Khi anh ấy là streamer và bạn là nhân vật trong game

380 29 8
                                    

Bối cảnh : Kazuha là một streamer chủ yếu live về game thể loại phiêu lưu, giải đố,v.v.. và cuộc sống hằng ngày cùng người bạn thân. Các fan của anh ấy đã nói rằng hãy chơi Genshin Impact vì nó rất phù hợp với anh ấy, để chiều lòng fan và sự tò mò của mình, Kazuha đã tải và chơi Genshin Impact vì vậy, sau đó anh ấy trở nên yêu thích, cực kì yêu thích một nhân vật có trong tựa game đó..nhân vật đó chính là bạn.
Bạn sẽ thay thế vị trí của Kazuha trong game.

(Lưu ý : tôi chơi game khá là trễ nên có những thứ liên quan đến lần đầu ra mắt Inazuma hay Cầu nguyện nhân vật Kazuha có sai mong mọi người bỏ qua
Tập trung vào Kazuha nhiều hơn
Viết khá dài)

Kaedehara Kazuha hay Kazu ( tên tài khoản stream của anh ấy [tôi tự đặt]) là một Streamer khá là nổi tiếng. Những người theo dõi stream của anh ấy rất thích nghe giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp của anh ấy và ngoại hình hấp dẫn. Mọi người còn bị ấn tượng bởi tài thơ văn của anh ấy và có vài câu thơ, câu nói của Kazuha gây hot trên mạng xã hội hoặc nó trở thành meme mà các fan Kazu hay dùng. Có một số ít xem stream anh ấy vì người bạn thân của anh ấy, người đó hay xuất hiện trên buổi phát sóng của anh ấy và hầu như luôn xuất hiện vào cuối tuần, số ít thấy tiếc rằng người bạn thân của Kazuha không tạo tài khoản để stream mà chỉ giúp Kazuha live hoặc chơi cùng, hỗ trợ khi anh ấy chơi game.

Vào một ngày định mệnh, Kazuha mở buổi live vào ngày chủ nhật như lịch live của mình, anh ấy quyết định stream Minecraft cùng bạn thân sau đó là một game nhẹ nhàng, đang nghỉ xả hơi sau cả tiếng chơi game. Kazuha đọc bình luận của người hâm mộ và thấy rằng có nhiều bình luận yêu cầu anh ấy hãy chơi Genshin Impact. Khi đọc anh ấy cười nhẹ và nói rằng người bạn thân của anh ấy cũng chơi Genshin Impact và có rủ anh ấy chơi nhưng lúc đó Kazuha từ chối, bây giờ mấy fan cũng muốn anh ấy chơi nên Kazuha vui vẻ đồng ý, người bạn thân ở gần đó nghe vậy nhìn Kazuha như kiểu bị phản bội và lên tiếng tra hỏi là "Ơ hay sao lúc đó rủ không chơi luôn đi, giờ lại chơi?"
Kazuha không thèm trả lời chờ tải game anh ấy mở vài video nhạc để thư giãn, bỏ ngoài tai mấy lời bực tức của bạn thân với khuôn mặt cùng nụ cười thanh bình làm cho người xem không nhịn được cười trên chat. Có vài người thấy tội nghiệp cho người bạn thân..

Vừa nghe nhạc Kazuha vừa xem cmt của fan, thấy người xem đa số đều chơi Genshin Impact thì anh ấy nghĩ đây là một game nổi tiếng. Các fan Kazu đều nói về một nhân vật đặc biệt nào đó sẽ xuất hiện trong nhiệm vụ ma thần sắp tới và vùng đất mới của game, họ liên tục yêu cầu anh hãy xem video trailer giới thiệu của nhân vật đặc biệt đó ở trang Youtube chính thức của Genshin Impact. Kazuha thấy game vẫn chưa tải xong nên theo ý fan mà tìm video trailer mà họ nói
"[Họ] [Tên] Phong Lưu Sâu Lắng"
Đó là những gì anh gõ trên thanh tìm kiếm.

Khi nhân vật của bạn xuất hiện trên màn hình, kênh chat bắt đầu sôi nổi :
'Đó là cô ấy'
'[TÊNNNNN]' (ai đó gào thét trên kênh chat)
'Anemo girl"
V.V....

Có vài bình luận bảo là theo leaker thì bộ kĩ năng của bạn khiến bạn không đáng để lấy ở cầu nguyện up nhân vật vì có Venti và Sucrose thay thế..Kazuha vì chưa chơi nên cũng chưa hiểu lắm và anh ấy không quan tâm mấy cmt đó.

Khi xem cảnh bạn ngồi trên một khối đá giữa biển và nhắm mắt né được mũi tên thì Kazuha đã mở to mắt bất ngờ "ồ" một tiếng và tiếp tục xem. Khi thấy đầy đủ trang phục mang phong cách lá phong của bạn thì anh ấy đã rất ấn tượng vì anh ấy cũng thích lá phong. Tới phần chiến đấu và kĩ năng, Kazuha thấy kĩ năng của bạn có hiệu ứng rất đẹp, như một bức tranh vậy. Cách chiến đấu rất uyển chuyển và anh ấy bất ngờ là bạn biết làm thơ như theo kiến thức mà anh ấy biết thơ bạn đọc gọi là haiku. Đây là thứ khiến anh ấy cười rất tươi và ngẫm lại câu thơ của bạn trong đầu, điều này đã bị người xem chú ý và hỏi rằng anh cười có ý gì? Và nụ cười của anh đẹp làm sao...

ONE SHOT cho Kaedehara Kazuha Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ