14

1.9K 228 17
                                    

Trời đông lạnh giá phủ trắng cả một vùng bằng cách hạ xuống những bông tuyết đầu mùa. Không khí rét buốt lúc này quả thật khiến mọi vật càng trở nên yếu đuối, chỉ muốn vĩnh viễn đắm chìm trong cái "tổ" của thân mà tận hưởng.

Điều đó lại càng đúng với những bệnh nhân yếu ớt đang nghỉ dưỡng tại trung tâm điều trị này, họ đều vô cùng mong manh, thật không dễ dàng gì để có thể chống chọi trong mùa đông rét buốt. Vì vậy, đa phần những người này đều bỏ mặc số phận đưa đẩy, cố gắng tận hưởng những ngày tháng cuối cùng trước khi bước vào kì ngủ đông vĩnh viễn.

Kì lạ thay, tại tòa nhà lớn phía xa vẫn có một bé trai bất chấp lời dặn dò của bác sĩ, vẫn đang nằm vắt vẻo nơi cửa sổ mở toang, biểu cảm đờ đẫn như người mất hồn. Cậu nhóc này tên là Isagi Yoichi.

Theo thông tin từ bác sĩ tâm lý của cậu, vào năm 6 tuổi, kết quả xét nghiệm giới tính thứ hai cho thấy Isagi là một Omega lặn, khi đó mẹ của cậu đã khóc rất nhiều, bà gần như đã suy sụp hoàn toàn, nhưng cuối cùng lại vì cậu mà cố gắng.

Lúc đó cậu còn chẳng tài nào hiểu nổi sự nghiêm trọng của chuyện này, thậm chí còn cho rằng mẹ chỉ đang lo lắng quá lên. Tuy nhiên, cơn ác mộng đã nhanh chóng bắt đầu ngay sau khi cậu vào tiểu học. Ở đó, cậu được giảng dạy rõ hơn về giới tính thứ hai.

Omega là những cá thể yếu đuối luôn phải dựa dẫm vào Alpha, không được trọng dụng trong xã hội, bị phân biệt đối xử và tệ hơn hết là rất dễ gặp phải nguy hiểm trong kỳ phát tình. Đương nhiên những điều đó cậu đều phải trải qua, thậm chí mọi thứ còn tệ hơn khi cậu là Omega lặn.

Isagi thường xuyên bị bắt nạt tại trường. Cậu nhanh chóng bị mấy tên nhóc Alpha để mắt tới vì sự khác biệt của mình. Mỗi ngày chúng đều chặn đầu cậu lúc tan học để chọc ghẹo, uy hiếp, trấn lột, nếu phản kháng hay mách lẻo thì đừng mong sống yên ổn với chúng. Cậu cũng chỉ đành sợ hãi mà im lặng chịu trận cho qua ngày.

Tưởng rằng những người bạn Omega kia sẽ an ủi và thấu hiểu cho cậu phần nào, nhưng họ lại chỉ biết ghen ghét, đố kị, tẩy chay Isagi vì cậu là người "được" đám Alpha để ý.

Những điều tồi tệ tưởng chừng như vô tận này chỉ dừng lại khi mọi việc đã đi quá tầm kiểm soát, bố mẹ cậu và nhà trường đã phát hiện, cậu bị buộc phải thôi học để đảm bảo an toàn.

Những ngày tháng sau đó cuộc đời Isagi hoàn toàn ngập trong bóng tối, luôn ru rú một mình trong phòng, không chịu giao tiếp với ai. Thời gian cứ trôi dần tới khi cậu bước sang tuổi dậy thì, cơn ác mộng thứ hai tiếp tục hoành hành.

Isagi liên tục ốm những trận lặt vặt, nhiều khi còn sốt cao tới mức phải vào viện truyền nước. Cậu được chẩn đoán là do khả năng tiết ra và hấp thụ pheromone quá yếu, có thể nói gần như là không có, điều đó ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và khả năng phát triển của cậu. Kỳ phát tình của Isagi hiện tại còn chưa xuất hiện, quá muộn so với độ tuổi và bạn bè cùng trang lứa.

Đó là lí do vì sao hiện tại cậu lại ở đây - trung tâm y tế đặc biệt trên một cao nguyên thuộc Nhật Bản.

Isagi chán nản nằm dài trên thành cửa sổ, gương mặt trắng nõn phụng phịu làm cho hai chiếc bánh bao trên má căng phồng, trông cực kì đáng yêu. Cậu vừa phải trải qua một đợt tiêm thuốc định kỳ đầy kinh khủng.

[RinIsa] FatedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ