Bối cảnh : Bạn cùng Kazuha và một người nữa là bạn thân của nhau và cả ba cùng đồng hành đi khắp Inazuma này, bạn không có vision. Chuyến hành trình của các bạn dần trở nên nguy hiểm khi Lôi Thần bắt đầu ra lệnh bế quan và săn lùng vision. Các bạn phải trốn khỏi và chiến đấu với quân lính của Lôi Thần để họ không tước đi vision và bắt giam các bạn. Nhưng mọi chuyện không kéo dài được bao lâu khi 1 trong ba người, đã có người bỏ mạng dưới lưỡi kém của Raiden Shogun. Chỉ còn bạn và Kazuha, cả hai đều đau buồn trước cái chết của người đó nhưng bạn hiểu hơn ai hết, Kazuha là người đau khổ nhất khi người bạn ấy mất.
Khi nhìn thấy những giọt nước chảy ra từ đôi mắt mà bạn thầm yêu mến luôn bị chết chìm trong đó mỗi khi nhìn vào thì bạn đã sốc, thật sự là bạn không ngờ là sẽ có ngày bạn là người chứng kiến một người dịu dàng, ung dung, tinh tế, chu đáo không kém phần mạnh mẽ như Kazuha lại rơi lệ trước mặt mình. Bàn tay quấn băng của anh ấy nắm chặt chiếc vision đã tắt đi ánh sáng chứng tỏ chủ nhân của nó đã không còn.
Nước mắt cứ chảy dài trên khuôn mặt trắng trẻo ấy, đôi mắt thẫn thờ nhìn vào chiếc vision xám xịt.
Người bạn của cả hai đã mất, đã không còn trên thế gian này nữa.
Tuy bạn đã khóc trước anh ấy nhưng bạn không ngờ là Kazuha cũng sẽ khóc. Lòng ngực bạn đau khi mất đi người bạn thân và nó thắt lại khi nhìn thấy người bạn thầm yêu rơi lệ, bạn không kìm được nữa, dang tay ôm lấy anh ấy và cả hai im lặng chỉ nghe tiếng thở của nhau và mặc cho nước mắt rơi trên áo.
Cả hai bạn đều hiểu, không cần nói gì cả.
Sau cuộc chạy trốn khỏi quân lính, cả hai đã trốn đâu đó trên Inazuma mà không bị phát hiện. Bạn và anh ấy đã kiệt sức lẫn thể chất và tinh thần. Tinh thần suy sụp khi chứng kiến cái chết của người bạn thân, mệt mỏi khi chạy không ngừng nghỉ trốn khỏi những kẻ truy đuổi.Bạn đưa tay vuốt tóc anh ấy, từ từ nhẹ nhàng xoa dịu nhịp thở không đều của bạn và cả Kazuha.
"Chúng ta sẽ vượt qua thôi.."
Bạn thì thầm lời nói nhẹ nhàng vào tai anh ấy.
"Tớ sẽ luôn đi cùng với cậu.."
Bạn nấc lên khi nói xong, tay vẫn tiếp tục vuốt mái tóc trắng ấy
"Tớ sẽ không bao giờ rời xa cậu đâu..Kazuha,tớ hứa"
Vừa dứt lời Kazuha liền ôm chặt bạn hơn, anh ấy thở chậm từ từ rung rẩy nói với bạn
"Tớ sẽ đảm bảo cậu sẽ giữ lời hứa của mình,[Tên]"
Bạn không nói gì gật đầu đáp lại_ngắn.__HẾT_
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE SHOT cho Kaedehara Kazuha
RomanceTôi có chơi Genshin Impact và nhân vật tôi rất là thích chính là Kazuha. Để thỏa mãn trí tưởng tượng của mình, tôi quyết định sẽ tự viết về Kazuha Đây là lần đầu tôi viết và đăng trên nền tảng này và cũng là lần đầu tôi làm tác giả viết truyện chữ...