14. Trò chơi

115 6 0
                                    

" Nào mọi người, đã đến đây rồi thì chúng ta cùng chơi một trò chơi đi! " Tiếng của người nhân viên Jungho vang lên.

" Phải đó! "

Lần lượt là các tiếng nói đồng tình của những nhân viên khác. Vì số đông nên đa phần mọi người bị niềm vui và háo hức ảnh hưởng, ai cũng nôn nóng để chơi trò chơi.

Jungkook thấy vậy thì cũng kéo Kim Taehyung vào cùng.

" Anh ơi! Bé muốn chơi, muốn chơi! "

" Vậy thì chơi thôi " tiếng Taehyung thốt lên đầy sủng nịnh.

" Nhưng rốt cuộc là chơi gì thế Jungho? "

" Thật hay thách đó! "

" ồ, nghe có vẻ hay đấy. Nhưng chơi như thế nào? "

" Chai sẽ xoay một vòng, khi chai dừng và mũi chai chỉ hướng vào người nào thì người đó phải chọn thử thách hoặc nói sự thật. Lưu ý là phải nói thật đấy nhé! "

Mọi người nghe như có vẻ đã hiểu, không khí xung quanh hồi hợp chờ đợi kết quả mũi chai hướng vào người nào

" Park Jimin! "

" A hả? "

" Mũi chai hướng về phía cậu đấy! Cậu chọn thật hay thách? "

" tôi..tôi chọn sự thật "

" Haha. Được, vậy cậu nói đi, trong tất cả người ở đây, có người cậu thích không? "

" Aiss cái tên này! Có! "

" Ồ "

" Được rồi, tiếp theo "

" Kim Taehyung! "

" Tôi chọn thách "

" Được đấy! Hôn một người anh thích đi! "

Nghe đế đoạn, Kim Taehyung nhìn sang Jeon Jungkook, hôn chụt vào môi cậu khiến mọi người ở đó ngở ngàng. Còn Jungkook thì đỏ mặt tía tai.

" vui rồi đây.. "

Lượt tiếp theo lại bắt đầu. Lần này xoay khá mạnh, chai xoay tận 2 vòng và điểm dừng cuối của nó là..? Jeon Jungkook?

" Tôi sao? Tôi..tôi chọn sự thật "

" Được. Giữa tôi và Taehyung cậu quý ai hơn? " Jungho lên tiếng

" Tất nhiên là Jungho rồi. Cậu thân với tôi lâu năm vậy mà! Hì hì.. "

" Hahah tôi biết mà "

Trong khi mọi người vui vẻ thì Kim Taehyung như muốn điên và sắp nổ tung. Mắt hắn đỏ ngầu nhưng vẫn cố trấn tỉnh bản thân rằng đây chỉ là một trò chơi.

" Tôi xin vào lều trước. " Kim Taehyung sợ, hắn sợ nếu hắn còn ở đây thì sẽ làm ra những chuyện không hay.

" Nhưng.. " Jungkook chưa kịp nói dứt câu, hắn đã quay trở về lều, không thèm nhìn lấy cậu 1 cái.

______
End chap 14

Vkook | • Giám Đốc Jeon, Trợ Lí Kim •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ