt thường thường cùng với ngẫu nhiên. Ngẫu nhiên tương ngộ, ngẫu nhiên đối thoại, liền có thể ở vô hình gian thay đổi một người nhân sinh quỹ đạo. Khiết thế một quyển tới cũng không duy trì những lời này, thẳng đến hắn đơn điệu cô độc cảm tình kiếp sống bị một hồi ngẫu nhiên gặp được trên diện rộng thay đổi, hoàn toàn thay đổi.

   "Này không phải số 11 sao, ngươi ở đi dạo phố?"

   hưởng thụ khó được kỳ nghỉ khiết đi ở trên đường, tay trái xách theo gói đồ ăn vặt, tay phải cầm trà sữa hưởng thụ trăm năm không thấy mỹ vị. Tuy rằng trà sữa nhiệt lượng cao muốn chết, uống một chén tương đương hắn đêm nay muốn chạy vài vòng lộ, nhưng khiết vẫn là dứt khoát kiên quyết lựa chọn hưởng thụ một lần, đắm chìm ở thuần túy vui sướng trung —— cho tới bây giờ.

   hắn nhìn về phía duỗi lại đây cái tay kia, màu đen bao tay chặt chẽ dán sát ngón tay, đột hiện giấu ở vải dệt hạ thon dài. Hai vòng sợi bông bện mà thành vòng tay ở cổ tay chỗ lắc lư, gãi đúng chỗ ngứa lưu ra một chút khe hở, vừa không sẽ chặt chẽ trói chặt thủ đoạn, cũng sẽ không bóc ra đi ra ngoài. Khiết theo cánh tay nhìn về phía tay chủ nhân —— mấy ngày trước đây còn cùng bọn họ ở trên sân thi đấu quyết đấu mịch sư nhạ đang đứng ở hắn bên cạnh người, bên cạnh còn đứng cùng thuộc về Blue Lock sĩ nói long thánh.

   này hai người đồng thời xuất hiện ở trước mặt chấn động không thua gì mịch sư lẫm cười đối vẽ tâm cực tám, khiết kinh nhất thời không biết nên nói cái gì đó, nắm trà sữa tay phải run a run, vẫn là bảo vệ trà sữa sinh mệnh, không có ngã xuống trên mặt đất.

   "Mịch sư nhạ cùng sĩ nói? Các ngươi ở bên nhau?"

   "Chỉ là ta cu li."

   mịch sư nhạ tay trái chỉ hướng bên cạnh quần áo trang điểm tràn ngập gợi cảm phong sĩ nói, tay phải bàn tay hướng về phía trước mở ra, cử ở khiết thế một trước ngực.

   "A, cái gì?"

   khiết thế một chút ý thức đem trà sữa đặt ở mịch sư nhạ lòng bàn tay thượng, liền thu hoạch đối phương bất mãn nhíu mày. Lập tức minh bạch chính mình quyết sách sai lầm khiết lấy về trà sữa, nhìn nhìn chính mình xách theo gói đồ ăn vặt, có chút kiên định xem qua đi.

   "Cái này không thể cho ngươi."

   "Ta cũng không có muốn mấy thứ này, khiết thế một."

   thấy khiết chết sống không minh bạch chính mình ý tứ, mịch sư nhạ liền trực tiếp bắt lấy đối phương xách theo đồ ăn vặt tay trái, túm khiết tới cái 180° tại chỗ xoay vòng vòng. Khiết không kịp phản kháng, khó khăn lắm cong lưng giữ được trà sữa sinh mệnh an toàn, có chút chật vật ngẩng đầu, nhìn về phía bên cạnh người độc tài trung tràng vương giả, lam uông uông trong mắt tràn ngập khó hiểu.

[Blue Lock] [AllIsagi] Tổng hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ