Hôm nay là một ngày nắng đẹp...
" Dậy hoặc em sẽ không có gì ăn sáng cả "
" 5p nữa thui "
" Được vậy em cứ ngủ cho đã đi, anh sẽ đi chơi với..-"
" Em dậy rồi đây "
Vâng và đây là buổi sáng bình thường của tôi Lionel Messi với người yêu của mình là Neymar Jr. Chẳng hiểu sao tôi với thằng nhóc trời đánh này đã yêu nhau được từng ấy năm với cái tính trẩu tre mãi không chịu lớn của nó. Thật sự vào vài năm trước tôi chưa từng nghĩ sẽ yêu đương với tên này, thề đấy dù chỉ một suy nghĩ thoáng qua cũng chưa từng. TÔI BỊ ÉP!
_______________________________Chuyện bắt đầu khi chúng tôi vẫn ở clb cũ của mình. Lúc đấy tôi xem Neymar như một người em một người đồng đội thân thiết và hiểu ý nhau trên sân cỏ. Chỉ là lúc đó tôi thật ngốc nghếch khi không nhận ra tình cảm của thằng nhóc này. Neymar luôn tìm cách cho tôi hiểu ra tình cảm của nó nhưng căn bản lúc đó tôi hoàn toàn không nghĩ đến trường hợp này bao giờ cả. Dù cho các đồng đội xung quanh đã có lần nói với tôi về thứ tình cảm mà Neymar dành cho tôi nhưng tôi phủ nhận và không quá bận tâm đến.
Mọi thứ bắt đầu có chuyển biến khi đến trận đấu với clb của tên luôn được các nhà báo ví như là " đại kình địch " của tôi. Chính xác là Cristiano, tôi với cậu ta có một mối quan hệ bình thường. Nó bình thường đến mức tôi không quá để ý đến ánh mắt cậu ta nhìn tôi và một vài hành động hơi vượt quá giới hạn. Trận đó chúng tôi thắng, trong tầng hầm trước phòng thay đồ của chúng tôi Cristiano chủ động tìm đến tôi và trao những cái bắt tay, cái ôm mà tôi cho là bình thường. Nhưng khi lọt vào mắt của cậu em đã thích thầm tôi từ lâu thì nó đã thành những hành động không thể chấp nhận được.
Trên đường về khách sạn Neymar luôn trưng ra bộ mặt hầm hầm và hoàn toàn im lặng. Tôi nghĩ thằng nhóc bị ai đó chọc ghẹo hay sao rồi, nên cũng để nó yên tĩnh. Vì tôi vốn là người không thích ồn ào nên tôi chọn phòng ở tầng cao nhất và ít người nhất, vì thường mấy gã đồng đội của tôi sẽ mở tiệc ăn mừng linh đình bùm bùm bụp bụp cả đêm để ăn mừng chiến thắng. Nó cũng vui đấy nhưng tôi sẽ nhức đầu và choáng váng vì mùi rượu và tiếng nhạc rầm rầm như thế. Về đến khách sạn thằng nhóc Neymar hoàn toàn biến mất tâm, tôi nghĩ chắc nó sẽ tham gia vào bữa tiệc của mấy tên kia nên không quá bận tâm. Tôi lên phòng tắm rửa và làm vài việc cá nhân. Định ngủ rồi nhưng bên ngoài có tiếng gõ cửa, ra xem thì hóa ra là Neymar.
" Em tìm anh sao? "
" Vâng em nghe anh Su bảo dạo này anh hay bị mất ngủ nên có đem sữa ấm đến, nó sẽ giúp anh dễ ngủ hơn "
" Thế à, vào phòng chơi"
Tôi đã sai lầm khi mời nhóc đó vào phòng mình, một sai lầm khiến tôi khóc không thành tiếng. Tôi và Neymar trò chuyện một vài thứ lặt vặt và tôi uống hết cốc sữa ấm mà nó mang đến. Nhưng mắt tôi có nhìn phớt qua thấy nụ cười không mấy tốt đẹp của nó. Neymar sau đó chủ động muốn sấy tóc hộ tôi, đó là chuyện khá bình thường thôi. Nhưng lần này tôi thấy hình như máy sấy nóng hơn mọi ngày nhỉ? Ý là nóng lắm ý, hay điều hòa bị hư?
"À Neymar em có thấy máy sấy nóng hơn mọi khi không?"
"Nó vẫn ổn mà anh"
"Hay điều hòa bị hỏng nhỉ, anh thấy nóng"
"Điều hòa vẫn chạy tốt mà anh"
"..."
Cảm giác ngày càng lạ và không khí xung quanh có phần ám muội hơn bình thường. Tôi nóng và phần dưới thân có cảm giác ngứa ngáy lạ thường. Không ổn rồi.
"À..e-em không..tham gia tiệc của mấy tên kia à" Giọng nói tôi bắt đầu trở nên kì lạ.
"À không em ở đây với anh"
Đến giờ thì tôi hoàn toàn biết ý trong lời nói của nó rồi.
"H-hay em..về phòng đi, anh muốn ngủ"
".."
Neymar im lặng và tắt máy sấy, ngón tay nó trượt dài trên sóng lưng tôi làm tôi giật nảy mình.
"Ney-..ney em bỏ gì vào cốc sữa h-ả?"
"Vâng là thuốc kích dục ạ"
Mặt Neymar không hề biến sắc. Tôi lúc này hoảng muốn khùng rồi. Thân dưới tôi bắt đầu cương cứng và nhô lên sau lớp quần mỏng.
"R-.ra ngoài" tôi khó khăn nói ra từng chữ.
Đáp lại tôi là một lực mạnh bế tôi và quẳng lên giường. Tôi lúc này đầu óc đã không còn tỉnh táo rồi, chỉ biết nói thầm thì " ra ngoài, ra ngoài" lúc này Neymar mới mở miệng.
"Anh ngốc nghếch hay giả ngốc không nhận ra? Em yêu anh đến sắp điên rồi, xung quanh anh toàn những kẻ nguy hiểm như muốn cướp lấy anh khỏi em bất cứ lúc nào. Là tại anh quá mê người thôi, đừng trách em. Hôm nay anh nhất định phải là người của Neymar Jr này."
Nói một mạch tôi chưa kịp tiêu hóa hết câu nói của nó thì môi đã bị ngậm lấy. Lưỡi Neymar điêu luyện đến bất ngờ, nó lách léo đào sâu từng ngóc ngách trong miệng tôi. Như tưởng siêu thoát rồi vì không thể thở được, cuối cùng môi tôi cũng được thả tự do sau một hồi lâu muốn rụng rời.
"Ngọt" tên nhóc đó có vẻ hưởng thụ lắm mới thốt ra được từ đó. Tôi thì hay rồi, vừa hớp được một ngụm không khí thì lại bị gặm môi lần nữa, tên nhóc này tuổi con chó hả? Tôi dùng hết sức lực còn lại đẩy đẩy ngực nó ra nhưng vô dụng, quá yếu. Cố lấy lại chút tỉnh táo nhân lúc Neymar đang thả lỏng vì nụ hôn sâu. Tôi dùng hết sức bình sinh đẩy lật người nó lại rồi chạy ra cửa, nhưng tuyệt vời thay cửa bị khóa rồi? Ơ kìa? Từ khi nào?
Neymar chỉ hơi bất ngờ rồi nở một nụ cười như của con sói đang nhìn con cừu tội nghiệp sắp bị mình ăn vậy. Nó ngồi dậy tiến lại một bước, tôi lùi một bước. Lưng chạm vách tường là lúc tôi bị nó vác lại quẳng lên giường lần nữa.
"Anh ngây thơ thật đấy"
Không hiểu sao ngày thường Neymar không nói chuyện bằng ngữ điệu này, không nhây nhây đùa đùa nữa mà nghe trưởng thành đến cả tôi còn phát sợ. Nhanh như thổi trên người tôi và Ney chẳng còn gì cả, cứ thế tôi một thân chẳng còn gì hiện ra trước mắt nó. Những cái vuốt ve Neymar luôn để lại dấu vết những nơi nó đi qua, 2 chấm hồng trước ngực tôi bị ngậm lấy, cắn, và chơi đùa đến ửng đỏ đau đớn. Tôi cố kiềm giọng mình chỉ phát ra tiếng "ư..ử" nhẹ từ cổ họng. Trượt xuống eo rồi hông, không chỗ nào Neymar bỏ qua cho tôi cả. Tay nó nắm lấy thứ đang cương lên của tôi mà nhiệt tình vuốt ve, lần đầu thấy khoái cảm tôi chẳng kiềm được lâu mà ra sau đó vài phút thôi. Neymar cười, một nụ cười vô sỉ. Ngón tay nó lần mò xuống phía dưới, xoa xoa..
"Ướt rồi, anh là một tiểu dâm đãng đó Leo"
Tôi chẳng còn tâm trí đâu mà nghe nó nói nữa, tôi sắp điên rồi. Sau đó tôi để ý đến thứ đang cương cứng quá khổ phía dưới, thứ này mà vừa? Không bao giờ. "Ney-ney t..tha cho anh lần này đi.., sau này tất cả đều nghe em " tôi cố gắng cầu xin nó , nhưng thật vô vọng."Không" nó là đồ tàn nhẫn. Ngay sau đó chẳng hiểu sao nó đâm phập cự vật đang to lên của nó vào tôi, đau khủng khiếp như xé toạt phần thân dưới của tôi ra vậy.
" hức..hức Neymar em rút ra, d-đau lắm..l..àm.-ơn"
" thả lỏng nào, sẽ sướng ngay thôi"
Tôi dùng sức bám víu lấy cánh tay chắc nịt của nó mà cầu xin, nhưng có lẽ chẳng có ích gì cả. Sau đó là hàng trăm cú thúc như trời giáng, cơn đau từ từ biến mất thay vào đó là khoái cảm tăng cao. Chẳng thể chế ngự được giọng của mình nữa rồi.
" ưm ..ư-ưm"
" ha..anh chặt quá rồi thả lỏng hơn nữa"
Từ bỏ việc phản kháng tôi thuận theo nó mà làm, một hồi lâu sau trong căn phòng chỉ còn lại tiếng rên hư hỏng của tôi và tiếng da thịt chạm vào nhau đầy ám muội. Cảm nhận được dòng tinh nóng đặc vừa được xuất ra bên trong mình, tôi hoàn toàn kiệt sức rồi. Nhưng Neymar thì không nó lật người tôi lại và tiếp tục công việc của mình. Tôi ngậm ngùi cả đêm rồi ngất đi khi nào không hay.
Khi tỉnh lại đã là sáng hôm sau, hôm qua chính xác là nó hành tôi đến hơn nửa đêm mới thôi, hàng giờ liền tôi muốn chết đi sống lại. Đập vào mắt tôi đầu tiên là gương mặt phóng đại của Neymar. Đẹp thì đẹp thiệt đó nhưng mà là tên vô sỉ. Cố gắng ngồi dậy nhưng phần thân dưới hoàn toàn không cho phép. Tôi chửi thầm " tên chó chết, vô sỉ, biến thái , khốn khiếp" khi đã cố hết sức ngồi dậy chống chọi với cơn đau từ hạ bộ truyền đến thì một cánh tay vòng qua eo rồi kéo tôi nằm xuống đối diện với chủ của nó. Tên nhóc đáng ghét. Nó dậy rồi, chui rút vào hõm cổ tôi rồi thì thầm " em yêu anh, làm người yêu em nhé?"
" Đồ khốn "
"Thôi mà, là tại xung quanh anh quá nhiều vệ tinh mà anh lại không chịu nhận ra tình cảm của em thôii hì hì" nhìn nó có vẻ thoải mái nhỉ? Đương nhiên rồi vì người bị hành cả đêm là tôi. Nhưng tôi biết nó đang nghiêm túc, cậu em này tôi hoàn toàn hiểu rõ nó. Chắc có lẽ tôi cũng nên nhìn nhận lại tình cảm của nó dành cho mình thôi. "Tôi cho cậu cơ hội đấy"
" heh tuyệt, chỉ cần thế thôi em sẽ cưa anh đổ cái bẹp cho xem"
" tự tin gớm nhỉ, giờ thì cút về phòng đi"
" thoai mà, tại tên Cris kia cố ý chạm vào mông anh lúc ôm xã giao mà "
" cậu chịu khó chú ý tiểu tiết nhỉ? "
" vì đấy là anh nên em mới không thể chấp nhận được "
"..."
Sau đêm đó thì mọi thứ cũng trở lại bình thường thôi, chỉ là tôi tiếp nhận các ý tốt của Neymar với tư cách là người đang được nó cưa cẩm chứ không phải một đàn anh hay đồng đội nữa. Tôi nhận ra mình cũng có gì đó với Neymar nên 2 tháng sau đã đồng ý làm người yêu nó rồi. Chả thế à vì bị nó ăn sạch từ đầu đến chân rồi. Sau đó là cả một mảng đau thương có , vui vẻ hạnh phúc có nhưng hơn hết là chúng tôi đều vượt qua nó. Và giờ thì chúng tôi có nhau trên một chặng đường mới, mọi thứ đang chờ phía trước và chúng tôi sẽ cùng nhau đi đến cuối cùng.
________________________________Giờ thì tôi sẽ tận hưởng kì nghỉ với người yêu của mình, chỉ hai chúng tôi. Thật tuyệt!
" hình như phần ăn của em ít hơn của anh nhá, đổi đii hong chịu đâu"
" như nhau cả thôi đồ trẻ trâu này"
" trẻ trâu nhưng yêu anh"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
______________Tôi là tác giả , đây là sản phẩm được ra đời vào một buổi tối cao hứng muốn viết H của tôi thôi. Nếu thấy gì đó chưa tốt hãy góp ý nhé! Cảm ơn vì đã dành thời gian để đọc nó❤.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
FanfictionThì là tôi vã otp muốn chết rồi nên chọn cách tự viết tự thẩm luôn vậy🙉. Có H nên cân nhắc nhá anh em. Không ngược đâu Đừng đem nó đi đâu khi chưa được sự cho phép của tác giả nhé. Thân!