" Xin chào , tôi là K bạn (nữ) thời thơ ấu của Haruto " K vừa nói vừa khoác tay ruto
Junkyu đứng cửa nhìn vào , cậu bạn Jihoon đứng bên cạnh cũng hiểu được một chút và kéo cậu ra khỏi cửa phòng đó ."Này , cậu ổn không đó"
"Tớ ổn mà , họ chỉ là bạn thôi , có sao đâu " nói dứt câu junkyu chạy vào trong phòng đó
"Em với Ruto hồi xưa thân nhau lắm á , lúc nào cũng bám lấy nhau thôi , cho em hỏi , ai là roommate với Ruto vậy , nay em xí chỗ nha"
"Được thôi , cậu nằm trong phòng tớ đi , tớ sẽ ra sofa ngủ"
"Sao thế được , ngủ chung như hồi xưa cũng được mà"
"Hồi xưa là hồi xưa bây giờ là bây giờ, sao mà tự nhiên như hồi nhỏ được chứ "
"Này , thi thoảng tớ mới ra đây , cậu nghe tớ chút không được à"
"Thôi được rồi , lần cuối nhé"
Junkyu nghe xong sững người ra , cậu không thể tin được tại sao Ruto lại làm như vậy , mọi thứ trở nên thật hỗn loạn khi cô K ấy tới . Junkyu chạy vụt ra khỏi phòng , Yoshi thấy có điềm nên đuổi theo cậu bạn của mình.
Hai hàng nước mắt cứ thế chảy dài , Yoshi đưa junkyu vào phòng của mình và hỏi han cậu bạn .
"Cậu không sao chứ , junkyu"
Căn phòng trở nên im lặng, chỉ có tiếng khóc thút thít của junkyu đang hoàn toàn suy sụp . Cậu không ngờ lại có ngày Ruto không để ý đến mình , cậu ấy đối xử với K như với chính mình vậy . Chuông điện thoại reo lên , là điện thoại của Haruto gọi tới... Junkyu nhìn thấy em gọi , cậu ngập ngừng không biết nên làm gì . Yoshi ngồi bên cạnh thấy khó chịu cho cậu bạn của mình , yoshi dựt lấy điện thoại trên tay của junkyu rồi ra ngoài phòng nghe máy .
"Alo"
"Junkyu anh..."
"Anh Yoshi đây , em gọi gì thế "
"Anh chuyển lời đến anh Kyu tối nay anh ngủ cùng ,....
-Bíp bíp-
Nghe đến đây , Jihoon từ đâu đến dựt lấy điện thoại và tắt máy đi .
"Đừng nghe nữa, không giải quyết được gì đâu"
Yoshi và Jihoon ngồi xuống ghế dỗ dành Junkyu bé bỏng của mình khóc nấc lên
"Thôi , đừng khóc nữa, chuyện cũng đã lỡ rồi ,... "
"2 cậu đừng nói gì nữa , tớ không muốn nghe bất kì điều gì cả"
Junkyu nói dứt câu chạy vụt ra khỏi phòng , với lấy túi để trên bàn , chạy vụt ra ngoài. Cậu dường như không muốn nghe bất cứ điều gì từ bất cứ ai, kyu chỉ muốn có một không gian riêng để xả hết nỗi buồn này . Kyu càng muốn quên đi thì những hình ảnh đó liên hồi chạy đi chạy lại trong đầu cậu , làm trái tim của cậu đã vốn tan nát từ lúc cô K xuất hiện , bây giờ đã trở thành tro bụi cũng nên.....
"Ruto à , dường như em đã bỏ anh thật rồi ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
harukyu_em sẽ không bỏ anh đâu_
Romance"Watanabe Haruto , em sẽ không bỏ anh chứ " "Kim Junkyu, em sẽ không bỏ anh đâu"