Khi anh ấy là nữ

232 16 3
                                    

Cái này viết vui thôi
Hi vọng mọi người đừng quá nghiêm túc với cái này
Bối cảnh : Vào một ngày yên bình đối với bạn và Kazuha thì bỗng nhiên có một luồn gió không nhẹ cũng không mạnh thổi đến và bạn nghe thấy tiếng cười ngắn "Ehe" ...

"Sao bạn lại đến đây Venti?"
Kazuha hỏi

"Tôi muốn rủ bạn đến chỗ này~! Nào, hãy đi cùng tôi, chỉ một lát thôi!"
Nói rồi Venti không đợi Kazuha trả lời mà kéo ảnh đi cùng anh ta trước sự chứng kiến của bạn. Anh ta xem bạn là không khí à??

Bạn hoang mang đứng chỗ tảng đá lớn mà Kazuha đã rủ bạn đến để nằm phơi nắng cùng anh ấy nhưng giờ ảnh bị Tên Hát Rong kia hốt đi rồi bạn làm gì đây..?

Sau đó bạn lủi thủi đi về nói với Beidou là Kazuha bị tên hát rong kia bắt đi rồi nên chắc phải ở lại Liyue lâu hơn dự định. Nhưng người tính không bằng Beidou tính :
"Không sao, em ở đây với Kazuha đi! Bọn chị sẽ tự đi một chuyến rồi về rước hai đứa sau! Không cần lo gì đâu!-"

"-Giờ chị đi thông báo với mọi người đây, hai em ở đây chơi vui vẻ khi nào chị đến sẽ có người tìm hai đứa! Bai nhá!!"

Bạn hóa đá trước những gì chị đại nói, bạn không đáp được lời nào cả.

"- À [Tên]! Bọn chị đi liền bây giờ và có thể mấy tháng mới về đây được nên hai đứa cứ vui chơi cho đã đi nha!"

"N-Nhưng như vậy có ổn không chị Bei-Beidou-..?"

"Đã nói là đừng lo mà! Thế thôi, chị đi đây"

Nói rồi Beidou cùng các thuyền viên đã kéo neo lên và như cơn gió, thuyền Nam Thập Tự to lớn trở thành bóng thuyền nhỏ ở tít ngoài biển khơi. Bạn còn chưa nói lời tạm biệt với mọi người và những lời chúc cho sự bình an của họ, bạn thở dài trong bất lực, mọi thứ cứ phải đến và đi như một cơn gió như vậy sao?

Bạn lắc đầu và đi đến Vạn Dân Đường để ăn hoặc tìm Xiangling để trò chuyện cho đỡ buồn nhưng khi đến nơi thì bạn chỉ thấy cha của Xiangling đang nấu ăn và khi hỏi thì bạn biết Xiangling cùng Guoba đã đi ra ngoài tìm nguyên liệu rồi..chán nản, bạn gọi món ăn rồi ngồi một mình cách xa mọi người mà ăn, tình cờ có Nhị Thiếu gia viết chữ xấu nào đó đi ngang. Hôm nay không thấy tên đó cấm mặt vào sách, có lẽ là đang tìm nạn nhân thân quen chăng?
(Nạn nhân thân quen không phải bạn đâu, ý tôi là Chongyun đấy-)

"[Tên], bạn làm gì ở đây vậy?"

"Không thấy sao mà còn hỏi nữa"

"Ừm thì bạn ở đây để ăn."

"..."

"..."

Xingqiu ngó nghiêng xung quanh quán một lúc rồi quay lại nhìn bạn

"Bạn có tình cờ biết Chongyun đang ở đâu không?"

Bạn lắc đầu
"Rất tiếc là cả ngày hôm nay tôi không thấy Chongyun ở đâu cả."

"Vậy à."
..
"Hình như tôi nghe vài người nói là đoàn thuyền Nam Thập Tự đã rời đi rồi mà sao bạn vẫn ở đây?"

Bạn không trả lời liền, nhai xong miếng đồ ăn thì bạn mới nhìn Xingqiu

ONE SHOT cho Kaedehara Kazuha Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ