Ông trời thật biết trêu đùa một Leo dễ mến và lành tính. Vào chính khoảng thời gian mà anh hạnh phúc nhất, cái lúc mà cả sự nghiệp và tình yêu đang diễn ra song song một cách suôn sẻ nhất. Thì mọi chuyện lại như bị xé nát tan ra từng mảnh.
Anh bị họ bỏ rơi rồi! Lionel Messi bị chính ngôi nhà anh đã cống hiến suốt mười mấy năm ròng rã bỏ rơi rồi. Họ đá anh đi, chính xác là đá anh đi một cách tàn nhẫn nhất. Câu lạc bộ mà anh yêu quý đến hơn cả sinh mạng của mình, anh tôn thờ thứ tình yêu anh dành cho nó. Nhìn những thứ mà anh đã làm đi? Kẻ nào mà không biết anh yêu nó đến mức nào chứ. Vậy mà...
Mọi thứ xảy ra quá nhanh và anh chẳng kịp chuẩn bị gì. Chỉ vài tiếng trước thôi, anh vừa rời buổi họp báo về việc anh sẽ ra đi, anh sẽ rời khỏi nơi đó. Anh nức nở lên từng cơn mà khó nhọc nặng ra từng câu nói. Âm thanh đứt quãng và trái tim đang dần mất kiểm soát vì nỗi đau mà nó phải hứng chịu. Anh mong, thật mong mọi thứ chỉ là một giấc mơ. Nhưng không, nó là hiện thực mà anh đang phải trải qua.
Kể từ khi kết thúc, anh trở về nhà như một cái xác. Không thể thoát ra được thứ cảm xúc chết tiệt này, đầu anh trống rỗng.
Ngồi thu lu ở một góc phòng, chẳng thể làm gì. Với anh bây giờ thở cũng đã rất khó khăn, cơn đau đầu và cái mũi đang nghẹt cứng khiến anh càng thêm mệt mỏi.
Hôm nay là một ngày rất dài, rất rất dài với Leo.
Anh muốn một mình, chỉ một mình thôi. Làm ơn đi, đừng ai tìm đến anh cả. Anh đã quá kiệt sức rồi, làm ơn hãy để anh yên.
Còn về tại sao họ lại làm thế với anh ư? Anh đã nghe đủ nhiều khi đi qua dòng người ở nơi đó rồi, nhưng anh chẳng muốn xác nhận, càng không muốn biết. Anh sợ..sợ lắm cái cảm giác sự thật đó nó sẽ lại lần nữa hằn lên trái tim anh một vết thương lớn, một vết thương sẽ mãi mãi để lại vết sẹo sâu hoắc chẳng thể mờ phai.
Vùi đầu vào gối, anh không còn đủ nước mắt để khóc nữa rồi. Anh bắt đầu suy nghĩ, những kí ức, kỉ niệm lại ồ ạt cùng nhau ùa về phần đầu đang đau nhức của anh. Nó chạy qua từng năm, từng tháng, từng phút từng giây một. Như một bộ phim, và giờ thì nó kết thúc rồi, một kết thúc không có hậu cho anh, cho Lionel Messi. Cứ bất động ở đấy..từng chút một cảm nhận nỗi đau đang từ từ nuốt trọn lấy anh.
Khỏi phải nói, từ sau khi cuộc họp báo vừa kết thúc. Toàn bộ các bài báo hay mạng xã hội, ngập trong tin tức anh rời đi. Chẳng thể thấy bất cứ thông tin nào khác. Nó gần như làm rung chuyển tất cả, ai mà ngờ được chuyện này sẽ xảy ra chứ. Người hâm mộ bắt đầu dậy sóng, với những luồn ý kiến khác nhau. Phải nói rằng tin tức này đã khiến giới truyền thông bóng đá rầm rộ một thời gian dài.
Bạn bè, đồng đội, người thân tìm đủ mọi cách để có thể liên lạc với anh. Nhưng anh chính là vậy, luôn luôn chỉ muốn chịu đựng một mình. Cái tính xấu này của anh, thật khiến người khác tức đến mức phát điên lên. Luôn sợ người khác cảm thấy mình phiền phức, thế tại sao? Tại sao chưa một lần nghĩ đến ngoài kia, có hàng tá người sẵn sàng bỏ dở tất cả để nghe anh nói, nghe anh giải bày? Lionel thật ngốc nghếch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
FanfictionThì là tôi vã otp muốn chết rồi nên chọn cách tự viết tự thẩm luôn vậy🙉. Có H nên cân nhắc nhá anh em. Không ngược đâu Đừng đem nó đi đâu khi chưa được sự cho phép của tác giả nhé. Thân!