4

3.2K 339 19
                                    

Rin mạnh bạo đẩy Isagi ngã khỏi người mình, nhanh chóng đứng dậy nắm lấy cổ áo cậu lôi xềnh xệch đi. Thô bạo ném cậu ngã sõng soài ra giường, hắn tiến gần tới phía đầu tủ, nhẹ nhàng lôi từ ngăn kéo tủ ra một chiếc vòng cổ có gắn dây xích.

Thân hình to lớn của hắn tiến lại gần đè chặt cậu xuống, một tay nắm chặt chiếc vòng tay còn lại bóp lấy cái cổ trắng ngần của Isagi. Những lời phát ra từ miệng hắn lúc này tuy không còn mang ý đe dọa nhưng cũng không bớt lạnh lẽo được phần nào.

"Tao không quan tâm hiện tại mày cảm thấy như nào, thậm chí cho dù mày muốn chết cũng không liên quan tới tao. Nghe cho rõ đây thằng chó, tao không thể cho mày bất cứ thứ gì-"

Đeo lên cổ Isagi chiếc vòng kim loại xấu xí, gã chẳng nể nang mà cứ thể bóp mạnh vào cổ cậu khiến chiếc vòng kêu "cạch" một tiếng, báo hiệu rằng nó đã khóa lại. Tay mạnh bạo nắm lấy phần dây xích kéo mạnh nó về phía mình khiến cho Isagi cũng bị kéo theo. Mặt gã dí sát vào mặt cậu, ánh mắt trợn lên, một cái lườm nguýt sắc lạnh cảnh cáo.

"Đừng cho rằng mày có thể trói buộc tao cả đời. Càng đừng nghĩ rằng một tên thấp hèn như mày có thể làm thỏa mãn tao."

Hắn dùng sức lật úp người cậu lại, sử dụng cơ thể to lớn của mình đè lên trên. Bàn tay to lớn nâng lấy cằm Isagi như muốn độc chiếm đôi môi mềm đỏ mọng, chất giọng lạnh lẽo của hắn thì thầm bên tai cậu như một án tử của thần chết; một sự chuẩn bị cho buổi hành hình, hắn sẽ nhấn cậu chìm trong bể tình của Aphrodite.

"Lát nữa cho dù mày có van xin, hay gào khóc, thậm chí dù mày có muốn chết đi chăng nữa tao cũng chẳng quan tâm."

Chẳng thèm để cho Isagi đáp lại, Rin xông tới xé toạc bộ quần áo trên người cậu rồi ném xuống đất.

Chiếc lưỡi nóng hổi liếm nhẹ lên vành tai cậu, chút lại đột ngột sử dụng hàm răng sắc nhọn mà cắn mạnh lên đó khiến cả cơ thể Isagi đều giật nảy. Hơi thở ấm nóng phả vào dái tai làm cho cả đại não như muốn tê liệt một màng sương, toàn bộ cơ thể lập tức trở nên mềm nhũn.

Hắn đưa tay xuống kéo chiếc quần lót ẩm ướt khỏi người cậu, để lộ phần hậu huyệt chảy nước dầm dề đang co bóp dữ dội, cả phòng lép nhép tiếng hoan hỉ của ái tình.

Ánh mắt hắn dường như đang trở nên đỡ đẫn khi nhìn thấy nó. Rin không một lời cảnh báo, đưa từng ngón tay thon dài của mình vào bên trong lỗ nhỏ mà khuấy đảo. Vài ba tiếng rên rỉ ngọt ngào của Isagi như muốn khiêu khích giới hạn của hắn, hai ngón rồi ba ngón cứ thế len lỏi khám phá mọi ngóc ngách cơ thể cậu. Cái độ chai lì của một cầu thủ được tập luyện, bàn tay ấy như miết đám nộm thịt tới ướt đẫm, nước đục chảy dài theo thớ đùi non.

Biểu cảm trên gương mặt cậu lúc này rõ ràng muốn nói rằng cậu hoàn toàn chưa thỏa mãn, và dường như hắn cũng biết rõ cậu muốn gì. Ba ngón tay thon dài không ngừng mò mẫm tìm kiếm điểm nhạy cảm của cậu, điểm gồ ghề làm trí não cậu vỡ vụn khi chạm tới.

Một chạm, Isagi giật bắn người, ngay lập tức hắn đã nhận ra rằng đây chính là điểm nhạy cảm của cậu. Nhưng đáng tiếc ngay sau khi hắn vừa chạm vào thì cậu đã ngay lập tức giật nảy lên một cái rồi bắn ra. Cảnh tượng hỗn loạn trước mắt khiến tâm trí đang dần bị pheromone điều khiển của hắn nhanh chóng lấy lại ý thức.

Rin nhận ra bản thân vừa làm gì, cũng nhận ra cảnh tượng bản thân bị pheromone điều khiển trông thảm hại tới cỡ nào. Cảm thấy khinh thường bản thân, càng cảm thấy ghê tởm tên Omega trước mắt cùng cái bản năng chết tiệt bị điều khiển bởi thứ vớ vẩn gọi là pheromone này.

Tuy vậy nhưng từng tế bào trên cơ thể lại gào thét nói nó không muốn dừng lại, nó muốn chơi chết tên Omega dâm đãng kia, muốn cậu ta phải quỳ xuống khóc lóc van xin hắn hãy hành hạ chết cậu ta đi, muốn cậu ta chỉ thuộc về một mình hắn. Cả đời chỉ được sử dụng ánh mắt đó để nhìn một mình hắn mà thôi.

Chợt nhận ra những suy nghĩ điên rồ của bản thân có phần không đúng, hắn ngồi dậy, cố gắng làm nguội đi cái đầu của nhưng hoàn toàn vô dụng. Ngược lại nồng độ pheromone nồng đậm trong căn phòng như muốn kéo hắn trở lại trạng thái mụ mẫm trong đầu, khi chỉ còn có tình dục và cơn nóng nực kia.

Tặc lưỡi nhìn qua tên Omega đang thở hồng hộc bên cạnh, khuôn ngực phập phồng khiến Rin càng thêm phần khó chịu. Hắn đưa tay nắm lấy đỉnh đầu cậu, ấn xuống phần thân dưới khiến mặt cậu chỉ cách con quái vật kia hai lớp vải. Ánh mắt khinh thường nhìn cậu từ trên xuống như nhìn mấy tên đĩ hứng tình.

"Làm tao cứng đi. Nếu mày có thể, tao sẽ suy nghĩ tới việc tiếp tục cái chuyện vớ vẩn này."

[RinIsa] FatedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ