Ngày 9/5
Một đêm nữa lại đến, bóng tối bao trùm vây lấy mọi thứ, ấp ủ nó trong cái màu đen tăm tối. Tất cả lại nhòe đi trong đôi mắt đẫm nước. Những gì tôi biết làm bây giờ chỉ có khóc và khóc, khi bị coi như một con điên tâm thần thật sự, tôi biết làm gì đây?
Bị bức đến mức phát điên, tôi đành lại phải canh vào lúc nữa đêm mà trốn đi khỏi phòng qua cửa thông gió. Cửa thông gió rất cao, nhân viên cũng không đóng song sắt vì họ nghĩ người điên thì làm sao mà nghĩ đến chuyện bỏ trốn kiểu này được, bởi vì họ chưa bao giờ tin rằng còn có kẻ tâm trí bình thường trong đây. Tôi nhẹ nhàng đem chiếc ghế gỗ để lên giường, lấy đó làm vật nâng mà leo nhanh lên trên, chui qua cửa thông gió mà đi ra ngoài.
Mỗi lần như vậy là tôi lại sợ đến không dám thở mạnh, tôi sợ bản thân bị người khác phát hiện. Sau cái vụ bác bảo vệ chết lần đó, lần nào hơi tối bọn họ cũng cử vài nhân viên đi qua chỗ phòng tôi xem xét, còn cái phòng của tôi là phòng đặc cách ở riêng ra, chỉ có mình tôi nên không sợ bị người khác biết.
Nhưng có thứ tôi còn sợ hơn nữa, đó là con nhện to bằng ngón chân nằm ở góc phòng tôi, nó chưa bao giờ nhúc nhích cũng chưa bao giờ di chuyển, nhưng như vậy tôi cũng sợ khiếp vía rồi. Đám nhân viên dọn vệ sinh không thèm dọn nó đi, thậm chí còn có lúc hù dọa tôi để xem là trò vui cho họ. Giờ làm tôi cần phải né con nhện ngu ngốc đó ra.
Ra được bên ngoài, tôi lại dạo quanh khu vườn. Nó làm cho tôi nhớ tới đêm hôm đó, thật không hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra nữa. Mọi thứ đều đi lệch hướng ban đầu của nó, và khi tôi giết một tên sát nhân, họ bảo rằng tôi đã giết bác bảo vệ, chẳng ai tin lời tôi nói khi bản thân tôi đang dính phải cái danh tâm thần.Có buồn không ư?
Đương nhiên là có rồi, tôi đã ngồi gục một góc suốt hơn một tuần vì sốc. Nhưng rồi tôi nhận ra rằng dù tôi có buồn, có giải thích đến cỡ nào thì mọi thứ vẫn như thế, không thể nào chối bỏ được sự thật rằng tôi đã giết người.
Giờ thì không sao rồi, tôi đã chấp nhận tất cả. Và điều cuối cùng tôi muốn là trả thù.Cứ mãi chìm mình trong những suy nghĩ tiêu cực, tôi đã đi một đường thẳng qua khu vườn nhỏ, đến trước cổng ra vào bệnh viện. Ngước mặt lên nhìn cánh cửa to lớn, tôi thở dài thườn thượt. Bên ngoài và bên trong chỉ cách nhau một cách cửa thôi mà, trông thì dễ dàng nhưng muốn thoát ra khỏi đây là một điều quá xa vời. Sờ tay lên cánh cửa rỉ sét những vết đen không thể xóa bỏ kia, nhưng thật bất ngờ.
*kéttt*
Cánh cửa chỉ vì một cái đẩy nhẹ của tôi đã bị đẩy ra. Làm sao mà có thể chứ? Luôn luôn lúc nào nó cũng được khóa từ xa bởi bác bảo vệ... À, bác ấy có còn sống đâu?! Chính tôi đã cướp đi mạng sống của bác ấy rồi. Nghe ngóng được từ mấy nhân viên ở đây thì viện trưởng đã đăng tin tuyển người rồi, nhưng chẳng ai dám vào đây làm nữa. Cả khu này cũng chỉ có một bác bảo vệ đó vì chỉ có một cửa vào duy nhất, tường thì cao trên 3m để tránh mấy tên điên kia trốn ra ngoài, thế nên không cần nhiều bảo vệ. Nhưng không lẽ không có bảo vệ thì không có ai khóa cửa nẻo lại cho đoàng hoàng sao?!
Đứng ngây ngốc ở đó rất lâu, nhưng tôi cũng không dám bước ra ngoài một bước. Đây là đang vẽ đường cho hưu chạy, mở cửa cho tôi trốn ra ngoài chứ gì nữa. Nhưng tôi vẫn không dám ra, lỡ như nó là bẫy, lỡ như, lỡ như khi vừa ra ngoài, bọn họ chờ sẵn tôi ở đó, giết tôi thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ticci Toby X Reader
Horror¤Lịch ra chap sẽ không được đều đặn, mong mọi người không hỏi hay hối thúc. Tôi cũng kẹt lắm =") Văn ở chap đầu và văn dạo gần đây nó khá là khác nhau, nên đọc cứ như là hai người viết vậy. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Truyện được đăng duy nhấ...