° Tighnari vốn là 1 con người bình thường ko phải nhân thú hay bất kì chủng tộc nào khác nhưng cậu rất hay bị nhầm thành tộc cáo vì ngoại hình của bản thân. Tighnari được sinh ra là 1 con người nhưng vì gia đình nghèo khó, bố mẹ cậu đã bán cậu cho 1 tổ chức nghiên cứu kì lạ khi cậu mới lên 5.
° Ở đây họ liên tục thí nghiệm lên những đứa trẻ như cậu, vì sức chịu đựng tốt nên Tighnari vẫn có thể vượt qua mọi chuyện nhưng cậu vốn đã quá chán ghét cuộc sống chỉ có thí nghiệm và thí nghiệm này.
° Có vẻ ông trời nghe thấy mong muốn của cậu mà vào đúng hôm sinh nhật 17t của Tighnari, cậu đã được 1 người cứu thoát. Người ấy tên là Cyno, có làn da ngăm ngăm, đôi mắt vàng hay đỏ nhỉ, (h cậu cũng ko nhớ rõ nữa r), ko hẳn là cao nhưng cũng ko có thấp. Anh nói rằng nơi này đã quỵt nợ của anh khá lâu nên anh dẫn người đến đây phá luôn, ai ngờ rằng nơi này lại có loại hoạt động này.
° Vốn cũng chẳng có nơi nào khác để đi nên khi anh đề nghị cậu cứ tới chỗ anh ở thì cậu cứ vậy mà đi theo thôi. Lần đầu tiên nhìn mình trong gương, Tighnari ko thể sốc nổi trước hình ảnh của bản thân. Trên đầu cậu xuất hiện đôi tai to và dài, đuôi thì cậu biết lâu r nhưng nhìn tổng quan lại thế này thì "Thật xấu xí" - Tighnari nghĩ vậy.
° Ngược lại với suy nghĩ của Tighnari, Collei - em gái của Cyno lại thấy cậu rất đáng yêu.
° Cũng được hơn 3 năm kể từ ngày được giải thoát, cơ sở nghiên cứu kia đã bị phá bỏ từ lâu. Với tính tò mò và ham học hỏi, Tighnari hiện tại đang học cùng trường với Collei, trên cô bé 1 lớp. Cậu quyết định theo nghành y vì Tighnari ko muốn mình trở nên vô dụng khi người mình quan tâm đau đớn như với Collei 2 năm rưỡi trước. Khi ấy cô bé chỉ bị cảm thôi tuy hơi nặng so với người bth nhưng với Tighnari - người chưa từng bị bệnh trước đây, cậu lóng ngóng ko biết làm j mà Cyno lại đang đi công chuyện tuần sau mới về. Chẳng còn cách nào khác Tighnari gọi cho Cyno và được anh hướng dẫn việc chăm sóc bệnh nhân.
° Nari biết Mình thích anh và nó ko giống cái thích cậu dành cho Collei, nó rất khác. Cậu yêu anh nhưng ko dám nói với bất kỳ ai, cậu giấu đi tình cảm của mình vì Cyno đã nói rằng anh đang thích 1 cô gái. Cô gái ấy được miêu tả rất đáng yêu, xinh đẹp và hiểu chuyện. Khuôn mặt rạng rỡ khi ấy của anh - Tighnari ko thể nào quên được, rất đẹp, nó khiến ta an lòng nhưng lại khiến cậu nhói đau. Ừm, có thể nếu anh hạnh phúc cũng là niềm vui của cậu thì sao? Vậy nên Nari quyết định giúp đỡ anh và chúc phúc cho anh tại vì người con gái đó - cậu có quen biết!
° Có thể Tighnari ko biết nhưng chuyện cậu thích Cyno, Collei đã biết từ lâu rồi. Cô chỉ ở phía sau âm thầm ủng hộ. Đến ngày mà anh mang cô gái ấy về giới thiệu cho cô, Collei shock mà nhìn về phía Tighnari nhưng thấy cậu ko phản ứng j - thậm chí còn đang cười, cô đã hiểu mọi chuyện r.
° Phải mạnh mẽ thế nào để có thể vừa giữ kín tình cảm của mình vừa giúp người mình yêu tán tỉnh 1 người khác. Collei ko biết được nhưng cô biết Tighnari thực sự ko dễ dàng gì để làm việc đó.
° Cô gái ấy tên là Mizu, quả là một cô gái tốt bụng, hiền lành và xinh đẹp. Cyno yêu được 1 người như vậy thực sự là may mắn cho anh, Tighnari vẫn luôn tự nhủ như vậy để lòng mình tĩnh lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi Thứ Đều Là Để Thoả Mãn
Historia CortaTự Nghĩ - Tự Viết - Tự Đọc Hm........Chỉ có 1 điều để nói thôi, OTP là Chân Lý. Bỏ qua những thứ mà bạn không thích là được.