Bí mật của Nhà Lữ Hành

18 4 2
                                    

(( # Trong này lấy Lumine làm đại diện cho NLH để dễ phân biệt ))

° Lumine không còn nhớ lúc ấy là lúc nào khi nhận thấy được có ai đó đã theo dõi và điều khiển mình từ những ngày đầu. Nhưng hôm ấy là lần đầu tiên cô gặp 1 Aether và 1 Lumine khác. Không thể hỏi chuyện chỉ có thể lắng nghe những người ấy trò chuyện với nhau, lọc bớt những thứ không cần thiết cô đã tổng kết được khá nhiều điều. Mình ko phải Lumine duy nhất, ở ngoài kia có cả hàng nghìn Lumine đang đi tìm anh trai và cả Aether có lẽ cũng chẳng khác. Người đồng đội Paimon cũng chẳng mấy xuất hiện khi không nói chuyện với 1 ai đó, những người khác lại chẳng biểu hiện gì để cho cô biết ai đó cũng biết được chuyện này.

° Sau khi kiểm chứng nhiều lần với mọi người ở cùng thế giới khi người kia ko có mặt, Lumine biết chẳng có ai nhận ra điều ấy cả, kể cả Paimon nhiều bí ẩn kia. Cô có suy nghĩ ấy khi nghe những người kia nói chuyện cùng nhau, cách nói chuyện thật kì lạ có những thứ cô chưa từng nghe qua. Trước đây không có nhưng h thì có rồi thứ được gọi là sở thích! Lumine thích nghe người đó nói chuyện, kể về những suy đoán về tương lai phía trước, những lời nhắc giải đố hay những ảo tưởng của họ - Rất Mới Mẻ và cũng Rất Vui.

° Lumine muốn hiểu rõ hơn về người đang đồng hành cùng mình, lắng nghe rất nhiều nhưng thông tin chắc chắn thì lại rất ít. Người đó rất hay nói dối về bản thân, đối đãi với từng loại người cũng có 1 loại ứng xử riêng. Mọi thứ vẫn thật thần bí nhưng cô thích đi khám phá những thứ như vậy.

° Lumine nghe từ những người từ thế giới khác đến rằng họ hay vào xả nhựa, đi la hoàn và đi khám phá map chụp ảnh, làm trò này kia. Nhưng sao người ấy của cô lại không hay đi nhỉ? Phải ngày nào cũng đi chứ? Thật thắc mắc? Và có vài lần Lumine không có việc gì làm muốn đi xả nhựa hộ nhưng nhựa ở đâu cơ? Đánh xong bí cảnh r mà không thấy chỗ dùng? Có cái khe nào để nhét vô không?

° Lumine không biết cái thứ được gọi là Nguyên Thạch có gì mà những người ấy lại thích nó thế nhỉ? Nó dùng được vô việc gì? Mora không tốt hơn sao? Và lệch rate có gì mà người ấy trông khủng hoảng vậy nhỉ? Win tốt hơn lệch đúng không?

° Lumine thích đi dạo quanh map, lắng nghe tiếng nhạc ở từng nơi, trước đây cô không để ý đến những thứ linh tinh này vì cuộc sống của cô trôi qua rất nhanh. Nhưng cuộc sống của người đó có vẻ thật chậm, lúc nào cũng đi chill, phần lớn thời gian toàn đi khắp nơi ngắm nhìn mọi thứ từ con người, động vật đến cả quái vật. Cô thích thời gian như thế này vì nếu người đó không làm nhiệm vụ, câu chuyện của Lumine cũng chẳng thể tiếp diễn nên cứ thoải mái đi

° Rất nhiều lần Lumine ghen tị với những người từ thế giới khác tới vì họ có thể nói chuyện được với người ấy. Và dù có thể bắt chuyện Lumine cũng sẽ không làm đâu vì nó rất đáng sợ. Cô biết mình là 1 phần của thế giới mà người đó có thể thao tác, cô không được thiết lập để có thể nói chuyện với họ. Thà rằng không được nói chuyện còn hơn là bị bỏ rơi. Cô luôn tự nhủ như vậy.

° Dạo này Lumine rất hay đi chu du, nói nhiều thứ hoa mĩ như thể đã học được từ ai đấy. Nói chuyện với Kazuha cũng càng ngày càng hợp hơn trước nữa. Paimon cũng xuất hiện thường xuyên rồi nhưng có 1 người lại biến mất. Mỗi lần nói chuyện với ai, Lumine sẽ vô tình nhắc đến 1 người bí ẩn nào đó mà ngay cả Paimon cũng ko biết với tâm trạng rất nhớ nhung.

(- Nè Paimon, cậu có muốn thử bay lên trời với tôi ko?

- Hả? Nhưng làm như nào cơ?

- Đi kiếm Đấng Toàn Năng thôi.)

° Bây h ko chỉ Paimon mà Lumine cũng bắt đầu đặt biệt danh cho người khác, hay lôi người ta đi làm trò. Paimon cảm thấy cô giống như đang thông qua những thứ này mà nhớ về ai đó. Hiện giờ Paimon thấy Lumine còn cô đơn hơn lúc mới gặp lần đầu, luôn có thể bắt gặp cô hay ngước nhìn bầu trời một cách đăm chiêu, khi ngủ có khi lại gọi 1 cái tên thật lạ. Rõ ràng là luôn ở cạnh nhau nhưng Paimon ko hề biết cái tên ấy, bí mật của Lumine là j, tại sao bây giờ cô ấy lại như thế này.

° Lumine biết Paimon lo cho mình nhưng việc này cô muốn giữ nó cho riêng mình bởi việc này rất khó tin, với cả cô cũng không biết Người ấy khi nào quay lại. Nếu thế để mình cô chờ đợi là được rồi, cô có thể nhân tiện chờ cả Người ấy và Aether. Đằng nào thì cô cũng đã quen rồi, cứ để Paimon vô tư mà sống đi.

° Tương lai là bí ẩn, Hiện tại như này thôi

       ° Tương lai là bí ẩn, Hiện tại như này thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mọi Thứ Đều Là Để Thoả Mãn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ