Cánh cửa quán caffe khẽ mở, đồng thời tiếng chuông cửa cũng vang lên tiếng leng keng như báo hiệu có khách tới. Nhân viên trong quán đang dọn dẹp thấy vậy liền anh chóng chạy ra tiếp đón. Anh gật đầu cười với họ rồi quay sang nhìn tên nhóc vẫn còn mải suy ngẫm chuyện gì đó phía sau. Anh tặc lưỡi, chủ động kéo hắn ngồi xuống bàn gần cửa sổ.
Phải tới khi tách caffe thơm lừng được đặt trước mặt Rin mới lại quay được với hiện thực. Trước đó hiểu rõ hắn thả hồn đi đâu mà hỏi gì cũng cứ "ừ", tới khi nhân viên tới hỏi hắn gọi gì mà hắn vẫn chỉ trả lời "ừ". Anh cũng chỉ đành bất lực gọi cho hắn đồ uống giống mình rồi chờ đợi cho tới khi tên này nghĩ xong.
Rin ngẩng đầu lên tính mở lời hỏi trước lại bắt gặp vẻ mặt chán chường muốn về quách đi cho xong của anh. Có điều hắn cũng không quan tâm.
"Anh có quen Isagi Yoichi không?"
Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho mọi loại câu hỏi quái đản mà tên này có thể nghĩ ra nhưng câu hỏi cụ thể về một người nào đấy thế nào đúng là không ngờ được. Anh nhất thời không nhớ ra nổi, cố day day thái dương mong sao có thứ gì điều thần kì nào đó sẽ ùa về. Đồng thời anh cũng tự hỏi liệu nếu không nhớ ra có phải sẽ bị thằng nhóc không biết điều này coi thường không.
"Ái chà! Biết để ý em nào rồi cơ đấy, không ngờ luôn."
"Nhiều chuyện quá!"
Anh tặc lưỡi: "Từ từ để anh mày nghĩ đã. Chú có manh mối gì không? Đại loại như chút thông tin cá nhân hay có liên quan gì với anh chẳng hạn?
Rin rà soát lại mọi thông tin mà mình có được.
"Lớn hơn tôi 1 tuổi, là một Omega trông rất đần, cao trên 1m7, tóc đen, mắt xanh lam, học chung trường đại học với tôi và anh. Anh ta có liên quan gì với anh thì tôi không biết. Tên này có vẻ thích tôi lâu lắm rồi thì phải.......Tôi thậm chí còn có số liên lạc của anh ta và anh ta cũng thế, dù tôi cũng chả biết tại sao."
"Lớn hơn chú 1 tuổi....Vậy là mới tốt nghiệp à? Có tham gia tiệc chia tay hôm qua không?
"Có."
Anh dí sát mặt vào mặt hình điện thoại, cẩn thận quan sát từng người mang đặc điểm mà hắn miêu tả trong bức ảnh được đàn em gửi cho.
"Xem nào....nếu cậu ta có tham gia thì hẳn là ở đâu đấy trong này....Omega tóc đen mắt xanh lam...Omega .....!?"
Anh đột nhiên dừng lại, vẻ mặt thoáng hiện lên sự bối rối xen lẫn khó hiểu. Màn hình điện thoại ngay lập tức quay về phía hắn, hướng theo đầu ngón tay chỉ, một bóng hình nhỏ bé đang ngồi thu lu một góc với vẻ ngà ngà say y như một tên ngốc.
Anh hỏi: "Nhóc này à?"
"Ừ"
Nhận được sự xác nhận từ hắn còn làm anh hoang mang hơn. Anh nghi hoặc chính bản thân nhưng nghĩ lại vẫn thấy không đúng, thành ra lại quay sang nghi ngờ hắn.
"Chú mày có nhầm gì không đấy? Nhóc này rõ ràng là Beta mà?"
Lần này tới lượt Rin tỏ ra khó hiểu, có điều hắn cho rằng không đời nào hắn lại nhầm được, bởi vì rõ ràng Isagi....
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinIsa] Fated
RomanceIsagi Yoichi là sinh viên năm cuối đại học, Itoshi Rin là đàn em khoá dưới của cậu. Isagi rơi vào lưới tình của Rin khi cả hai bị ép tham gia vào đội tổ chức trong một hoạt động của trường. Từ đó Isagi luôn đem lòng yêu Rin, nhưng cậu lại bị ám ảnh...