Filthy Rich ♛ 5: I'm BACK niggers!

506 15 1
                                    

Chapter 5

*Teka, ano ba 'tong yakap-yakap ko? Parang ang tigas eh?*

Minulat-mulat ko yung mata ko.. Pero ang bigat talaga ng talukap ng mata ko eh.. Okay, tutulog mun ako mga 5 minutes! Wait lang talaga my dear readers :* naiintindihan niyo naman ako dibuhh dibuhhh? *wink wink* hihihi.

*after 5 minutes*

"Bat ba ang tigas? Anak ng putapete naman oh! Kelan pa ko bumili ng matigas na unan?" Bulong ko.

Pag mulat ko. "KINGINA! The fck?! Bakit ka andito ha? Diba dun ka sa sahig? Bwiset!" Sigaw ko sakanya.

Gulat na gulat naman siya at pamulat-mulat pa. "Ano bang problema?! Agang-aga talak ng talak eh." Sabi niya habang kinukusot ang kanyang mata.

"Wow ha. Ikaw pa nagreklamo? F.I.Y lang ha. Nandito ka kase sa bahay ko.. At simpleng house rules lang nilabag mo pa! Diba sinabi ko sayo diyan ka sa sahig? At talagang tinabihan mo pa ko? Ang kapal talaga ng muka mong kupal ka! Eeeeeeehhh." Sumigaw pa ko ng malakas.

Nanggigil talaga ako guys T_T forgive me my dears..

"Ano ba? Tama na. Parang yun lang eh.. Ginusto mo rin naman paige. Nakayakap ka pa nga sakin eh." Sabi niya habang nakatakip yung tenga niya.. Habang nasigaw rin ako.

Napapikit na lang ako "Oh jusko.. Patawarin mo po ako aking panginoon.. Malapit na po ako maging criminal." Bulong ko sa sarili ko.

"Ha? Nagrorosary ka ba? Pang-ilang mystery kana? Nasa 3rd mystery of Ice's hotness kana ba?" 

"Huh? mag-hunos dili ka nga. Pati si God dinadamay mo.. Bad yon." sabi ko habang nakataas ang aking hintuturo na para bang binabalaan siya.

"Ang cute mo talaga. hahaha" Sabay kurot sa pisngi ko.

"Oh sorry na po Papa God." Sabi niya sabay tingin sa taas na para bang nagdadasal.

tinulak ko naman siya. "Ano ba! Pilosopo ka rin noh? Tsaka ang sakit kaya ng kurot mo sa pisngi ko! Bwiset!" 

"Highblood ka nanaman eh. Umagang-umaga.. Tsaka nagugutom na ko. Ipagluto mo naman ako ng breakfast." Pagmamakaawa niya 

"Ano ako katulong? Sa tingin mo bakit pa ko nag-hire ng yaya kung ako rin naman ang kikilos dito sa pamamahay ko?" Pamimilosopo ko.

"Oo na. tara na kain na tayo.. Gusto ko sabay tayong kumain ng breakfast, honey." 

"Honey? Da heck! Napaka-feeling mo namang kupal ka?!"

"If i know.. Gusto ko rin naman niya. Wag ka ng pakipot please. Hahaha!"

"Duhhh. Di ako pakipot.. Ayoko naman talaga sayo eh! Can't you see?"

"Ouchh. Arouchhh. Sakit naman non paige. Di naman bawal tumanggi eh.." Sabi niya sabay iyak-iyakan.

"Immature!!! Mamili ka sapak o kutos? Bawal tumanggi. hihihi"

"Sapak ng Pagmamahal? Sige Miss :") Paorder naman ng sapak ng pagmamahal. ♥"

"Tse! Lumayas-layas ka na nga sa paningin ko.. Ang sakit sa beautiful kong eyes eh." Sabi ko sabay irap at walkout.

"Miss pa-follow up naman ng order ko na SAPAK NG PAGMAMAHAL :">" Sigaw niya habang papalabas ako ng kwarto ko.

"Ang kapal talaga ng muka mong kupal ka!" Sigaw ko rin sakanya.

***

So I'm here na in our dining room. Grabe.. He's so Matakaw like duhhh! Okay I'm so conyo. So what? Inggit ka? Edi gayahin mo ko bitchhh.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I CAN'T HELP IT. I'M RICH.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon