8.Góc vui vẻ của Kim Taehyung!

174 9 0
                                    

Chào mọi người, tôi là Kim Taehyung và là người yêu của em bé Jeon Jungkook. Mới hôm qua tôi đã tỏ tình em, chưa bao giờ tôi thấy hồi hợp như thế. May là em đồng ý, chứ nếu không..cuộc đời tôi cũng không biết ra sao.

Tiêu đề thì là góc vui vẻ của tôi nhưng xin lỗi chút nhé, chương này chỉ có những màn khoe khoan của tôi về em bé Kookie thôi!

Nếu trong mắt người khác bé cưng của tôi là một người nghiêm khắc và khó tính thì trong mắt của tôi hoàn toàn ngược lại! Bé cưng của tôi rất dễ thương, mắt to, môi nhỏ đỏ hồng, chiếc mũi xinh xinh. Bé cưng đối với tôi còn rất rất rất ngoan. Nhưng tôi chỉ không vừa lòng về cách ăn uống của em thôi, em thường ăn rất nhiều đồ ăn vặt, uống nước ngọt có ga. Tôi không phải là khắc khe, lâu lâu tôi vẫn cho em uống, chỉ là không ngờ trước khi em gặp tôi lại ăn uống không điều độ như vậy!

Bỏ qua chuyện đấy thì nói qua chuyện sở thích của tôi nhé! Tôi rất thích hôn hôn môi em, môi em rất ngọt. Lúc trước tôi nhìn đã thấy cưng rồi, tới lúc hôn em thì tôi trở thành phát nghiện môi em..Người em cũng rất-- À không phải là 'cũng' mà là rất rất thơm. Nên tôi cực kì thích ôm em luôn. Da em cũng rất trắng, dáng người thì cưng cưng. Nói như vậy chứ thật ra không phải là em không cao mà là tôi quá cao. Em chỉ đứng tới vai tôi thôi. Chính vì vậy mà mỗi khi tôi ôm em vào lòng thì nhìn cưng hết biết!

Mà nói hay diễn tả bao nhiêu thì cũng không đủ diễn tả sự dễ thương của bé cưng của tôi đâu nên thôi. Các bạn cứ chờ chương mới để coi sự dễ thương của bé cưng nhà tôi đi nhé!

À mà chỉ là coi thôi. Chứ không được sờ như tôi đâu!
_______End chap 8
Xiáaaa, dận anh Kim ghê mà hỏng dám cướp, sợ ảnh rượt đánh^^

Vkook | • Giám Đốc Jeon, Trợ Lí Kim •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ