hơn 1 tuần sau , haruto lén về Hàn Quốc để tạo bất ngờ cho junkyu, lúc đó junkyu đang chuẩn bị cho bữa trưa nên hoàn toàn không biết haruto đang đứng ngoài cửa rồi.
ruto đã nói với anh jihoon rằng hãy gọi cho junkyu và bảo ra lấy một món hàng , đương nhiên rồi , món hàng đó chính là Haruto, người yêu lớn của junkyu . Junkyu nghe xong cuộc điện thoại đó thì cũng vui vẻ ra nhận mà không một chút hoài nghi nào.
vừa mở cửa ra , một cú sốc đến với junkyu, haruto đang đứng trước mặt junkyu.
haruto không nhịn được mà ôm lấy thân hình nhỏ bé của junkyu.- huhu , sao em về không báo cho anh 😭😭
- em muốn tạo bất ngờ cho anh đó .
- huhu , nhớ muốn chết 😭
- em cũng nhớ anh lắm , thôi không khóc nữa , nín đi , em thương
______________________________________
đến tối 2 bạn nhỏ quyết định xem phim cả đêm , nhưng mà với cái tính ngủ xuyên ngày như junkyu thì có vẻ hơi khó. Nói là xem phim vậy thôi chứ hở tí là trêu chọc nhau , lâu ngày không gặp , nhớ thì phải nhớ , trêu thì cũng phải trêu .
phim không xem được bao nhiêu , 2 bé chỉ ngồi tâm sự với nhau thôi hà.- anh hỏi nè!
- um , anh hỏi đi .- nếu giờ có một ngày , có một điều gì đó khiến cho anh không còn tồn tại nữa , em nghĩ sao ?
- sao anh nói vậy ?
- thì cứ trả lời đi .
- dù sau này có già đi , chúng ta có chết đi thì trái tim của em luôn luôn hướng về junkyu .
- còn nếu anh không còn tồn tại bởi một lí do nào đó , thì em cũng sẽ không còn tồn tại .
- sao lại thế , anh chết nhưng em còn sống mà , đừng làm vậy chứ .
- anh là lẽ sống của em , không có anh , cuộc đời em coi như chấm hết.
- em yêu junkyu lắm.
- anh cũng yêu ruto nhiều . Watanabe Haruto, em sẽ không bỏ anh chứ ?
- Kim Junkyu, em sẽ không bao giờ bỏ anh đâu .
end
[ 22/03/2023 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
harukyu_em sẽ không bỏ anh đâu_
Romance"Watanabe Haruto , em sẽ không bỏ anh chứ " "Kim Junkyu, em sẽ không bỏ anh đâu"