[PG-13]
Warning: Naglalaman po ito ng mga bad words. Kaya sa mga maaarte sa Bad words, Magsi-alis na kayo! Chupiiiii~
At sa mga hindi na virgin sa mga bad words, GORA na :">
Ito ay tungkol sa Family Problems, Pagkatao, at Romance.. (Taglish?! XD)
Dedicated sa mga:
~ Maldita
~ Plastic / Nagbabait-baitan
~ Sipsip
~ Makapal ang Mukha
~ Masama ang ugali
~ Tamad mag-aral
~ Mga walanghiya / Hindi nahihiya.
~ Maarte
~ Mayayaman na walang ibang ginawa kundi magbilang ng kanilang kayaman / pera.
Na gustong mag-bago..
PERO WAG KAYONG MASYADONG UMASA NA MAGBABAGO KAYO. NASASAINYO YAN KUNG GUSTO NIYONG MAG-BAGO.
AT WAG MASYADONG MAG-EXPECT NA MAGANDA OKAY?! MAHIRAP NA, BAKA SISIHIN NIYO PA KO DAHIL DI NIYO GUSTO YUNG STORYA.
YUNG IBA PONG SCENES DITO AY NANGYARI TALAGA SA TOTOONG BUHAY :) PERO KALAHATI LANG, HINDI NAMAN LAHAT.. TSAKA WALA PO AKONG LAB LAYP OK? CRUSH LAYP LANG MERON HAHAHAHA. PERO MAY AAMININ AKO. AKO PO SI APHRODITE II , ANG UMANGAL PANGET! :p HAHA. JUST KIDDING XD
PERO SA TOTOO LANG, HINDI PO AKO NAGMUMURA SA PERSONAL. MALAKAS LANG ANG LOOB KO KAPAG SA INTERNET, TINATYPE LANG KASI E. HINDI BINIBIGKAS. YUNG MGA NAKASULAT PO DITO NA MGA MURA O MGA SALITANG DI KANAIS-NAIS, YUN PO YUNG MGA SALITA NA GUSTO KONG SABIHIN PERO DI KO MASABI. SIGE NA, TAWAGIN NIYO NA AKONG DUWAG, AMINADO NAMAN :)
BAWAL ANG BATA AT NAGMAMALINIS DITO. KUNG IKAW 'YON, CHUPI NA! BAWAL KA DITO~
NOTE: MALDITA PO ANG BIDA NITO, KAYA NATURAL LANG NA MASAMA ANG UGALI NIYA AT REBELDE. KAYA SORRY NA SA MGA BAD WORDS :) CHOICE NIYO YAN E, WINARNINGAN KO NA KAYO.
Aphrodite ♥
BINABASA MO ANG
I CAN'T HELP IT. I'M RICH.
HumorHi. IM PAIGE VILLAFUERTE. I'M A TOTAL BITCH, AND A SUPAH DUPAH ULTRA MEGA UBER SEXY STUNNING MALDITA. I AM FILTHY RICH. WANNA EARN MY RESPECT? COME AND GET IT DEAR ;)