không phải chương mới

1.2K 60 7
                                    

Engfa Waraha: Tiểu thư nhà Waraha, là con một trong nhà nên từ nhỏ được cưng chiều vì vậy mà đâm ra tính cách có phần ngang bướng, cứng đầu. Engfa thành tích học hành không chút nổi bật, lại còn lười biếng. Lúc rảnh không ở nhà chơi game cũng tụ tập bạn bè đi chơi. Bà Waraha nhiều lần la mắng nhưng vì ông Waraha quá cưng con nên cũng cũng chiều theo.

Charlotte Austin:  Cũng là con một nhà Austin. Tuy nhiên gia đình không mấy khá giả. Ba mất sớm, một mình mẹ bán hàng gánh vác mọi việc từ lớn tới nhỏ trong gia đình. Charlotte vốn là đứa trẻ ngoan, yêu thương gia đình, bạn bè. Thành tích học tập phải gọi là xuất sắc, nhiều năm liền được giải thưởng cấp thành phố, các giải thưởng cấp trường lớn nhỏ đều có. Biết gia đình khó khăn nên Charlotte không ngừng nỗ lực, cốt yếu cũng chỉ mong báo đáp công ơn cho mẹ. Về bà Austin, tuy khó khăn nhưng vẫn chăm lo cho con đầy đủ với mong muốn con được bằng bạn bằng bè, mong muốn con có cái chữ để sau này không phải cực khổ giống bà.

- Charlotte, mình thích cậu

- Nhưng mình không giàu, mình cũng không đẹp...

- Mình thích cậu chứ không thích tiền của cậu. Mình thích cậu không vì nhan sắc mà vì con người cậu

Rồi một ngày, định mệnh đã cho hai người họ gặp nhau. Hai đứa trẻ với tính cách trái ngược nhau liệu có vì nhau mà thay đổi? Sẽ có những xích mích gì trong tình yêu ở cái tuổi 15 16? Ở tuổi này, ai cũng nghĩ tình yêu là thứ không cần thiết, yêu ngày một ngày hai rồi lại chán. Nhưng hai đứa trẻ ấy lại chọn cách ở bên nhau mặc kệ gièm pha, dòm ngó, lại còn hứa hẹn, thề thốt với nhau sẽ cạnh nhau suốt đời.

" Lời hứa tuổi mười mấy không hề nông cạn, quan trọng là bản thân chúng ta có đủ sức thực hiện hay không "

Yaaaa thì đây là bộ truyện thứ ba của mình á. 2 bộ kia còn đang dang dở nhưng mà tự nhiên lóe lên trong đầu ý tưởng viết truyện này nên cũng xin chấp bút viết luôn nha. Truyện được mình lấy cảm hứng từ cuộc sống xung quanh á nên gần gũi lắm, nhất là mấy moment ở trường lớp.  Mong sẽ được đón nhận aaaa

falling in love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ