Chapter 1
I'm on my way na to MY classroom. Syempre I'm so popular, sexy, and rich, kaya lahat sila were looking at me. Wala naman akong magagawa diba? I can't help it. I'm Rich. and sexy
Syempre nagmemake way sila. O dibaa? Parang reyna lang? Dapat lang noh. Dahil Ako si Paige Villafuerte, anak ng may-ari ng school.
***
Maya-maya, Habang naglalakad ako papunta sa classroom namin. Nang biglang may nakaharang sa dinadaanan ko. Sino ba 'to?! Hindi ba niya alam na bawal humarang sa daanan ng isang PAIGE VILLAFUERTE.
Nilapitan ko sila, nakita kong may dalawa siyang kasama. Na parang buntot niya. At aba! Ang kapal rin ng face! May binubully pa. Sino ba 'to? Masyado niyang pinag-iinit ang ulo ko. Siguro bago lang 'to? Tsk. Tingnan ko lang kung tumagal ka dito >:)
"Ehem."
"At sino ka naman?" Sabi niya ng nakataas ang kilay. Nakita ko rin na nakataas rin ng kilay yung dalawang nasa likod niya, habang yung binubully niyang NERD iyak ng iyak na nakaupo sa sahig. Ang kakapal ng mukha nito ha! Ako lang ang pedeng mambully dito.
Nakita kong nagulat ang mga ibang estudyanteng nanonood ng live samin. Sagutin ba naman ang isang PAIGE VILLAFUERTE?
"Wag mo ng alamin." Matipid kong sagot sakanya. Yan ang tunay na maldita kalmado lang. Wala pa tayo sa gitna ng laban kaya easy lang guys >:) Pati sigurado rin naman ako na ako nanaman ang panalo dito. Partida! tatlo sila ako isa lang.
"At ano sa tingin niyo ang ginagawa niyo? Nagpapaka-Queen Bee ka? Ako lang ang pedeng mambully dito at ako lang rin ang pedeng maging Queen BeeTCH dito." dagdag ko.
"Baket sino ka ba sa tingin mo? Isang hamak na commoner ka lang rin naman." Sabi nung babaeng parang Leader sakanila. Nang-irap pa. So gusto mo talaga ng away ha? Sige pagbibigyan kita.
"Tanga! Sabi ko nga sayo kanina diba na wag mo ng alamin." pasigaw kong sabi.
"Fvck you ka!" Sagot niya.
Walanghiya! Ano nga ulit sinabi niya? "Fvck you ka" ? Pustahan 60% 'to sa card last year.
"Anong sinabi mo? "Fvck you ka"? 'Fvck you' na nga may 'Ka' pa? Bobo ka ba o tanga? o all of the above? Bago ka makipagsosyalan ayusin mo muna yang grammar mo. Ang tanga ee. Pano ka ba nakapasok dito sa school NG PAMILYA KO?" nayayamot kong sabi.
Bwiset! Pano ba 'to nakapasok sa school NAMIN? Ang bobo e. Walanghiya.
Napanga-nga naman siya sa sinabi ko. well, hindi nako nagugulat. Lahat naman ng nakikipagaway sakin ganyan e. Saakin ang huling halakhak! BWAHAHAHAHAHA!
"Oh by the way, Alam ko namang TANGA ka, kaya siguradong tatanungin mo nanaman kung sino ako. Ako nga pala si PAIGE VILLAFUERTE. Anak ng may-ari ng lupang tinatapakan mo ngayon." Pagkasabi ko 'nun nag-smirk ako sakanya. naiwan naman siya dun na naka-TANGA.
Pero bago ako umalis humirit pa 'ko.
"Wag kang masyadong mamangha ha. mamaya gumawa ka na ng fans club ko eh." Sabay irap.
"At ikaw! *sabay turo sa nerd na umiiyak* Wag kang gumaya sa pagka-TANGA nila. Hindi pedeng palagi ka nalang iiyak diyan. Hindi pupunta dito ang nanay mo para kargahin ka at patahanin ka. isip bata. tse." sabi ko rin sakanya sabay irap.
Wala akong kinakampihan o sinasanto kahit ikaw pa ang inaapi dito. Kasi nga MALDITA ako e. Sayang naman yung title kung hindi ko panininindigan noh? Haler.
BINABASA MO ANG
I CAN'T HELP IT. I'M RICH.
HumorHi. IM PAIGE VILLAFUERTE. I'M A TOTAL BITCH, AND A SUPAH DUPAH ULTRA MEGA UBER SEXY STUNNING MALDITA. I AM FILTHY RICH. WANNA EARN MY RESPECT? COME AND GET IT DEAR ;)