Nguồn ảnh hình như có trong hình á
------------------------Để cho mọi người hiểu rõ hơn về truyện, tôi sẽ chỉnh sửa lại, thêm các mốc thời gian (ngày, tháng) cho dễ hiểu.
Để bây giờ tôi tổng lại cho.¤Ngày 22/12¤
Bao gồm các chap 1,2,3,4.Tổng hợp quá khứ cùng cuộc sống hiện tại của y/n. (1,2)
Lần đầu tiên gặp mặt của y/n cùng Ticci Toby. (4)¤Ngày 23/12¤
Bao gồm phần đầu chap 5.Cụ thể là buổi tối tại một bìa rừng nào đó (do ko quá tin tưởng nên khu rừng này khá xa khu rừng hoạt động của các Proxy)
¤ngày 24/12¤
Ko có¤ngày 25/12¤
Bao gồm chap 5,6,7,8.Ko có ngày 24 là vì cô đã ngủ suốt cả ngày hôm đó mà ko hay. Thì là thế này:
• Tối 23 cô tỉnh dậy lần đầu và bị Slender Sickness, sau đó cố sức quá độ để chạy cộng thêm việc ăn uống ko đầy đủ trước đó làm cho cơ thể kiệt sức => ngất suốt ngày 24 và gần nửa ngày 25.
• Trưa ngày 25 cô tỉnh dậy lần thứ hai, khi này cô đã bị Toby và Hoodie dời lại khu rừng của bọn họ để dễ quản lý... Nói toẹt ra là dễ giết nếu có gì nằm ngoài dự định của họ. Tuy nhiên cô cứ đinh ninh rằng lúc đó là ngày 24, nghĩa là mốc thời gian của cô trễ mất một ngày và cho rằng bản thân vẫn còn ở nguyên chỗ cũ. Tiếc một điều rằng nơi cô ngất ko hề có cái cây con nào hết, nó chỉ là một dạng ảo giác do người khác làm ra thôi. Nơi cô thức dậy trước đó cũng ko có cái cây nào, là cái người gây ra ảo giác đem trồng chỗ đó cho y/n tưởng bỡ rằng mình thông's minh's thôi.*đừng có ngạc nhiên, làm Proxy dễ ăn lắm à?!
*mấy cái vụ xoá dấu vết này cũng thường (với họ) thôi, phải loại bỏ đi ko phải hầu hết mà là toàn bộ. Từ lúc mới đi theo Ngài là họ đã được dạy thế rồi.Còn chuyện này tôi muốn nhắc lại nữa.
Ngài = Slenderman
Ngài = Splendorman
Ông = Ofenderman / Smexy
Anh = Trenderman
Tenderman = Tenderman (bác này tôi gọi luôn tên chứ hết đại từ xưng hô rồi, tôi đây vốn từ ngữ hạn hẹp =))_ Black _
BẠN ĐANG ĐỌC
Ticci Toby X Reader
Horror¤Lịch ra chap sẽ không được đều đặn, mong mọi người không hỏi hay hối thúc. Tôi cũng kẹt lắm =") Văn ở chap đầu và văn dạo gần đây nó khá là khác nhau, nên đọc cứ như là hai người viết vậy. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Truyện được đăng duy nhấ...