"Ưm.." cậu cựa mình tỉnh dậy.
"Em dậy rồi?" Taehyung lên tiếng, lúc này Jungkook mới phát hiện ngước lên nhìn. Thì ra cậu không phải mơ...Chuyện là hồi lúc đang ngủ cậu cảm giác có ai đang ôm cậu, cứ nghĩ là mơ nên không quan tâm mà ngủ tiếp.
"A..Tae..Taehyungie.."
"Ừm"
"Sao lại lạnh lùng vậy chứ!" Cậu vừa chun mày, vừa chu môi nói. Câu này cậu chỉ nói nhỏ cho cậu đủ nghe thôi. Người ngoài nghe vô có thể tưởng là trách móc nhưng vô mắt Taehyung thì rất rất là đáng yêu a.
"Em nói gì hửm?"
"A..Không..không có gì, em muốn ngồi dậy, anh nới tay lõng một xíu được không ạ.."
"Tôi ôm em, em khó chịu? Được, tôi buông"
"Không có mà..hic.."
Hắn mới đi có một buổi thôi mà em bé của hắn mít ướt vậy rồi hả? Nói vậy thôi chứ giờ nhìn em cưng lắm!
"Sao lại khóc rồi? Tôi đùa thôi.Nào, ngước mặt lên tôi xem"
"Hic.."
*chụt*
Chuyện là hắn thấy em khóc cưng quá nên hun hun vào chớp mũi đỏ đỏ, nhỏ nhỏ xinh xinh của em áa.
"Không khóc nữa, tôi thương"
"Bế..bế em" Cậu nhõng nhẽo. Hắn không những không tỏ ra khó chịu mà còn rất thích cảm giác em dựa dẫm vào hắn nữa. Hắn bế em để em ngồi yên vị trong lòng mình.
"Em xin lỗi anh ạa.."
"Sao lại xin lỗi? Em có tội gì?"
"Tội bảo ghét anh.."
"Gì nữa? Hửm? Em kể không ra đừng mong tôi hết giận em!"
"Tội bảo anh đi khuất mắt đi.."
"Ừ, tiếp tôi nghe xem nào?"
"Ư hức..oaaa" Cậu khóc òa lên, hắn thấy vậy thì hoảng không thôi.
"Nào nào, ngoan, em uất ức cái gì nói ra tôi xem nào. U chu chu, thương em nhé, ngoan ngoan nín nào"
"Hic..anh ức hiếp em, anh xưng 'tôi' với em, anh hết ngọt ngào với em rồi...oaaa" Càng nói cậu càng tủi thân nên cứ khóc òa lên thôi.
"Ngoan ngoan, anh hết xưng tôi rồi, anh không ức hiếp với bé nữa anh sai anh sai, ngoan nín nào"
"Naee~.."
"Bé muốn như nào, nói anh nghe"
"Bé muốn anh thơm thơm..Anh đi không ai thơm bé hết!"
Cậu nói xong câu đó thì một nghìn nghìn nụ hôn vào mặt bé bé xinh xinh đang ửng hồng của cậu.
"Bé hết khóc nhé?"
"Dạ"
"Đáng yêu!"
"A..anh anh đừng chọc bé.."
"Anh bế bé đi vệ sinh cá nhân, nhanh còn lên công ty nhé!"
"Anh hay em có đi trễ thì cũng hông bị đuổi đâu!"
"Không được lạm quyền đâu bé yêu!"
____End chap 10____
Hì hì..
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | • Giám Đốc Jeon, Trợ Lí Kim •
Fanfiction" Em muốn sống ở đó sao? Được, anh sống cùng em. "