4

304 30 8
                                    

Vừa đáp chuyến bay, Neymar đã vèo phát đến ngay clb nơi Leo đang ăn mừng cùng đồng đội. Nói là ăn mừng nhưng cậu cũng thừa biết anh sẽ lại trốn trên phòng cho mà xem, nhưng vậy thì càng tốt cho việc cậu sắp làm. Một vài sự giúp đỡ của những người bạn, không quá khó để Neymar xuất hiện ngay trước cửa phòng Leo mà người bên trong một chút cũng chẳng hay biết.

Vặn tay nắm cửa một cách hoài nghi. Chà, không thèm khóa cửa luôn sao. Đúng là thiên thời địa lợi nhân hòa, hôm nay là ngày của Neymar này rồi muahahahaha. Neymar có một năng lực lỏ, đó là di chuyển và làm mọi thứ thật im lặng. Vặn nhẹ cửa phòng và bước vào, bên trong tối om chỉ có ánh sáng từ chiếc điện thoại đang được người nằm đó sử dụng. Nhìn Leo có vẻ đang xem gì đó rất hay, mắt thì lờ đờ sắp ngủ rồi nhưng vẫn cố để xem nốt thứ đó. Hèn chi mới không phát giác được có người đang tiến đến gần. Từng bước một đến gần thân ảnh bé nhỏ đang nằm yên hưởng thụ kia và rồi bất chợt ôm chầm lấy người đó.

"Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa, có ma có ma có ma. Cứu tôiiii" Tiếng la thất thanh vang lên cùng với đôi mắt vì hốt hoảng mà nhắm chặt lại, người trở nên cứng đờ vị sợ.

"Ma này đói rồi" Trời ơi khỏi phải nói, cậu sắp tan chảy vì người yêu mình rồi. Tự xem phim ma rồi tự sợ luôn cơ, quá trời là trưởng thành rồi.

Phân tâm thế là đủ rồi, nhanh nhanh mà chặn tiếng la tiếp theo bằng một nụ hôn. Vẫn ngọt lịm như ngày nào, mút một cách thèm khát và điên cuồng. Đôi môi như một liều thuốc phiện, khiến kẻ nghiện như cậu bao nhiêu cũng chẳng thấy đủ. Quấn quít không rời lưỡi của đối phương, chiếc lưỡi kia mềm mại và nhút nhát mặc kệ bị dày vò vẫn không dám phản kháng. 

Nhận ra giọng nói và mùi hương quen thuộc, tên nhóc này từ khi nào lại ở đây? Đầu óc dần bị nụ hôn kia kéo một đám sương đến, che lắp đi lí trí còn đọng lại. Vùng vẫy tay chân vì sắp chịu không nổi. Cuối cùng cũng được thả ra, liên tục tiếp nhận dưỡng khí vào phổi một cách dồn dập.

"Là tại anh tự chuốc lấy"

Chẳng thể đợi lâu, con nghiện của chúng ta lại tiếp tục với thứ thuốc mà nó thích. Đôi tay mân mê khắp cơ thể trắng hồng kia, từng đợt mà lướt qua da thịt mềm mại ấy. Cảm nhận được vài cái rùng mình từ đối phương, lại càng khiến Neymar thích thú đến lạ. Vươn tay bật đèn ngủ ở cái tủ cạnh giường, giờ thì ánh đèn mờ ảo đó giúp Neymar nhìn rõ người phía dưới.

Leo hiện tại đang quyến rũ chết người, gương mặt ửng lên vì kích thích, đôi môi đỏ mọng rướm máu vì bị chính cậu dày vò, quần áo xộc xệch lồ lộ ra những thứ thách thức giới hạn của bất kì ai khi nhìn chúng.

Tất thảy hình ảnh vừa rồi thu trọn vào mắt người phía trên. Như được tiếp thêm sinh lực, Neymar uyển chuyển mà đưa tất cả quần áo xuống sàn nhà. Nhìn ngắm cả cơ thể Leo đang hiện ra trước mắt, khẽ nuốt một ngụm nước bọt. Thế này thì ai mà cưỡng lại được chứ.

"Neymar từ từ đã, anh vừa kết thúc trận đấu còn mệt lắm"

Nhắc đến trận đấu lại càng làm Neymar thêm dứt khoát. Khẽ cắn vào thứ hồng hồng be bé kia, tay chẳng yên mà ve vãn cái còn lại.  Nhưng khá nhanh sau đó lại kết thúc, chỉ là nhớ ra một thứ đã bị bỏ quên. Một ngón rồi lại hai ngón được đẩy vào lỗ nhỏ hồng hào phía dưới. Khuấy động không ngừng khiến thứ nước dâm dục kia trào ra càng nhiều. Đưa thẳng ngón thứ ba vào mà không chần chừ.

YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ