Hello.
'Đây là nơi cuộc tình đôi ta chớm nở'.
*Lưu ý : Hắn -> Hắn/Anh
Cậu -> Cậu/EmJwn : Nghe chút nhạc để thư giản nhé, chap này nhẹ nhàng yên bình lắmm♡ . Vào thuii.
___________
" Cậu Jeon, tới giờ trưa rồi! "" Ơ.."
" Hửm? "
" Hôm qua anh mới kêu em là bé mà..Sao hôm nay lại kêu cậu rồi chứ? Không thích tí nào.. "
" Nhưng đây là công ty. Đừng giận, sau khi về tôi mua sữa cho cậu nhé? "
" Được được! Là sữa chúii nhé? "
" Um. Được rồi, mau, lại đây ăn thôi. "
" Naee~"
Hai người lớn và nhỏ đang ăn trưa. Hôm nay anh đã làm Kimbap cho cậu và anh đóo. Nhìn rất hấp dẫn luôn nha! Cả hai vẫn đút nhau ăn. Bỗng nhiên cậu lên tiếng :
" Anh ơi! "
" Hửm? "
" Tan làm chúng ta có thể đến một nơi nào đó yên bình một xíu được không ạ? "
" Cậu bị stress sao? "
" Hmmm...Cũng không hẳn ạ, chỉ là em muốn khuây khỏa một chút thôi! "
" Cũng được, nó sẽ giúp tin thần mình thoải mái hơn. Tan làm tôi chở cậu đi nhé! "
" Xìii..Anh gọi là bé đi! Không ai nghe đâu. "
" Hmmm "" Được rồi, tan làm anh chở bé đi nhé!"
Nghe hắn nói thế cậu cười khúc khích đáng yêu lắm luôn aaa><
_______
" Về thôi! "" Bé sắp xếp lại đi, rồi ra xe! "
" Bé muốn đi xe của anh cơ, không đi xe ôtô đâu. "
" Như vậy sẽ kì lắm, không được. "
" Đii màaa.. "
" Thật hết cách với em! "
" hihi "
Buổi tối đó anh đã chở cậu ra một dòng sông. Nó không được đẹp lắm đâu. Nhưng rất yên tỉnh. Chỉ có hai người và những cơn gió nhẹ. Cơn gió ấy xua tan đi mệt mỏi, muộn phiền và những suy nghĩ âu lo của mọi người. Thật yên bình!..
_______End chap 6
Jwn : ' Haii, tớ là một người suy nghĩ rất rất rất nhiều luôn, chỉ cần một câu nói đơn giản của người khác chỉ mang ý đùa thôi nhưng cũng khiến tớ suy nghĩ rất nhiều. Tớ còn là một người lo xa nữa:">> . Chỉ mới bắt đầu một cuộc thi mà tớ đã nghĩ đến việc thắng thua rồi luôn ý=)). Tính của tớ có rất nhiều khuyết điểm, thí vụ một câu mang hàm ý giỡn theo hướng tích cực, tớ có thể suy nghĩ nhưng không buồnn. Còn nếu là câu mang hàm ý khác tớ sẽ suy nghĩ nhiều hơn rồi tự buồn tự rầu, tệ hơn là tự khóc luôn :")). Tớ cảm giác như bây giờ mình tệ lắm. Tớ không phải hướng nội, lúc trước tớ rất thích đám đông. Tớ còn hoạt bátt lắm lắm luônn:))). Mà bây giờ tớ toàn thích cây, cỏ, hoa, lá thôi. Kiểu tranh tỉnh lặng ấy, chỉ có tớ với hoa lá. Đối với hồi đó chắc chắn bản thân tớ sẽ thấy chán, còn bây giờ thì tớ thấy nó yên bình, và an toàn vô cùng. Làm sao đâyy huhu T.T..'
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | • Giám Đốc Jeon, Trợ Lí Kim •
Fanfiction" Em muốn sống ở đó sao? Được, anh sống cùng em. "