Hắn cảm thấy thật phiền phức, cái quái gì mà định mệnh cơ chứ? Nghe lố bịch hết sức. Hắn ghét cay ghét đắng việc bản thân đột nhiên bị trói buộc với một ai đó, nhưng mà...cũng không phải là hắn từ chối việc có một mối quan hệ với cậu. Dù sao thì mối quan hệ méo mó này giữa hắn và cậu là hoàn toàn lành mạnh mà.
Bên tai cứ liên tục văng vẳng tiếng cầu xin làm hắn phát bực, Rin mạnh bạo đè cậu xuống hôn ngấu nghiến. Hắn khuấy đảo khoang miệng cậu, trêu đùa với chiếc lưỡi hồng tới thần hồn điên đảo. Khi hai đôi môi rời khỏi nhau còn kéo theo một sợi chỉ bạc.
"Im đi, tao không tập trung được. Mày ồn ào quá đấy. Mở miệng ra!"
Hai cánh môi nhẹ nhàng mở ra theo lệnh của Rin. Hắn nhanh chóng chiếm lấy quyền chủ động, đẩy lưỡi vào trong mà lôi kéo, dụ dỗ. Chiếc lưỡi ấm nóng mạnh bạo càn quét, mò mẫm từng ngóc ngách, tham lam hút lấy toàn bộ mật ngọt trong khoang miệng cậu. Isagi tuy kĩ thuật rất vụng về nhưng cũng không vừa mà cố hết sức đáp lại nụ hôn của hắn. Lưỡi của hai người cuốn lấy nhau tạo nên âm thanh lép nhép vang khắp phòng. Hắn vừa dứt cậu ra thì ý thức của cậu cũng một phần mà rời bỏ cơ thể.
Những ngón tay thon dài lần mò ra sau gáy cậu, dùng lực ấn nhẹ lên cái nút trên vòng khiến nó mở ra. Nhấc nó ra khỏi cổ cậu rồi đặt sang bên cạnh, dùng cả hai tay vòng qua ôm lấy phần eo, kéo cậu ngồi lên người hắn. Hai gương mặt đẹp không tì vết kề sát vào nhau, bốn mắt cũng vì thế mà giao nhau.
"Tao có thể đồng ý với mày. Dù sao nhu cầu về tình dục cũng phải giải quyết, mà tao thì không thích lũ Omega, vô liêm sỉ tới không thể ưa nổi. Mối quan hệ của tao với mày cũng chỉ là bạn tình nên đừng có tư tưởng sẽ trói buộc được tao, cũng biết đường mà giữ chặt cái mồm vào. Còn nữa, tao không thích đồ của mình bị động vào, không muốn tao đi tìm đứa khác thì cũng phải biết điều vào. Rõ chưa?"
Trước khi cự vật được chôn giấu trong hậu huyệt ấm áp dần to thêm một vòng, cậu chỉ nghe được lờ mờ tiếng Rin nói, nhưng cậu mặc kệ mà cũng ù ù cạc cạc đồng ý. Nhận được cái gật đầu từ Isagi, hắn liền tiến đến đặt cằm lên vai cậu, tránh để cậu nhìn thấy vẻ mặt hắn lúc này. Cánh tay đang ôm lấy eo cậu dần siết chặt lại. Lần đầu tiên từ lúc sinh ra tới giờ Rin bày ra vẻ mặt thỏa mãn.
Gã bây giờ thay đổi vị trí, vì bản thân mãi vẫn chưa thể bắn nên cự vật gân guốc vẫn còn rất sung mãn mà nghiền nát cậu từ bên trong. Rin ôm Isagi vào lòng, nhưng thứ to lớn kia thì vẫn được để yên trong người cậu. Nó như thể vừa lấp đầy, cũng vừa trống rỗng, khiến cậu muốn chết ngất vì ham muốn.
Cậu biết Rin vẫn chưa bắn, nên cố gắng di chuyển để cho hắn bắn ra nhanh đi, cậu đã mệt chết đi được rồi. Nhưng đời nào có như là mơ. Chỉ một chút chuyển động nhỏ nhoi kia đã thu vào ánh mắt Rin như một lời khiêu khích, hắn vừa ngồi vừa di chuyển, tay còn ấn nhẹ lên điểm gồ trên bụng, bắt cậu phải tự cảm nhận được cái thứ to lớn đang bành trướng trong hậu huyệt của bản thân. Rin thật sự là một tên khốn! Quá mức khốn nạn mà.
"Ư, hức hức, đ- đừng, a-ah!"
Vẫn chưa buông tha cho cậu, Rin một lần nữa đổi tư thế.
Lần này gã đứng lên, cự vật vẫn đào sâu vào từng vách thịt non mềm ngày càng dữ dội. Một nhát đâm thẳng vào nơi sâu thẳm nhất bên trong, ngấu nghiến điểm nhạy cảm của cậu một cách thô bạo nhất, khiến khuôn miệng nhỏ không tự chủ được mà rên rỉ, cả thanh quản như khàn đặc và tan ra thành vô vàn tiếng nỉ non.
Não bộ cậu vốn đã trì trệ từ lâu, lúc này lại bị một phát lút cán làm tới tỉnh cả người, cơ thể lẩy bẩy nóng bừng chốc lại tỏa ra thêm pheromone dụ hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinIsa] Fated
RomanceIsagi Yoichi là sinh viên năm cuối đại học, Itoshi Rin là đàn em khoá dưới của cậu. Isagi rơi vào lưới tình của Rin khi cả hai bị ép tham gia vào đội tổ chức trong một hoạt động của trường. Từ đó Isagi luôn đem lòng yêu Rin, nhưng cậu lại bị ám ảnh...