10 (end)

141 11 0
                                    

sau một hồi khóc không thôi , junkyu đã chìm vào giấc ngủ, hyunsuk và jihoon cũng đi về , để lại haruto với tâm trạng rối loạn , không nghĩ được gì ngoài việc nghĩ đến junkyu...

Ruto nhẹ nhàng mở cửa phòng , căn phòng 904 với người yêu bé nhỏ của mình , em ngồi xuống cạnh giường anh , nắm lấy bàn tay của anh , xoa nhẹ bàn tay của anh , rồi lấy tay nhẹ nhàng lau đi hàng nước mắt vẫn còn đọng lại trên má đào xinh của anh bé. cậu tự trách mình sao lại để anh khóc vì mình như vậy , cậu rất thương anh , cực kì thương anh , nhưng sao mình lại làm anh tổn thương như vậy ....
cậu dằn vặt mình không thôi.

cậu gục xuống rồi thiếp đi lúc nào không hay , tay cậu nắm chặt tay anh như muốn giữ anh ở lại với mình mãi mãi.

______________________

Junkyu tỉnh dậy , thấy em ngồi trên ghế gục xuống giường của mình , anh nhìn em , em ấy khóc kìa....... junkyu ho khù khụ lên làm ruto tỉnh giấc

"anh có sao không, junkyu"

"..."

"anh không sao chứ"

"anh ổn"

"e-em , em thực sự xin lỗi anh , em đã để anh buồn rất nhiều rồi , lúc đó thực sự em không biết làm gì khác, em rất rối bời , em đã làm anh tổn thương, đáng ra em nên rời khỏi cuộc sống của anh , nhưng em không thể , em rất yêu anh , em sẽ không bỏ anh lại đâu , em xin lỗi junkyu"

"..."

"nếu anh không tha thứ cho em , em sẽ không từ bỏ đâu , em không thể xa anh được , em rất nhớ anh junkyu" thấy anh không hồi đáp , ruto buồn tủi thả tay anh ra , bước ra khỏi phòng , junkyu dứt khoát nắm tay em lại ...

"em định bỏ anh lại sao"

"em đã hứa sẽ không bỏ anh lại một mình mà"

"em thất hứa sao"

"anh tha thứ cho em sao"

"um, anh không thể xa em được đâu"

"em cũng vậy , không thể rời xa anh"

ruto ôm junkyu vào lòng , nhớ hơi anh chết mất

"Watanabe Haruto, em

harukyu_em sẽ không bỏ anh đâu_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ