Cả hai đang ngồi ăn trưa cùng nhau thì trong đầu hắn bỗng hiện lên một thắc mắc. Gã bao nhiêu tuổi nhỉ? Hôm trước gã đi phỏng vấn, gã chưa kịp giới thiệu thì hắn đã nhận rồi. Mà thôi chần chừ làm gì cho mệt người, không biết thì phải hỏi, không giỏi thì phải học. Nghĩ thế, hắn mở miệng ra hỏi gã.
"Này!"
"Hửm?"
" Cậu bao nhiêu tuổi thế? "
" Tôi 27 "
Hắn lớn hơn cậu hai tuổi..Thôi kệ, chả sao cả. Dù gì hắn đây vẫn là sếp nhé!
" Ồ, tôi 25. "
"..Thế cậu phải gọi tôi bằng anh rồi."
" Tôi là sếp của cậu cơ mà! "
" Nhưng.. " Hắn ngập ngừng, thấy thế gã cũng không ép, vì chỉ mới quen nhau hai ngày. Nếu làm thế thì không phải cho lắm.
"Haha..Tôi có ép cậu đâu. Dù gì cậu cũng sếp tôi mà? Làm sao tôi gan đến thế chứ, tôi chỉ là đùa thôi. À mà này, cậu lượng thứ cho qua nếu tôi có đùa hơi quá trớn nhé! Mới làm có hai ngày không muốn bị đuổi đâu a.." Hắn nói bằng một tông trầm, nữa đùa nữa thật.
"À ừm.."
.
" Taehyung, Taehyung, Taehyung! "
" Thưa ngài, tôi khiến ngài không hài lòng ở chỗ nào sao? "
" Phải đấy! Cậu có biết đã hơn 2 tiếng đồng hồ cậu không nói chuyện với tôi rồi không? "
" ... "
"Trả lời! "
" Tôi thấy ngài cần làm việc trong không gian yên tĩnh nên không dám làm phiền ngài. "
" Tôi không cần không gian yên tĩnh. Tôi cần cậu nói cho tôi nghe, rõ chưa! "
" Vâng, tôi rõ rồi. "
Kim Taehyung gã đúng là rất biết cách chọc cho máu điên của hắn nỗi lên. Gã nói chuyện sụi lơ với hắn, còn có vẻ xa lạ hơn mấy ngày đầu. Gã bị gì đây?
" Này! "
" Vâng. "
" Tôi làm cậu giận à? "
" Không có thưa ngài, nhưng nếu có. Bản thân tôi cũng không dám giận ngài. "
.
- Thduongw -
____________
<3.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | • Giám Đốc Jeon, Trợ Lí Kim •
Fanfiction" Em muốn sống ở đó sao? Được, anh sống cùng em. "