"Ruto" câu cửa miệng của junkyu nhà kho báu mỗi khi nhớ em lớn . Nay em lớn lên công ty xử lý việc rồi , trước khi đi Ruto cũng dặn anh ở nhà một mình ngoan , Ruto sẽ cố gắng thu xếp việc để về sớm nhất , anh bé ở nhà một mình không ngừng nhắc đến tên em khiến cho jihoon ở phòng bên cạnh cũng bất mãn với đứa bạn cùng tuổi này. Jihoon chạy sang phòng của harukyu :
"Junkyu à , cậu thôi đi , nhớ em thì gọi cho em ấy đi nói vậy sao mình tập trung làm việc được?! "
"Mình xin lỗi nha"
"Em đi làm chứ có đi chơi đâu mà cậu hét loạn lên vậy"
"Mình chỉ nói tên em cho đỡ nhớ thôi"
"Cậu gọi cho em thử xem"
"Thôi chưa hết giờ làm, để cho em tập trung làm việc, tớ không làm phiền đâu"
"Ừa , còn tớ thì sao, hét vậy sao tớ làm việc được"
"Tớ nói bé mà, tại tai cậu thính quá đó"
Jihoon bất lực với câu trả lời của bạn mình , đúng kiểu làm riếc nhiều cái thấy mệt ghê, nhiều lúc bất mãn không muốn nói luôn thiệt tình
"Rồi cậu về đi kẻo ai kia chờ"
"Um, bai bai"
______________
Junkyu ngồi đợi em lớn về , em đi từ sáng đến giờ là gần 10h rồi nhưng em chưa về . Junkyu lo lắng gọi điện cho em nhưng thứ nhận lại được là giọng nói " Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau..." =))))
1 cuộc gọi nhỡ , 2 cuộc gọi nhỡ đến bây giờ là 12 cuộc gọi nhỡ rồi nhưng vẫn cùng câu trả lời kia . Lòng Junkyu như thắt lại , Junkyu gọi điện cho anh quản lý đi cùng Ruto nhưng cũng không được . Trong lúc đó , anh vô tình đánh đổ cốc nước thủy tinh rơi xuống sàn nhà . Từng mảnh thủy tinh rơi xuống sàn nhà làm cho Junkyu cũng giật mình mà nhảy lên dẫm vào một mảnh vỡ cứa vào chân mình. Tiếng động khá to làm cho Jihoon và Yoshi đang ngồi xem phim ở phòng bên cạnh giật bắn mình lên chạy qua xem thử .
"Junkyu à cậu sao vậy"
"Chân cậu chảy máu rồi kìa"
"Không sao đâu mình lỡ tay làm rơi cốc nước xuống ý mà"
"Ủa Haruto chưa về nữa sao"
"Um , chắc em có việc đột xuất đó"
Đúng lúc đó Haruto về đến cửa phòng, thấy 2 anh đang băng bó cho Junkyu cũng chạy vào xem thử ...
"Hyung sao 2 anh ở đây" cùng lúc đó ruto thấy chân anh người yêu mình chảy máu hoảng hốt hỏi:
"Ch-chân anh bị sao vậy"
"Junkyu vô tình làm rơi cốc nước xuống rồi dẫm chúng mảnh thủy tinh đó" Yoshi giải thích cho em lớn đang hoảng hốt , rồi kéo tay jihoon rời khỏi phòng cho đôi vợ chồng này tự xử
"Haruto, anh nhớ em" junkyu không kiềm chế nhảy lên người em ôm chầm lấy em .
"Em cũng nhớ anh lắm" Ruto hôn vào 2 chiếc má đào của kyu từ từ hôn sâu vào chíc môi trái tim của anh người yêu mình .
_________________
Sau khi xong hết thủ tục từ băng bó chân cho kyu đến việc thay lại băng cho cái tay xinh xắn của junkyu và dọn đống thủy tinh vỡ vụn trên sàn. Junkyu giận dỗi hỏi Haruto...
"Máy em bị sao vậy, sao anh gọi hơn chục cuộc mà em không nghe"
"Em xin lỗi tại anh quản lý cầm điện thoại của em đến khi em cầm được điện thoại thì cũng muộn chưa kịp mở ra xem có ai gọi là em về luôn mà, nhớ bé muốn chết sao nỡ không nghe điện thoại của bé" Haruto kéo junkyu ngồi gọn trong lòng mình , ôm chặt rồi hun hít tới tấp , làm cho junkyu không kịp trở tay đành ngồi im để Ruto làm nốt. Junkyu đẩy người em ra .....
"Cho anh đi ngủ đi anh buồn ngủ"
"Không cho" ruto kệ lời anh nói , lấy tay giữ sau gáy anh , hôn môi kyu bé
Junkyu không đồng ý đẩy em ra ...
"Đi mà, anh buồn ngủ lắm rồi đó , em quá đáng hết sức" kyu bé nhảy ra khỏi lòng em lớn , chạy vào phòng đóng sầm cửa . Junkyu tuy ngoài có vẻ cáu gắt nhưng bên trong thì tim đập loạn hết cả lên , cứ nhớ lại là ngại muốn chít .
Ruto hiểu kyu quá nên nhẹ nhàng chạy theo vào phòng dỗ dành đứa trẻ hơn mình 4 tuổi này ."Thôi em trêu tí thôi , đi đánh răng đi rồi vào đi ngủ nha"
*chụt*
ruto hôn một cái lên má đào của anh kyu . Kyu đỏ mặt, cũng ngoan ngoãn nghe lời em đi đánh răng
_________________
Nào lên đây em ôm đi ngủ nào. Junkyu nằm trong vòng tay ấm áp của Ruto mà quên hết luôn những gì mà hôm nay đã xảy ra.
"Sao rồi, hôm nay em đi vắng bé có gặp chuyện gì không?"
"Um , thôi em đừng hỏi nữa đi ngủ đi, anh không muốn nhớ lại đâu"
"Huh, kể đi em nghe xem nào"
"Thì chuyện là...." junkyu kể lại những gì hôm nay đã xảy ra . Ruto nghe xong cũng hiểu được phần nào mà ôm anh chặt hơn . Junkyu kể xong cũng không kìm được nước mắt nữa, anh bé khóc trong vòng tay của Ruto.
"Thôi không sao đâu, có em đây rồi , em yêu anh nhất , cục cưng của em, không khóc nữa nha"
Kyu sụt sịt, dần dần nín khóc
"Anh biết rùi, anh nhớ em lắm"
"Em đây rồi, em cũng nhớ bé lắm á, thôi nhắm mắt đi ngủ nha , không khóc nữa ha , có em đây rồi, Yêu anh"
"Yêu em"
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
harukyu_em sẽ không bỏ anh đâu_
Romance"Watanabe Haruto , em sẽ không bỏ anh chứ " "Kim Junkyu, em sẽ không bỏ anh đâu"