Trường học

331 35 9
                                    

Một ngôi trường không bình thường nằm tọa lạc tại giữa nơi đất địa nhất của kinh thành, hoa lệ và sằm ất nhất Trung hoa là lúc bấy, đấy nơi đào tạo ra những thiên tài dị thường. Họ là những con người bất phàm, tại nơi đây cũng nơi mà Tề Thiên Đại Thánh - Tôn Ngộ Không đang theo học trong hình dáng của một câu học sinh cấp 3 ngỗ nghịch và ngang ngược có thừa.

Một ngày bình thường như bao ngày. "Trời xanh nắng ấm dễ chịu làm sao" mang trong mình suy nghĩ ấy chàng thiếu niên ngỗ nghịch âm mưu một kế hoạch trốn học hôm nay sẽ thỏa thích làm những mình muốn. Nhưng đi chơi một mình thì chán biết bao nên chắc chắn phải cần có đồng bọn rồi nhỉ.

Mai theo tâm trạng yêu đời vui vẻ và đã có ý định trốn học nên chàng thiếu niên rủ thêm những người bạn bỏ học chung mà trong lời nói của cậu là đi chơi.

Cậu đứng trước cổng chờ những người bạn tới nơi. Người xui xẻo đầu tiên là Natra, cậu bé tội này là đàn em lớp 10 mà Ngộ Không kết bạn lúc đầu năm. Ngộ Không một tay bá vai của Natra đưa ra lời dụ dỗ cậu hôm nay cùng đi chơi nhưng cậu bé từ chối một cách lịch sự nên cũng không thể bắt ép đàn em.

" Nhóc Natra, hôm nay trời đẹp có muốn cùng gia gia của ngươi đi chơi không"

" Xin lỗi Đại Thánh hôm nay ta có bài kiểm tra, sau giờ học ta sẽ cùng người đi nha"

Nói xong Natra giơ hai tay lên đầu chấp lại làm ra dáng vẻ thành khẩn rồi rời đi. Ngộ Không chán nãn lắm vì cậu bé Natra hay ham vui cùng hắn lại từ chối đi chơi chung. Natra vừa thoát khỏi đi có hai tên ngốc đã lâm vào hạng khỉ của Ngộ Không rồi. Sa Tăng và Bát Giới mặc đồng phục chỉnh tề trong khác xa với đại ca của họ một người mà đồng phục luôn không ra gì.

Bát Giới ôm cổ Ngộ Không giọng nói vui vẻ bảo rằng

" Đại ca, đại ca hôm nay có giám thị mới đó"

Ngộ Không đánh Bát Giới một cái thật mạnh làm cậu phải đau điếng mà buôn tay ra than đau. Ngộ Không thoát được khỏi tay Bát Giới rồi cậu siết tay lại thành nắm đấm giơ trước mặt cảnh cáo .

" Ồn chết lão tôn rồi con heo ngốc này, giám thị mới thì có gì vui chứ gia gia đây không quan tâm"

Cả hai người họ gây loạn ôm xoàm trước cổng rồi bị Đường Tam Tạng thầy dám chủ nhiệm xách đít vào lớp.

Vào tới lớp tiếng chuông vang lên nên Ngộ Không đành phải ngoan ngoãn đi học nếu không thì sẽ phải nhận cơn thịnh nộ của thầy chủ nhiệm mất.

Hai tiết học trôi qua trong yên bình, tiếp theo là ra chơi trước khi bước ra khỏi lớp Đường Tăng còn không quên dặn dò cậu không được bỏ học.

Nói cho quá thì cuối cùng Ngộ Không cũng trốn ra sau trường, cậu nhóc nhấc người leo lên hàng rào trốn ra bên ngoài nhưng hình như hàng ra hơi ra mà khi rơi xuống do không chịu nhìn mà cậu rơi thẳng vào người của một chàng trai cao gần bằng hàng rào làm cậu có chút bất ngờ. Cậu rơi thẳng vào trong lòng chàng trai, người đó là Dương Tiễn nhị lang thần. Dương Tiễn ôm lấy con khỉ nhỏ trong lòng thầm cảm thấy đáng yêu. Trong khi họ bốn mắt nhìn nhau thì chú chó nhỏ của Dương Tiễn vẫn sủa không ngừng. Trong tiếng ồn ào của chó sủa và sự bất ngờ của khỉ con thì Dương Tiễn lại thầm cảm ơn ông trời đã cho hắn gặp cậu.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
thỉnh kinh cùng tên thần" kinh" khó hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ