Vài ngày trôi qua, cuối cùng cũng đến buổi ra mắt ở clb mới. Hiển nhiên là nó vô cùng hoành tráng và người hâm mộ lấp đầy hàng ghế trên khán đài, kẻ đứng người ngồi nhưng ai ai cũng tràn đầy vẻ háo hức. Mọi thanh âm vang lên đều được hưởng ứng từng chút một từ các cổ động viên.
Không khí quả thật rất tuyệt vời, mặc dù Leo vẫn còn phần nào lạ lẫm với nơi này. Anh ra mắt cùng một vài cầu thủ khác nữa. Nhưng mà nhìn xem? Ánh mắt của những cậu nhóc trong clb đều hướng về phía anh và với một Leo bé nhỏ hướng nội thì nó thật sự khiến anh ngượng muốn chết. Huhu
Neymar đứng phía dưới cũng hướng mắt lên dán chặt vào anh. Chà nói sao nhỉ? Tự hào thật đấy, người yêu tôi là cầu thủ xuất sắc nhất đấy. Mà khoan đã nào, ánh mắt tên kia là sao nhỉ? Đáy mắt Neymar lại vô tình bắt gặp những ánh mắt không đúng lắm của vài đứa nhóc choi choi đứng gần mình.
"Ê nhìn gì dữ vậy mày, sắp rớt con mắt ra ngoài rồi kìa."
"Quào anh không thấy á? Anh Leo quá là dễ cưng luôn, nhìn ảnh lùn lùn lọt thỏm vô mấy tên to to kia kìa, đã thế da còn trắng hồng như em bé ý. Hầyyyy chắc chắn em sẽ làm thân với ảnh."
"Im mồm. Thân thân cái gì, chú mày không có tuổi đó đâu cưng."
Vừa nói Neymar vừa đục một đấm vào đầu cậu em đáng thương kia.
"Wtf ông già, đau đấy! Anh làm như anh quen ảnh trước thì ngon hơn ý, cứ đợi đấy..!"
Nói rồi cậu nhóc lao thẳng lên phía trước khi vừa đến lúc các cầu thủ mới bắt tay giao lưu với thành viên clb.
Trời ơi cái thân của tôi sao mà khổ thế này, người yêu đi đâu cũng có thể dụ dỗ hết người này đến người khác. Xì, phải sớm công khai mối quan hệ này mới được. Phải đánh dấu chủ quyền con sư tử ngốc nghếch bé xíu kia thôi.
Đứng than thân trách phận một hồi chả ai quan tâm Neymar cũng nhanh chóng đi lên để bắt tay " làm quen " với tên cầu thủ nào đó đang bị một nhóm người vây quanh kia thôi.
"Chào anh, em là Neymar mong được GIÚP ĐỠ ạ"
Cậu nhấn mạnh hai chữ giúp đỡ và siết chặt tay Leo, ánh mắt thì lại liếc xéo đám nhóc ranh đang " thừa nước đục thả câu " kia. Nhưng căn bản, không ai quan tâm. Chính xác là không một ai quan tâm đến ánh mắt đó.
"Ừa haha mong em giúp đỡ"
Leo ngốc thì hoàn ngốc, không nhận ra được gì cả. Chỉ lo cười tít mắt vì mọi người quá thân thiện với mình thôi.
Và ai đang cay đây nhỉ? Ai đang ăn giấm thế nhỉ?
"Haha ông già xong rồi thì xê ra coi. Leo tối nay ra sảnh clb chúng em tổ chức buổi tiệc nhỏ cho anh nhá. Anh thích ăn gì nào?"
Một tên nhóc trong số đó vừa hất cậu ra rồi choàng tay qua vai Leo cười hí hí như ngựa.
Leo ngượng ngùng gật đầu chứ cũng không biết nói gì. Leo là kiểu người dễ ngại, nhận được quá nhiều sự nhiệt tình thì đầu óc ngay lập tức sẽ mông lung và thuận theo ý đối phương. Dù muốn kéo Neymar lại nhập bọn cùng thì với cái cơ thể đang bị chèn ép đẩy đi này thì là không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
FanfictionThì là tôi vã otp muốn chết rồi nên chọn cách tự viết tự thẩm luôn vậy🙉. Có H nên cân nhắc nhá anh em. Không ngược đâu Đừng đem nó đi đâu khi chưa được sự cho phép của tác giả nhé. Thân!