Cả hai cùng ở trong Genshin Impact

310 27 15
                                    

Bối cảnh là thế này : bạn là nhân vật chơi được sử dụng nguyên tố thủy trong genshin cùng với Kazuha, hai bạn luôn đi chung với nhau từ nhiệm vụ cho tới Cầu Nguyện Nhân Vật.

Lưu ý : có những thay đổi vô lý, khác so với thực tế và có thể sẽ có nội dung không chính xác nên đừng nghĩ quá nhiều khi đọc chương này của tôi chủ yếu là để giải trí và thõa mãn trí tưởng tượng, có gì sai mong được bỏ qua.

Kaedehara Kazuha - Phong Lưu Sâu Lắng

[Tên] - Thủy Triều Ấm Áp

(cái này tôi đặt đại thôi, không ưng mọi người có thể thay đổi)

Là hai nhân vật 5 sao mới được Hoyoverse giới thiệu đến người chơi trước khi cập nhật phiên bản mới

(Không nói về Kazuha vì ai cũng biết rồi)

[Tên] là nhân vật nữ 5 sao có chiều cao trung bình [150~169cm] sử dụng kiếm đơn và nguyên tố thủy có vai trò là Main DPS - đánh chính.

Cả hai bạn ra mắt cùng lúc và dựa theo thông tin rò rỉ mà một số leaker tìm được thì bạn và Kazuha có một mối quan hệ rất là sâu sắc có thể đó là anh chị em, người thân, bạn thân,v.v... nhưng mà, đâu có ai nghĩ mối quan hệ thật sự của cả hai là một cặp tình nhân.

Và Hoyo cũng tinh tế giấu kĩ những chi tiết làm lộ mối quan hệ thật sự của hai bạn ở các trang mạng hội khác khi chưa ra mắt trong game
Nên không có ai nghĩ rằng bạn và Kazuha là một đôi cả, họ chỉ đoán hai bạn có thể là bạn thân hay bằng hữu vì ngoại hình hai người đâu có điểm giống để nói là anh/chị em.

Có một số người chơi Genshin đam mê vẽ thì họ đã fanart cho bạn trước tiên sau đó mới là fanart Kazuha. Không phải họ không thích Kazuha, chỉ là họ thích bạn hơn anh ấy một chút thôi nên ưu tiên vẽ fanart cho bạn <3

Khi biết được bộ kỹ năng của hai nhân 5 sao mới thì đa số người chơi cho rằng nhân vật hệ phong - Kazuha không đáng để đổ nguyên thạch vào mà nên lấy nhân vậy hệ thủy mới - [Tên] hơn. Lí do? Kỹ năng của Kazuha là gom quái lại và việc gom quái thì đã có những nhân vật hệ phong khác đã có trước đó làm được thậm chí trong đó có nhân vật 4 sao dễ sỡ hữu cho nên họ cho rằng Kazuha không đáng để họ kỳ vọng và đổ nguyên thạch quý báu của họ vào anh ấy. Thay vào đó hãy hiến máu- à nguyên thạch cho waifu hệ thủy mới.

Khi được giới thiệu xong chưa đến một ngày đã có người nhận vợ/chồng của bạn và Kazuha. Có lẽ họ sẽ là những người bất ngờ hơn ai hết khi làm nhiệm vụ ma thần sắp tới.

Trấn của bạn được giới thiệu, có thiết kế [tự chèn], dòng chính là tấn công và dòng phụ là sát thương bạo kích ( nếu thích ngược lại, dòng chính là stbk, dòng phụ attack thì cũng ok luôn)
(Còn công dụng thì mọi người tự do suy nghĩ!)

Sau cập nhật phiên bản mới, nhân vật mới mà người chơi sẽ gặp trong nhiệm vụ ma thần đó là Beidou, Kaedehara Kazuha. Mặc dù thông tin rò rỉ bảo rằng bạn và Kazuha rất thân với nhau nên việc hai người có thể xuất hiện cùng nhau hoặc chung nơi xuất hiện (tàu Nam Thập Tự) thì là điều hiển nhiên nhưng bạn không hề xuất hiện hay được nhắc đến.

Cho đến khi Kazuha bắt đầu kể câu chuyện của mình cho Nhà Lữ Hành, tuy trong câu chuyện của mình, Kazuha đã kể về bạn rất ít và thoáng qua :

ONE SHOT cho Kaedehara Kazuha Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ