Dẫn Kazuha về Việt Nam!!

207 17 10
                                    

Bối cảnh : hiện đại, mấy quốc gia trong đây là tên ở ngoài đời luôn chứ không phải trong game.
[Tiếng Nhật sẽ được viết thế này, còn đây là văn bản tiếng Việt
Và đây là khi Nhật nói tiếng Việt]
[ '>='  : lớn/ nhiều hơn hoặc bằng]

Bạn sinh ra ở Việt Nam sau khi tốt nghiệp và hoàn thành lớp học tiếng Nhật thì bạn đã đi sang Nhật sinh sống, ở đó bạn được định mệnh dẫn dắt gặp được Kazuha. Một người đúng gu và hoàn toàn phù hợp với bạn

Anh ấy dịu dàng, tinh tế, ấm áp không thể không làm bạn đổ gục và thêm vẻ ngoài như nắng ấm mùa thu thì bạn đã mê lại càng mê. Đối với bạn, Kazuha chẳng có gì để chê cả!

Kể từ khi gặp Kazuha thì ngoài lo ổn định công việc thì bạn còn đi cưa đổ anh ấy nữa, bạn không mất quá lâu để anh ấy ngỏ lời với bạn vì hai người vốn là đã được định đoạt cho nhau, hợp nhau vô cùng nên việc ở cùng nhau  là sớm hay muộn mà thôi.

Nhân ngày kỉ niệm [>=3 năm] bên nhau của hai đứa, bạn quyết định chơi lớn là sẽ về quê của mình cùng Kazuha. Dẫn Kazuha về Việt Nam để đi chơi và để bạn được nếm lại hương vị, cảnh sắc quê nhà thân yêu.

Trước ngày kỉ niệm bạn đã báo với Kazuha để cùng anh setup, chuẩn bị đồ về Việt Nam với bạn. Trong [>= 3 năm] sống với nhau thì anh ấy cũng biết bạn là người gốc Việt nhưng mà Việt Nam thì anh ấy không có biết nhiều chỉ sơ sơ qua mấy cái về chiến tranh kháng chiến vĩ đại ở Việt Nam với mấy câu chuyện bạn kể khi còn ở Việt Nam.

Kazuha không hề giống 'vài người nào đó' nghĩ Việt Nam còn lạc hậu

Khi bạn nói với anh ấy về ý định của bạn thì Kazuha có chút ngớ người

- Việt Nam?

Bạn sẽ thấy hơi mắc cười khi nghe giọng ấm gốc Nhật của anh ấy nói từ tiếng Việt, vì cách phát âm không đúng và bạn là người gốc Việt mà nên nghe hiển nhiên là thấy buồn cười nhưng mà, nhìn Kazuha và nghe cách anh ấy nói ngoài hài ra thì nó cũng dễ thương í

- Đúng, Việt Nam! Em muốn về Việt Nam, ở đó có nhiều cảnh đẹp và đồ ăn ngon lắm! Mình về đó chơi một tuần đi Zuha~..

Bạn nhõng nhẽo với anh ấy ngoài việc để Kazuha đồng ý ra thì bạn còn muốn anh ấy thể hiện tình cảm với bạn vì bạn biết chắc rằng anh ấy sẽ đi cùng bạn về Việt Nam.

Kazuha thấy bạn quá Kawaii nên mỉm cười yêu thương, đưa tay xoa má bạn. Anh ấy rất thích khi bạn nhõng nhẽo một cách đáng yêu thế này chỉ với anh ấy

- Anh sẽ đi với em, tình yêu của anh. Lâu hơn 1 tuần cũng được, anh nhớ hai ngày tới là kỉ niệm [trên hoặc 3 năm] của chúng ta mà.

Bạn vui mừng reo lên và nhảy đến ôm chầm lấy anh ấy, Kazuha ôm lại bạn nhưng một cách âu yếm nhẹ nhàng hơn so với bạn.

Yêu thương nhau đủ rồi thì ai làm việc nấy để còn có thời gian chuẩn bị đồ về Việt Nam nữa.

Bạn tốn khoảng hơn 6 tiếng đồng hồ từ thủ đô Tokyo của Nhật Bản để về tới Hà Nội, thủ đô của Việt Nam.
(Tôi nhớ là lên google tìm có chuyến bay từ Tokyo về VN là 6 tiếng nên tôi cũng lấy luôn, nếu có sai thì hãy để lại bình luận cho tôi biết, khi rảnh tôi sửa lại)

ONE SHOT cho Kaedehara Kazuha Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ