Hôm sau, Charlotte vẫn đi học như thường ngày, chỉ là hôm nay người đi cùng không phải là Engfa, cũng không có một ai khác, không ai có thể thay thế được Engfa. Charlotte lủi thủi đi một mình suy nghĩ vu vơ về con người kia. Cô nàng dường như đã quen với sự ồn ào, loi nhoi của Engfa, đôi lúc cũng phiền lắm chứ nhưng thiếu là buồn không tả được.Win từ xa đã tia được Charlotte hôm nay đi học một mình vì Engfa hôm qua đã bị mình cho đám bạn đánh chắc giờ lại nằm bẹp dí trong bệnh viện. Cậu chạy về hướng Charlotte, chìa tay đưa ổ bánh mì ngọt cùng hộp sữa milo. Vì thấy Engfa hay mua milo cho Charlotte, mà Charlotte cũng có vẻ thích milo nên cũng gọi là tham khảo chứ không có học theo gì mấy.
- Char... Anh có sữa với bánh, em ăn nha ?
Charlotte đứng ngây người ra suy nghĩ, thấy hộp sữa milo liền nhớ ngay đến Engfa, đến hôm nay vẫn chưa nhận được tin nhắn của cậu ấy. Cô nàng liếc mắt nhìn Win rồi không nói gì mà lẳng lặng bỏ đi. Đúng là hôm nay không có Engfa, nhưng Charlotte lại không muốn lấy Win làm người thay thế, cô nàng chỉ thích một mình Engfa, chỉ muốn ăn sáng cùng Engfa, vào lớp cùng Engfa, ra về cũng là cùng Engfa. Nếu không phải Engfa, xin cũng đừng là ai khác, hãy cứ để Charlotte một mình...
Win Metawin đứng sững nhìn theo bóng lưng Charlotte. Bright dáng vẻ đăm chiêu bước đến xoa đầu cậu nhóc, giọng điệu có chút trêu chọc:
- Anh đã nói với nhóc rồi, Charlotte chỉ thích một mình Engfa thôi. Đừng ngoan cố - Nói xong, cậu nháy mắt với Win một cái rồi cũng quay mặt đi
Chỉ có Win Metawin là khó chịu đứng đó, từ khi nào lại có cái thêm cái đuôi vậy ? Cậu ta vốn không ưa Bright từ cái hôm ở căn tin, hôm đó chính Bright đã lên tiếng bênh vực Engfa, lại còn cảnh cáo không cho Win đụng tới Engfa. Hôm nay lại tới đây chọc tức mình, anh chàng này rốt cuộc là muốn cái gì ?
- Charlotte, em lên điểm danh Engfa vắng có phép. Ba mẹ em ấy đã gọi xin phép cô rồi. Engfa hôm qua bị một nhóm học sinh lớp 11 đánh, vẫn còn nằm trong bệnh viện. Đừng để cô tìm ra học sinh lớp cô cũng tham gia, hạnh kiểm học kì này chắc chắn sẽ không được tốt.
Cô Faye nghiêm túc dặn dò cả lớp, chuyện hôm qua khiến ông Waraha phải đến trường một chuyến làm cho ra lẽ. Hình ảnh từ camera làm ông tức điên lên, lúc đó nếu không có sự trấn an từ hiệu trưởng thì e rằng cái nóc trường này ông cũng dám dở lên. Chỉ là hiệu trưởng hứa với ông chắc chắn sẽ tìm ra đám ranh đã đánh Engfa.
Cô Faye cũng biết Charlotte có liên quan, chỉ kêu cô nàng lên rồi nói nhỏ:
- Em yên tâm, Fa không sao rồi. Chắc cũng phải cần nghỉ ngơi, có rảnh thì đem sách tập qua giảng lại bài cho em ấy, chứ để mất bài cũng không hay.
Cô xoa đầu Charlotte, ân cần dặn dò. Cô cũng thương hai đứa nhỏ này lắm, lúc nào cũng bên nhau, bảo ban nhau học hành. Sự việc lần này chắc chắn ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lí cả hai, chỉ sợ hai đứa không giữ được dáng vẻ hồn nhiên vốn có của chúng...
__
- Fa, con ăn miếng cháo nha... - Bà Waraha thổi muỗng cháo, đút đến miệng Engfa là cô nàng lại lắc đầu đẩy ra