Tình yêu bị chôn vùi

135 17 0
                                    

(XIN HÃY LƯU Ý : TẤT CẢ ĐỀU DO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÔI TẠO NÊN VÀ VIẾT RA NÊN NẾU CÓ BẤT KỲ THÔNG TIN NÀO SAI SỰ THẬT, V.V.. THÌ VUI LÒNG BỎ QUA HOẶC ĐỪNG ĐỌC. NHƯ ĐÃ NÓI : ĐÂY LÀ DO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÔI TẠO NÊN.)

(Xin hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc phần mô tả/giới thiệu của cuốn sách này trước khi đọc bất kì chương nào của cuốn sách online này)

Bối cảnh : Hai người ở hai phia đối địch với nhau, Shogun và phe kháng chiến.

....nhưng bạn, một tôi tớ trung thành của vĩnh hằng lại mang trong mình một thứ tình cảm khó thay thế dành cho anh.

-

Chỉ là một lần chạm mặt thoáng qua
Nhưng nó làm cho trái tim vốn tưởng chỉ thuộc về sự vĩnh hằng lay động.

....

Từ khi còn bé, gia đình/gia tộc bạn đã dạy bạn phải tuyệt đối trung thành với Lôi Thần, vị thần cai trị Inazuma, vùng đất nơi bạn sinh ra.
Một gia đình đời đời phục vụ cho Lôi Thần, Raiden Shogun.

Gia đình bạn đã liên minh/lập quan hệ bằng hữu với gia tộc Kujou từ thuở ấy nên bạn và Kujou Sara có một mối quan hệ khá ..mật thiết.
Không hẳn là bạn, cũng không phải thù...nhưng đôi khi lại hay hơn thua.

Cả hai người thường tranh xem ai trung thành với Raiden hơn, một sự ganh đua trẻ con nhưng thầm lặng giữa hai người.

..Nhưng thật ra thì bạn thấy Sara quá là Simp, ơ ừmm, quá là trung thành, trung thành đến mức tuyệt đối với Raiden Shogun nên bạn cũng chỉ hơn thua với cô chỉ để cô nàng Tengu ấy bớt vùi mình vào công việc để rồi quên mất bản thân mà thôi.

Lần ấy, bạn được dịp ghé thăm một gia tộc rèn kiếm lâu đời ở Inazuma nhưng đang tàn theo thời gian.

Đó là gia tộc Kaedehara.

Mục đích ban đầu chỉ là đến chào hỏi và tìm hiểu về lịch sử rèn kiếm cho Lôi Thần của gia tộc. Nhưng nào ngờ rằng khi bạn ló mặt nhìn về phía khu vườn gần đó. Bạn thấy một thứ, một người mà cả đời này bạn sẽ không bao giờ quên.

Cậu con trai đích tôn nhà Kaedehara, Kazuha.
Ơ mà..có cảm giác như Kazuha nghe tên hơi giống con gái?.. Thôi quan tâm làm chi khi người con trai này quá ư là đẹp trai-

Khoảnh khắc mà trên môi anh là một nụ cười sáng như ánh nắng, ánh nắng ấm áp mùa thu. Cả thế giới của bạn đảo lộn hoàn toàn.. Không giống như cảm giác trang nghiêm, lạnh lẽo khi bạn lần đầu diện kiến Lôi Thần...Không giống như lần đầu bạn đem sự trung thành của mình trao hết cho Lôi Thần...Không giống như những lần bạn được Lôi Thần khen về thành tích của mình... Không. Nó khác hoàn toàn...
Sao mà nụ cười ấy..lại ấm ...ngọt ngào đến vậy?..
Bất giác, trên môi bạn cũng đang mỉm cười..

Thế giới mà lúc ban đầu chỉ có sự trung thành, tận tụy dành cho Raiden...nay lại đảo lộn và xoay quanh một chàng trai.

Không thể không nhìn, đôi mắt đỏ ấy thật đẹp làm sao... Nó giống hai mặt trời nhỏ vậy. Như sưởi ấm trái tim với sự dịu dàng trong đôi mắt ấy..

Bạn không nhận ra rằng đôi mắt của chính mình đang rưng rưng.. Không phải là sắp khóc, mà là xúc động bởi vẻ đẹp không tì vết, vẻ đẹp không bị vấy bẩn, một vẻ đẹp ..dường như là được ban tặng bởi thần.

ONE SHOT cho Kaedehara Kazuha Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ